【 Tang Trừng 】 sánh vai (thượng)

356 19 5
                                    

LINK:https://shenqingdeerha.lofter.com/post/30a7ad58_1cb5ea832

Nhiếp Hoài Tang nghe xong cái chê cười, ít nhất, hắn cho rằng, này tuyệt đối là cái thiên đại mà chê cười.

Đó là tháng 5 một ngày, hòe mùi hoa phiêu đến mãn phòng, nhàn nhạt, lúc ẩn lúc hiện. Hắn nhìn kim quang dao hôm trước đưa tới khắc hoa ngà voi phiến, chính yêu thích không buông tay mà tinh tế vuốt ve. Nhiếp minh quyết đột nhiên hấp tấp mà tới rồi, sợ tới mức hắn thiếu chút nữa cây quạt không cầm chắc.

Hắn tận lực trạm hảo, cầm cây quạt tay lại hướng phía sau tàng.

Nhiếp minh quyết xem Nhiếp Hoài Tang liếc mắt một cái, thế nhưng không giống thường lui tới giống nhau mắng hắn, chỉ xụ mặt nói: "Giang trừng rốt cuộc muốn động thủ diệt trừ Ngụy Vô Tiện."

Này đó là Nhiếp Hoài Tang ngày đó nghe được chê cười, hắn phản ứng lại đây sau, cười nhạo một tiếng, buột miệng thốt ra: "Sao có thể!" Năm đó giang trừng cùng Ngụy Vô Tiện quan hệ như thế nào, hắn nhất rõ ràng. Lại nói nào có qua ba năm mới động thủ đạo lý.

"Có cái gì không có khả năng, ngươi cho rằng hắn cùng ngươi giống nhau, hơn hai mươi tuổi còn như ấu tử giống nhau, bảy tám năm cũng chưa tiến bộ?" Nhiếp minh quyết hận sắt không thành thép mà trừng mắt nhìn Nhiếp Hoài Tang liếc mắt một cái. Muốn nói một chút không tiến bộ cũng oan uổng Nhiếp Hoài Tang, ít nhất hắn cuối cùng tu ra Kim Đan, có thể tụ tập chút linh lực, so một ít căn bản tu không ra thế gia con cháu cường chút. Hắn lúc này héo tháp đứng, trong lòng lại tràn đầy không phục, hắn lại không nghĩ muốn hắn cái gọi là "Tiến bộ".

Nhiếp minh quyết uống ngụm trà, áp xuống hỏa khí. Xích Phong tôn cũng không sợ Ngụy Vô Tiện, trong tay hắn trường đao đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi, như thế nào sợ nho nhỏ dơ bẩn quỷ vật? Hắn chỉ là lo lắng!

Từng ngày chi tranh hắn đao lây dính quá nhiều máu khí, kia qua đi hắn liền thường thường táo úc với ngực, tính tình cũng càng thêm táo bạo lên. Nhiếp gia lịch đại tổ tiên đều trải qua quá này đó, kia biểu thị bọn họ không sống được bao lâu, tùy thời khả năng bởi vì tiếp theo chiến dịch, tẩu hỏa nhập ma, nổ tan xác mà chết. Cho nên không đến vạn bất đắc dĩ, lần này hắn sẽ không ra tay, trừ phi khó tránh khỏi ngoài ý muốn, cũng nói không chừng, Nhiếp gia gánh nặng, muốn giao cho này tiểu đệ trên tay. Hắn nói tiếp: "Giang trừng vì việc này tỉ mỉ kế hoạch thật lâu, nói là dựa vào Ngụy Vô Tiện nhược điểm, nhất định vạn vô nhất thất."

Nhiếp Hoài Tang cau mày, đột nhiên giơ lên ngà voi phiến buồn bã nói: "Ngụy Vô Tiện nếu là đã chết, ta liền ba tháng không chạm vào này ngoạn ý, cùng ngươi luyện đao."

Nhiếp minh quyết liếc liếc mắt một cái đao giá thượng tiếp hôi trường đao, "Đây chính là ngươi nói, cũng đừng hối hận."

Sau lại nghe nói Ngụy Vô Tiện chết vào phản phệ là lúc, Nhiếp Hoài Tang cũng cũng không có hối hận quá, cho dù kia ba tháng mỗi ngày luyện đao pháp luyện thoát lực.

Này ba tháng chi kỳ ngày hôm trước buổi tối, Nhiếp Hoài Tang tinh bì lực tẫn nằm đến trên giường, đột nhiên nhớ tới mấy năm nay ngẫu nhiên gặp được cái kia cô đơn chiếc bóng hiu quạnh thân ảnh, trong đầu nấn ná không tiêu tan. Người nọ tế mi hạnh mục, mặt mày thêu trí, ẩn ẩn hàm chứa công kích chi ý, môi mỏng hơi nhấp, khóe môi tựa câu phi câu, trời sinh nhất phái mỉa mai. Mấy năm gian, người nọ mặt càng thêm cương nghị, càng thêm sắc bén, cũng dần dần âm trầm lên, không còn nhìn thấy năm đó không bao lâu, lơ đãng lậu ra ngây thơ hồn nhiên.

[QT All Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ