[Lăng Trừng] Tội cùng phạt

340 21 0
                                    

Tác giả: Mục Duy

⚪️ bối cảnh vì Mafia gia tộc bối đức chuyện xưa, phát sinh với thượng thế kỷ bị thuộc địa Đông Nam Á

【 vốn là tưởng kính chào 《 giáo phụ 》, viết toàn viên Mafia các nam nhân cả đời rộng lớn mạnh mẽ truyền kỳ, sau lại phát hiện năng lực cùng chỉ số thông minh không đủ chống đỡ ta dã tâm →_→, quyền mưu lại hảo phí đầu óc, kia vẫn là viết chỉ có hai cái nhân vật cảm tình ( trọng điểm! ) đại cương hướng đi 🌝

⚪️ một câu khái quát chuyện xưa nội dung -- xuất thân quý tộc nhưng trên đường bị diệt môn lại bằng bản thân chi lực chấn hưng gia tộc bug giang trừng, bị từ nhỏ bồi dưỡng đến đại tiểu sói con kim lăng lấy càng ngoại quải hình thức kéo xuống vương tọa, thực hiện Mafia vương vị thay đổi chuyện xưa.

⚪️ nếu cảm thấy có thể tiếp thu liền có thể đi xuống kéo lạp ~ ái các ngươi! 💕

1

Rất nhiều năm sau, đã bị ủng lập vì tân vương kim lăng quay đầu chính mình nhất sinh, không chút nào ngoài ý muốn phát hiện hết thảy biến chuyển đều là từ cái kia vào đông vũ hội bắt đầu.

Kia tràng vũ hội liền quy mô lớn nhỏ mà nói cũng không coi là đặc thù, chỉ là ngàn vạn thứ vũ hội trung bình thường một hồi.

Tựa như ảo mộng, ngợp trong vàng son.

Ăn uống linh đình, bóng người thật mạnh.

Lúc đó kim lăng vẫn là một cái hình dáng hơi hiện non nớt thiếu niên, hắn ăn mặc màu đen tây trang, cần cổ xứng với thâm lam nơ, dáng người đĩnh bạt, ánh mắt ngạo khí, giữa mày nhất điểm chu sa, càng sấn đến da thịt tuyết giống nhau trắng nõn trơn bóng.

Hắn bị vây quanh ở giữa đám người, bên người không thiếu lấy lòng nịnh nọt người. Hắn áp xuống trong lòng bực bội có lệ ứng phó, dư quang làm bộ không thèm để ý mà phất quá tùy ý dựa vào trong một góc uống trà giang trừng.

Đúng vậy, uống trà.

Giang trừng rất ít uống rượu, cà phê cũng cơ hồ không chạm vào, hắn chỉ thiên vị chính sơn tiểu loại, nguyên sản với Trung Quốc Vũ Di Sơn một loại hồng trà, màu canh hồng nùng, hương khí cao trường mang tùng yên hương. Chính sơn đựng chính thống chi ý, xuất hiện chính sơn trà cùng ngoại sơn trà chi tranh, bởi vậy được gọi là.

Kim lăng bên người chúng tinh phủng nguyệt, mà giang trừng bên người lại vừa lúc tương phản -- ba thước trong vòng không có một bóng người, phảng phất tồn tại nào đó kết giới đem hắn với mọi người ngăn cách. Không người dám đi tiếp cận hắn hoặc nịnh hót hắn, lấy hắn hiện giờ thân phận cùng địa vị cũng không hề yêu cầu này đó dối trá đồ vật tới chứng thực.

Tại đây loại mọi người đều coi là giao dịch xã giao danh lợi tràng, chỉ có hắn làm theo ý mình, đem mọi người trong lòng hiểu rõ mà không nói ra tiềm quy tắc giẫm đạp ở dưới chân.

-- rốt cuộc hắn là này phiến lĩnh vực công nhận giáo phụ, cũng là duy nhất vương quyền.

Giang trừng từ tiếp nhận Giang gia sau đó là một bộ ý chí sắt đá, bách độc bất xâm, người khác lời đồn đãi chửi bới, tâm phúc xúi giục phản bội đều không thể ảnh hưởng hắn nỗi lòng chẳng sợ mảy may. Ở vứt đi sở hữu vô dụng tình cảm sau, hắn dùng tàn nhẫn quyết tuyệt thủ đoạn trảm diệt trừ đối thủ, giống không biết thỏa mãn Thao Thiết giống nhau không ngừng mở rộng Giang gia thế lực bản đồ.

[QT All Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ