Link: https://shininia014.lofter.com/post/31034b00_2b5f02a4b
Là@う tha thiết thỏ trắngƯớc bản thảo, cảm tạ kim chủ làm ta mượn bản thảo hỗn càng. Là hiện đại hướng, tiêu đề nội dung không hợp, lược sa điêu hẳn là.
——————————
Chuông điện thoại tiếng vang lên khi, lam trạm đang ở phòng bếp xắt rau, một đoạn sạch sẽ củ sen đặt ở thớt thượng, lưỡi đao lượng đến cơ hồ phản quang, chiết ra hắn đáy mắt xấp xỉ lưu li nhan sắc. Nghe thấy tiếng chuông, hắn hơi hơi trật đầu, tầm mắt dừng ở giang trừng trên người.
Giang trừng lúc này chính cầm tăm xỉa răng cắm quả táo, lại không ăn sợ là muốn thất bại. Vội trung còn muốn nhìn trộm đi nhìn sáng lên màn hình di động, vừa thấy điện báo biểu hiện lam hi thần, có chút nghi hoặc. Nhai quả táo tiếp khởi điện thoại, còn không có mở miệng đặt câu hỏi, liền nghe điện thoại một phương nói: "Là A Trừng sao?" Hắn thanh âm xuyên thấu qua di động truyền đến, thấp thả nhu, giang trừng theo bản năng lấy ra một chút, nói: "Là ta, đại ca tìm ta chuyện gì?"
Đối diện người trầm mặc hạ, như là ở thật cẩn thận mà châm chước câu nói. Giang trừng đục lỗ đi nhìn ngoài cửa sổ, thời tiết đúng là khô nóng thời điểm, ve minh thanh cơ hồ có thể xuyên thấu qua pha lê truyền tiến vào, liền ve minh, lam hi thần đã mở miệng, "Không có gì, chính là tưởng thỉnh ngươi ra tới ăn một bữa cơm." Giang trừng còn không có theo tiếng, phía sau liền truyền một tiếng âm thanh ầm ĩ, có chút buồn, giang trừng theo bản năng quay đầu lại, lam trạm không biết khi nào, một tay nâng thớt, một tay cầm dao phay.
Hắn trên mặt vẫn là không có gì biểu tình, chỉ là nghe rõ lam hi thần nói về sau, càng thêm có vẻ băng chút. Mới vừa rồi kia thanh âm thanh ầm ĩ đúng là lam trạm dùng đao chém thớt phát ra ra tới thanh âm. Giang trừng khuôn mặt có chút cổ quái, mắt hạnh đi liếc lam trạm. Thấy hắn khuôn mặt pha lãnh, trong tay dẫn theo đem dao phay, kia đao trước đó vài ngày mới ma quá, lúc này lưỡi đao lợi thật sự.
Lam trạm cũng không nói lời nào, hành động gian giống cái u linh, vô thanh vô tức mà liền đến giang trừng phía sau. Nếu không có kia một thanh âm vang lên, giang trừng sợ cũng không biết lam trạm khi nào tới rồi. "Ngươi đây là...... Xắt rau vẫn là chém người a?" Giang trừng một đôi mắt hạnh trợn tròn, hơi hơi ngửa đầu đi nhìn lam trạm, hiển nhiên không làm hiểu lam trạm lúc này là cái gì thao tác. Muốn nói này xắt rau liền xắt rau, ôm án đặc biệt bản đến trước mặt tới băm là mấy cái ý tứ?
Lam trạm cúi đầu, đâm nhập một đôi hạnh nhân dường như mắt, cùng hắn tầm mắt tương tiếp, nhìn thấy bên trong hơi giận cùng khó hiểu, lại dời đi mắt, dường như không có việc gì nói: "Là đại ca điện thoại?"
Giang trừng gật gật đầu, trong mắt tức giận hơi khư một ít, vừa muốn mở miệng khiển trách vài câu, lại nghe đối diện lam hi thần hỏi: "Là A Trạm sao?"
Lam trạm nhưng thật ra có vẻ thản nhiên, lời ít mà ý nhiều nói: "Là ta, ở xắt rau." Hắn ngữ khí vẫn là tầm thường, nghe không ra hỉ nộ.
Điện thoại đối diện lam hi thần lại có chút thấp thỏm, hắn này có tính không cạy nhà mình đệ đệ góc tường, cạy đến một nửa bị bắt vừa vặn? Thấp thỏm về thấp thỏm, nhưng lam hi thần cũng không tính toán lùi bước. Lời nói như nước đổ chung khó thu, mới khai cái khang, lúc này nói không được hay không có chút không ổn. Huống chi hắn làm lam trạm ca ca, ước chính mình đệ phu ăn một bữa cơm có cái gì không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT All Trừng] Đoản văn
FanfictionĐây chỉ là bản QT, truyện mang đi khi chưa được sự đồng ý của tác giả. Nhiều tác giả