【 Giang Trừng 24h】【 Hiên Trừng / Hàn Trừng 】 cẩm hôi đôi

248 15 0
                                    

LINK: https://nanandfish.lofter.com/post/1dbaad8d_12c2b87d5

· những việc cần chú ý

·Hiên trừng,Hàn trừng,HơiTiện trừng

· hiên trừngSong tính chuyển

· dân quốc AU

·ooc

----------

Ngày này kim sắc nổi lên mặt biển thời điểm, có thể ở đầu thuyền mơ hồ nhìn đến một tòa thành thị hình dáng, ánh mặt trời với bốc hơi sương mù trung dựng dục một hồi tia nắng ban mai, nhập thu sau kỳ nghỉ hè nhiệt khí thế nhưng nhất thời biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi. Gió biển nghênh diện thổi qua tới, liên quan ướt át hơi ẩm từ cổ áo chui thẳng đi vào, nàng cũng đương nhiên nhịn không được này lãnh, son môi khắc ở ly khẩu, phấn hồng màu hồng phấn ái muội.

Nửa trản hồng trà lạnh xuống dưới, nàng tùy tay bát, đầu ngón tay không câu lấy tiểu xảo sứ ly, vì thế mắt thấy kia cái ly cùng lãnh rớt nước trà cùng lọt vào chạy dài lưu động sương mù. Có lẽ là có tiếng nước làm đáp lại, nhưng nghe không rõ ràng.

Theo tàu thuỷ một tiếng trường minh lần này bôn ba cũng liền kết thúc, nàng tùy tay xách lên tới bên người rương da, da hẳn là tốt nhất, bất quá là trước hai năm lưu hành kiểu dáng, nàng trước nay cũng thích loại cảm giác này.

Tài xế ở nơi xa chờ, không phải nàng du lịch thời điểm cái kia, nói vậy lại là chọc lão gia hỏa kia đã phát tính tình, người còn ở đây không đều là một mã sự. Tài xế chỉ phụ trách nhận được "Giang tiểu thư", nàng ngồi ở hàng phía sau đem mành kéo ra một chút, bến tàu bên kia có không ít tiểu báo phóng viên chờ chụp cái gì đại nhân vật, mơ hồ có một chút vàng nhạt sắc đâm tiến nàng trong mắt.

Ôn nếu hàn trước hai năm dựa vào nhà mình hùng hậu tư bản ở ngụy chính phủ thừa cái chức quan nhàn tản, ôn công quán đại môn rộng mở, tài xế nghe qua phân phó tiến không được trong viện, ở ngoài cửa lớn cung cung kính kính mà khom người kéo ra cửa xe chờ giang trừng xuống dưới, nàng ăn mặc kiểu dáng mới nhất giày cao gót, mắt cá chân cùng cẳng chân banh ra xinh đẹp đường cong, thật sự là khiến người mệt mỏi, nhưng đích xác xinh đẹp.

Giang trừng dẫn theo váy đi hai bước, xoay người lại cùng tài xế nói một tiếng tạ, nàng đi vài bước làn váy liền lay động chảy xuôi xuống dưới, ánh mặt trời bị dệt tiến uốn lượn chỉ vàng. Ôn nếu hàn sớm chờ ở công quán thềm đá phía dưới, giang trừng đến gần vài bước, bị hắn triển cánh tay bế lên tới. Nàng thật sự là cái tinh xảo lại tuổi trẻ cô nương, 17-18 tuổi, lại ngăn nắp bất quá tuổi tác, xương cốt cũng nhẹ, ôn nếu hàn một bàn tay là có thể đem nàng ôm vào trong ngực.

"Sao ra tới? Không ở sân phơi thượng phơi một phơi ngươi bộ xương già này?" Nàng bị ôm vào trong ngực, tự nhiên mà vậy trên cao nhìn xuống, lời nói cũng là chua ngoa, đương nhiên nàng biết nam nhân chính là thích nàng bộ dáng này.

Ôn nếu hàn một mặt che chở nàng đi lên bậc thang, một mặt nói: "Sớm nghe xong ngươi phải về tới, sợ ngươi ăn mặc tân giày lên đài giai vặn bị thương chân, ta không được đau lòng chết."

[QT All Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ