Hi Trừng / Trạm Trừng - bạch nguyệt quang

389 42 3
                                    

LINK: https://yixiangke01813.lofter.com/post/4c7b5c5e_1ccb2f53c

Giang thị từ đường trước, Lam Vong Cơ che chở Ngụy Vô Tiện, đâm bị thương giang trừng bả vai. Ôn ninh cho rằng giang trừng còn muốn lại thương tổn Ngụy Vô Tiện, liền nói ra Ngụy Vô Tiện mổ đan cấp giang trừng chân tướng, cũng lưu lại một câu, "Ngươi vĩnh viễn đều so ra kém Ngụy Vô Tiện."

Giang trừng ngủ trước cởi xiêm y khi, vuốt ve trên vai mới mẻ miệng vết thương, lại nhìn xem toàn thân trên dưới lớn lớn bé bé vết sẹo, thế nhưng không một chỗ hảo da. Hắn nhìn xem trong gương mặt, châm biếm mà nói, "Cũng liền gương mặt này, còn có thể xem bãi."

Đột nhiên hắn đôi mắt buông xuống, khóe miệng rơi xuống, thở dài, "Đúng vậy, ta nhưng còn không phải là vĩnh viễn đều so ra kém Ngụy Vô Tiện sao... Ta chung quy là... Ai cũng so ra kém... A"

==================

Giang thị huỷ diệt sau tháng thứ hai, vân mộng cùng Cô Tô giao giới Diêu thị tông chủ trong phòng:

Giang trừng ngồi ở bên cạnh bàn, đầu hôn hôn trầm trầm, trong lòng ám đạo không tốt, tất là cơm chiều thức ăn bị bỏ thêm cái gì y.

Diêu tông chủ vẻ mặt sắc tướng mà nhìn giang trừng, trêu đùa nói, "Giang tiểu công tử, ngươi gan dạ sáng suốt hơn người, còn tuổi nhỏ liền dám cử kỳ phản ôn, Diêu mỗ bội phục."

Giang trừng chỉ cảm thấy tứ chi bủn rủn, lại cường căng tinh thần, cùng Diêu tông chủ chu toàn, "Ôn thị làm nhiều việc ác, ác giả ác báo, mà ta Giang thị một sớm huỷ diệt, lại luôn có phục hưng một ngày. Nếu hôm nay Diêu tông chủ chịu trợ ta Giang thị giúp một tay, ngày sau Giang thị tất báo này ân."

Diêu tông chủ vẻ mặt thoải mái mà giảng ra tàn nhẫn nói tới: "Các ngươi Giang thị bị Ôn thị diệt môn, lại bị chước thu sở hữu Tiên Khí pháp bảo, muốn người không ai, đòi tiền không có tiền, ta Diêu mỗ liền tính tưởng giúp, cũng đổ không được lớn như vậy lỗ thủng a."

Diêu tông chủ nói xong một tay xoa giang trừng bả vai, ở giang trừng bên tai nói chuyện, "Giang, tông, chủ, ngươi còn quá tuổi trẻ, này tông chủ nơi nào là tốt như vậy đương. Ngươi một mình tiến đến, muốn ta Diêu thị ra tiền xuất lực, không trả giá điểm cái gì, liền tưởng tay không bộ bạch lang sao? Ân?"

Giang trừng cảm thấy một trận ghê tởm, Diêu tông chủ trực tiếp ở hắn er bên bật hơi, lúc này ý đồ rõ ràng, giang trừng như thế nào không rõ hắn nghĩ muốn cái gì.

Giang trừng cưỡng chế trong lòng chán ghét, cắn cắn môi dưới, nói: "Diêu tông chủ muốn cho ta dùng cái gì trao đổi, liền cứ việc cầm đi đi."

Diêu tông chủ không nghĩ tới giang trừng đáp ứng đến nhanh như vậy, vẻ mặt thực hiện được biểu tình có vẻ càng thêm dữ tợn, hắn đang muốn thân thượng giang trừng miệng, bên ngoài liền có đệ tử hô to, "Không hảo! Đi lấy nước! Không hảo! Đi lấy nước! Mau cứu hoả!!!"

Diêu tông chủ lập tức buông ra giang trừng, trong miệng niệm đáng giận, vội vã đi ra ngoài.

Giang trừng lúc này 12 vô lực, không thể động đậy, chỉ thấy Diêu tông chủ vừa đi, phòng trong lại lóe tiến một mạt màu trắng thân ảnh.

[QT All Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ