1. Về Giang Trừng
Giang Trừng, nhân vật phong vân ở đại học Y, nam sinh nữ tướng, bộ dạng tuấn mỹ, dáng người thon dài, duyên dáng yêu kiều, xinh đẹp như hoa , là đối tượng thầm mến của tất cả nam sinh .
Ở thời đại này Omega thưa thớt vô cùng, Giang Trừng loại năng lực này cường, lớn lên tốt O không nhiều lắm.
Nhưng mà đại gia tựa hồ đều quên mất Giang Trừng 1m85 thân cao cùng có thể nói là thô bạo tính tình.
2. Đàn chị đáng sợ
Nhưng mà, mọi người đều không biết sự là giang trừng là cái A, thật đánh thật cái loại này.
Này hết thảy nguyên nhân đều bắt đầu từ đàn chị đưa Giang Trừng nhập học.
Kỳ thật ở mới vừa vào học thời điểm, Giang Trừng cũng không có ý tưởng dạng làm O, nhưng là đàn chị tới đón tiếp Giang Trừng thấy Giang Trừng chính là ánh mắt sáng lên, cầm thật chặt Giang Trừng tay, nói: "Đàn em ngươi là Omega đi, lớn lên thật là đẹp mắt, có thể thêm cái WeChat sao?"
Giang Trừng cảm thấy có một loại bảy đại cô tám dì cả cảm giác quen thuộc.
Bên cạnh đàn chị còn sống ở không ngừng ôm tay hắn, có trong nháy mắt Giang Trừng hoài nghi cái này cô gái là Ngụy Vô Tiện giả dạng.
3. Ta là cái O?
Lỗ tai bị mấy chục phút khổ, rốt cuộc tới rồi dạy dỗ chỗ, xử lý nhập học thủ tục, điền bảng cá nhân tin tức.
Ở giới tính một lúc Giang Trừng suy nghĩ luôn mãi, quyết định vẫn là điền thượng A, lại bị bên cạnh đàn chị một tiếng thê lương thét chói tai, cùng với "Lam Vong Cơ" ba chữ bạo phá âm dưới ngòi bút ngạnh sinh sinh mà quải một cái cong liền điền thượng một cái đại đại "O".
Bảng đơn lập tức bị chủ nhiệm rút đi, Giang Trừng muốn nói chuyện lại bị đàn chị kéo đi ra ngoài.
Giang Trừng đơn phương cùng Lam Vong Cơ cái này không rõ nhân vật kết thù.
4.Omega đặc quyền
Sau đó Giang Trừng liền nổi danh.
Bởi vì Omega thân phận cấp Giang Trừng mà tới không thiếu nhân khí hòa tốt chỗ.
Cơm sáng có người mang, đánh dấu có người thế, tội có người gánh, mỗi ngày trong ngăn kéo đều nhét đầy các loại đồ ăn vặt.
Còn có đơn độc một người phòng ngủ.
Cảm giác này quả thực không cần quá tốt.
5. Về quấy rầy
Một ngày nào đó, Giang Trừng bước ra cổng trường, đã bị một cái không có mắt tên côn đồ theo dõi.
Giang Trừng lập tức liền đem hắn dẫn tới hẻm nhỏ.
Mà lúc này Ngụy Anh cùng Lam Trạm đám người vừa lúc phát hiện đi theo Giang Trừng phía sau mấy cái tóc đủ mọi màu sắc tên côn đồ, liền đuổi kịp đi, tính toán tới một hồi anh hùng cứu mỹ nhân.
Kết quả còn chưa tới hiện trường liền phát hiện trên mặt đất vết máu, tức khắc tay chân lạnh lẽo.
Bốn người bỏ thêm tốc độ, tới rồi hiện trường vụ án, nhìn đến chỉ có một đống quỳ rạp trên mặt đất phi chủ lưu cùng một cái ôm Giang Trừng đùi một bên kêu ba ba một bên khóc lóc thảm thiết lưu manh đầu lĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT All Trừng] Đoản văn
FanfictionĐây chỉ là bản QT, truyện mang đi khi chưa được sự đồng ý của tác giả. Nhiều tác giả