LINK:https://luxiaoguang401.lofter.com/post/1f426ce9_1c739104c
Hiện pa, lược hắc hóa chiếm hữu dục hoán × trừng
Thấy hết thảy trạm × tẩu tẩu trừng
Cùng với...... Đại gia đoán xem lần này song bích tình địch suất diễn cho ai......
Vì nhất thời sảng viết, kế tiếp hẳn là thực mau liền viết xuất hiện đi, tam quan có vấn đề, không mừng chớ phun
Thỉnh đại gia nhiều hơn duy trì!
====================================================================================================================================
1
Bất hạnh gia đình đúc liền bất hạnh linh hồn.
Ngay cả mỗi người khen ngợi Lam thị song bích, cũng hoàn toàn không giống mặt ngoài như vậy trời quang trăng sáng, sáng trong quân tử. Bởi vì bọn họ phụ thân cầm tù này mẹ đẻ, ái mà không được, mà chính hắn cũng vì tình sở khốn, cuối cùng khó có thể kham phá tình cục, thân thủ kết thúc ái nhân sinh mệnh. Khi đó bảy tuổi lam hoán chính lãnh 4 tuổi đệ đệ về đến nhà, liền thấy phụ thân ôm ngã vào vũng máu trung mẫu thân, bọn họ rất ít gặp qua chính mình mẫu thân, phụ thân đem nàng nhốt ở Lam thị một khác chỗ trong phòng, không nghĩ tới lúc này đây, dịu dàng mẫu thân cũng đã mất đi độ ấm, ngã xuống bọn họ trước mặt.
Lam trạm sợ tới mức đương trường lên tiếng khóc lớn, lam hoán cũng có chút thất thần, hậu tri hậu giác ôm quá bất lực đệ đệ, che lại hắn hai mắt, không tiếng động nhìn chằm chằm đã nổi cơn điên phụ thân. Hắn chưa bao giờ gặp qua chính mình phụ thân như thế chật vật, mất dáng vẻ, như thế không màng tất cả mà muốn kết thúc rớt mẫu thân sinh mệnh. Không nghĩ tới, bọn họ phụ thân thấy bọn họ, thế nhưng hướng bọn họ lộ ra một tia giải thoát tươi cười, lam hoán phảng phất lại thấy cái kia ngày xưa ôn hòa có lễ phụ thân, hắn nghe chính mình phụ thân bình tĩnh nói:
"Hi thần, hảo hảo chiếu cố quên cơ."
Sau đó là một tiếng vang lớn, huyết nhục rách nát thanh âm cùng đệ đệ run rẩy tiếng khóc xé rách lam hoán thần kinh, ở trong đầu an tĩnh lại khi, này hết thảy đều kết thúc.
Đối lam hoán, này hết thảy đều như là một cái ác mộng, ở hắn trong lòng dựng nên một tòa tràn đầy bóng ma hắc thành.
Đối lam trạm mà nói, tuy rằng bị bưng kín hai mắt, nhưng là không nên nhìn đến sự tình, hắn cũng đều thấy được.
Sau lại Lam thị song bích liền từ này thúc phụ Lam Khải Nhân nuôi nấng, Lam Khải Nhân dưới gối không con, đưa bọn họ coi như mình ra, tạm nhậm Lam thị tập đoàn đổng sự.
Nhưng rốt cuộc, Lam Khải Nhân cấp đến bọn họ, chỉ là vật chất dưỡng dục, thậm chí còn dạy cho bọn họ thương nghiệp pháp tắc, lại không cách nào chiếu cố đến bọn họ đã từ nội bộ rách nát tâm linh. Lam trạm tự kia về sau trở nên trầm mặc ít lời, tính tình lãnh đạm không dễ thân cận người, vài lần Lam Khải Nhân đều cho hắn tìm bác sĩ tâm lý khai đạo khai đạo, sở hữu tâm lý phụ đạo đều không dùng được, bác sĩ tất cả đều chỉ là lắc đầu: "Lam trạm đứa nhỏ này không chịu phối hợp, ta cũng thương mà không giúp gì được." Rốt cuộc thơ ấu đã trải qua như vậy một hồi biến cố, đây cũng là không có biện pháp sự, lam trạm có thể hảo hảo sống sót, cũng đã là lớn nhất vui mừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT All Trừng] Đoản văn
FanfictionĐây chỉ là bản QT, truyện mang đi khi chưa được sự đồng ý của tác giả. Nhiều tác giả