LINK:https://lingbingying907.lofter.com/post/2029e9d2_1c9c14751
Gửi minh nguyệt trạm tiện trừngHồng tâm tiểu lam tay không cần bủn xỉn nga.
Tiện trừng không kết quả, trạm trừng còn xem như HE, trừng đã không ở.
Có đao, có đường ( chút ít )
Thượng một bổng
Tiếp theo bổng aite
------------------
Màn đêm buông xuống, Giang Nam vùng sông nước ngọn đèn dầu rã rời, náo nhiệt phi phàm, Ngụy Vô Tiện xen lẫn trong trong đám người, nước chảy bèo trôi, trong đám người có vừa mới yêu nhau tình lữ, có đại hôn vừa qua khỏi phu thê, có thanh mai trúc mã, nhưng duy độc không có Ngụy Vô Tiện giang trừng.
Một đôi sư huynh đệ kề vai sát cánh cùng, từ Ngụy Vô Tiện bên người đi qua, Ngụy Vô Tiện xoay người nhìn bọn họ đi xa bóng dáng, nhớ tới hắn cùng giang trừng, ở khi đó hắn cùng giang trừng cũng là cái dạng này.
"Sư muội, chúng ta đi phóng hà đèn đi" Ngụy Vô Tiện ôm lấy giang trừng bả vai, một đôi mắt đào hoa trung chỉ có giang trừng, chỉ có hắn Ngụy anh giang trừng.
"Ngụy Vô Tiện, không chuẩn kêu ta sư muội!!" Giang trừng nhấc chân hung hăng mà dẫm lên Ngụy Vô Tiện mu bàn chân, còn nghiền vài cái, đôi tay ôm cánh tay, quay đầu đi chỗ khác, ngồi yên không nhìn đến Ngụy Vô Tiện.
Ngụy Vô Tiện nhìn giang trừng ửng đỏ lỗ tai, tiến lên một bước, duỗi tay bao quát, đem giang trừng ôm trong ngực trung, cọ cọ giang trừng khuôn mặt nhỏ.
Ta đầu uy lâu như vậy, vì cái gì sư muội còn không có trường thịt. Ngụy Vô Tiện duỗi tay véo véo giang trừng vòng eo, giang trừng vòng eo thực nhu, cũng là mẫn cảm mảnh đất.
Giang trừng theo bản năng ở Ngụy Vô Tiện trong lòng ngực rụt một chút, giơ tay chụp bay Ngụy Vô Tiện làm ác tay, giang trừng cũng vô dụng bao lớn sức lực.
Ngụy Vô Tiện tròng mắt ở hốc mắt dạo qua một vòng, "A Trừng, ngươi xem ngươi đều chụp đỏ" Ngụy Vô Tiện trang đáng thương giơ tay cấp giang trừng xem.
Giang trừng nhìn thoáng qua, quay đầu đi chỗ khác thanh thanh nói "Xứng đáng, ai kêu ngươi quấy phá!" Còn là giơ tay cấp Ngụy Vô Tiện xoa xoa mu bàn tay.
Ngụy Vô Tiện trở tay nắm lấy giang trừng thủ đoạn, lôi kéo giang trừng hướng náo nhiệt địa phương chạy tới.
"Hảo a, Ngụy Vô Tiện ngươi lại gạt ta!!" Giang trừng thanh âm đi xa.
"Công tử, mua trản hà đèn đi"
Ngụy Vô Tiện dừng lại bước chân, xoay người đi xem những cái đó đủ mọi màu sắc, hình dạng trăm thái hà đèn, coi trọng một trản chín cánh liên hà đèn.
"Tiểu tỷ tỷ, này trản ta muốn" Ngụy Vô Tiện đem hà đèn đôi tay nâng lên tới, cẩn thận quan sát.
"Công tử nói ngọt, này trản đèn coi như là đưa cho công tử" bán đèn nữ đối với Ngụy anh ngọt ngào cười.
"Công tử nhưng có tâm duyệt người?"
"Có, chỉ sợ muốn tiểu tỷ tỷ thất vọng rồi" Ngụy anh đem tầm mắt từ hà đèn thượng dời đi, nhìn kia bán đèn nữ mặt, trong lòng cả kinh, thế nhưng có một đôi hạnh,, lại không có giang trừng trong suốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT All Trừng] Đoản văn
FanfictionĐây chỉ là bản QT, truyện mang đi khi chưa được sự đồng ý của tác giả. Nhiều tác giả