Sống thọ và chết tại nhà

305 23 1
                                    

LINK:https://sidian13683.lofter.com/post/31847c26_1c96b8fb0


wx chớ nhập, ngắn nhỏ

Theo Lam Vong Cơ báo cho, Ngụy anh cơ duyên xảo hợp té xỉu sau, được Thiên Sơn thượng tiên dược kết ra Kim Đan, Ngụy anh tất nhiên là không thắng vui sướng.

80 tuổi, Kim Đan có lẽ chỉ khởi đến một chút kéo dài tuổi thọ tác dụng, Ngụy anh sống thọ và chết tại nhà.

Đó là một cái ấm xuân, chim én thành đôi hàm bùn, hoa lê mãn viên phân lạc, ngày không độc không cay, phương xa phong bọc kẹp lá sen hương thơm vòng qua cửa gỗ án thư, tạp tiến Ngụy anh trong lỗ mũi.

"Lam trạm, hoa sen khai sao?"

"Chưa."

"Ta sau khi chết, cầu ngươi đem ta tro cốt rơi tại cái có thủy địa giới, ngươi cũng đừng hỏi vì cái gì, ta cũng không biết, chỉ là cảm thấy ở nơi đó sẽ vui vẻ một chút."

Ngụy anh chết ở lam trạm ấm áp trong ngực.

Những cái đó hắn thân thủ tái thực hoa sen chỉ có tròn tròn lá cây, lay động đến đẹp. Ngẫu nhiên rơi xuống hai chỉ màu đỏ chuồn chuồn, ở lá xanh gian xoay quanh.

Hắn cũng không biết vì cái gì, hoa sen khai thời điểm, tâm tình sẽ mạc danh hảo một chút.

Ở Giang gia cùng kim thị ổn định lúc sau, giang trừng vẫn là lựa chọn mổ đan, cứ việc có thương tích đau tra tấn, hắn vẫn là qua mấy năm tiêu sái nhật tử.

Từ nam đến bắc, từ đông đến tây, hắn dùng vui sướng bước chân đo đạc diện tích rộng lớn thiên địa.

May mắn nhìn thấy Đông Hải mặt trời mọc, đại mạc bầu trời đêm, mênh mang trong thiên địa, chỉ cảm thấy chính mình bất quá biển cả phù du.

Những cái đó đau đớn cùng cực khổ, đều có thể cười nói "Đều đi qua."

Hắn là gặp qua Ngụy anh.

Kia không phải một cái hảo thời tiết, giọt mưa nện ở phiến đá xanh thượng bùm bùm vang, không khéo chính là, hắn không có mang dù, chỉ phải chật vật đứng ở mỗ hộ nhân gia ngói dưới hiên.

Kia một đen một trắng chống một phen họa phong trúc bạch dù, bạch y nhân gắt gao ôm hắc y nhân, người nọ cũng ngoan ngoãn không ít, tình nguyện rúc vào Lam Vong Cơ trong lòng ngực, cười đến thoải mái, đối với bán điểm tâm tiểu cô nương quơ chân múa tay. Kia bạch y nhân tựa hồ không vui, tăng lớn trong tay sức lực, hắc y nhân ăn đau, quay đầu lại không đau không ngứa chùy một quyền. Theo sau hai người cầm ô, dọc theo nước mưa tùy ý đường phố, hướng nơi xa đi đến, bước ra dấu chân thực mau bị bao phủ.

Chỉ cần Ngụy anh thoáng quay đầu lại, hắn là có thể thấy cách đó không xa giang trừng. Hắn liền ở nơi đó, dùng một đôi bình thản đôi mắt quyến luyến xem hắn.

Chính là hắn không có.

Ước chừng mười lăm phút, hết mưa rồi, chân trời thả ra một tia ánh sáng, trên đường phố xuất hiện không ít ăn mặc vải thô áo ngắn người đi đường, dáng vẻ vội vàng, giang trừng thu hồi ánh mắt, cất bước, dung nhập hi nhương đám đông.

[QT All Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ