【all Trừng 】 linh

365 18 1
                                    

https://zl732.lofter.com/post/1f052bec_2b4845022

# trạm trừng, hàn trừng, hi trừng, khải trừng, hiên trừng
Không mừng chớ nhập, đường vòng mau cút
# hiện đại thần quái au🙏🙏

【 trạm trừng 】
Sáng sớm phong lạnh lùng, theo mở rộng ra cửa sổ chui vào tới, hơn nữa trong phòng có chút ẩm thấp, càng hiện lạnh lẽo quỷ dị, giang trừng xả hạ cổ áo, nhìn không chớp mắt nhìn chằm chằm đại môn.
Vân mộng thị đặc thù hành động tổ tổ trưởng giang trừng, lúc này chính ghé vào nhân gia ván giường hạ, chờ này phòng ở chủ nhân trở về.
"A Trừng, ngươi lãnh sao?" Lam trạm bám vào hắn trên lưng nhỏ giọng hỏi.
Giang trừng so cái hư thủ thế, tiếp tục chuyên chú nhìn chằm chằm đại môn.
Lam trạm nhìn hắn sườn mặt, càng xem càng cảm thấy đáng yêu, nhịn không được thấu đi lên hôn một cái.
Giang trừng bị thình lình xảy ra hôn lộng ngốc vòng, mục tiêu nhân vật tùy tiện tiến vào cũng không biết.
"Lam Vong Cơ!" Giường phía dưới vang lên cực tiểu thanh lên án.
"Người vào được." Lam trạm chớp chớp cặp kia thanh triệt xinh đẹp con ngươi, có vẻ cực kỳ vô tội.
Giang trừng tay cầm thành quyền hận không thể đem lam trạm cùng mục tiêu nhân vật cùng nhau diệt trừ.
Giường chăn ngồi đến kẽo kẹt kẽo kẹt vang, không bao lâu liền truyền khai nào đó ý vị sâu xa tiếng gào.
"......?" Giang trừng nghe được xoa tay hầm hè muốn đánh người.
Lam trạm nhìn giang trừng đỏ bừng lỗ tai cùng hai má, ghé vào hắn bên tai thổi khẩu khí.
"Ngươi làm gì?" Giang trừng che lại hắn miệng.
Mềm lưỡi liếm qua tay tâm, tê tê dại dại, giang trừng như là xúc điện lập tức bắt tay trừu trở về.
"Nhanh lên kết thúc." Phiếm lãnh quang cầm huyền tự lòng bàn tay hoạt ra, sắc bén làm cho người ta sợ hãi, trong khoảnh khắc liền cắt qua sàn nhà, theo chủ nhân chỉ thị trói chặt trên giường không rõ nguyên do hai người.
Giang trừng từ giường đế bò ra tới, tức giận trừng mắt nhìn hoảng sợ hai người liếc mắt một cái. Còn chưa mở miệng đã bị lam trạm chặn ngang bế lên.
"Lam trạm!!"
"Người giao cho giang lam, chúng ta trở về."
Dứt lời liền gấp không chờ nổi cắn giang trừng một ngụm, tức giận đến trong lòng ngực người thẳng mắng hắn là cẩu.
"Giang tổ trưởng, lấy chó theo chó."

【 hàn trừng 】
Ôn nếu hàn có tiền tùy hứng.
Ra lệnh một tiếng liền cấp linh ngự chi đội trang bị mới nhất hình trang bị.
Người thường đều trực tiếp ôm đùi kêu kim chủ ba ba.
Nhưng giang tổ trưởng nơi nào là người thường.
"Vô sự hiến ân cần, phi gian tức đạo." Giang trừng bát hạ treo ở trên lỗ tai kiếm hình hoa tai, phát ra một chút rất nhỏ tiếng vang.
Ôn nếu hàn khép lại phê xong văn kiện, nhìn phía súc ở sô pha giang trừng, trong ánh mắt hơi có chút bỡn cợt. "Thảo nhà của chúng ta A Trừng vui vẻ, như thế nào có thể kêu xum xoe đâu."
"Ngươi có lòng tốt như vậy?" Giang trừng hai tròng mắt híp lại, bóp ôm gối trở mình, khai hai viên nút thắt cổ áo rộng mở, lộ ra nửa bên xương quai xanh cùng một mạt vệt đỏ.
Ôn nếu hàn ngồi vào hắn bên người, duỗi tay đem người vớt đến chính mình trong lòng ngực, dầu gội thanh hương cùng trên người hắn nhàn nhạt mùi thơm của cơ thể vị làm ôn nếu hàn thoải mái đến nheo lại hai mắt, nhịn không được ở kia lộ ra trắng nõn cổ thượng cắn một ngụm.
"Ôn nếu hàn!" Giang trừng bóp chặt hắn miệng, lộ ra răng nanh thượng còn dính điểm huyết mạt, nam nhân huyết sắc con ngươi ám trầm, hỗn loạn dục cùng niệm.
Giang trừng không biết cố gắng bĩu môi, như vậy nhìn còn rất soái, trách không được linh ngự tiểu cô nương vừa thấy đến hắn liền dời không ra bước.
"Sách..." Bóp hắn mặt ngón tay trắng nõn thon dài, khớp xương rõ ràng, mu bàn tay nhân dùng sức mà hiện lên gân xanh. Ôn nếu hàn thấp thấp cười một tiếng, thè lưỡi ở kia hơi lạnh đầu ngón tay thượng phất một chút, có chút buồn cười nhìn người nọ nhanh chóng thu hồi tay, lập tức nhiễm mây tía hai má.
"Hảo A Trừng, ngươi này liền xấu hổ?" Bao phủ vết chai mỏng tay che khuất sáng ngời mắt hạnh, môi lưỡi ở trắng nõn làn da thượng tùy ý làm bậy.
Giang trừng thấp thấp mắng một câu hỗn đản.
"Càng hỗn đản còn ở phía sau."

[QT All Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ