https://xingjiangfengdu.lofter.com/post/73ebe8fb_2b52dd844
•all trừng hướng, chủ song bích trừng, thiên Càn mà Khôn thế giới quan, hắc hóa, cộng // thê, không chiếm được tâm liền phải được đến nhân hình cường thủ hào đoạt (.
• đại gia thích nghe ngóng ma quỷ chồng trước Ngụy Vô Tiện 🥳
• một
Giang trừng lần thứ ba đi ngang qua cửa động thời điểm, bất kỳ nhiên gian bắt giữ tới rồi một tia khác thường động tĩnh.
Giờ phút này giờ Tý vừa qua khỏi, dày đặc hơi nước nhuộm dần bóng đêm thâm trầm. Hắn đứng yên ở ven đường hướng trong động nhìn lại, lọt vào trong tầm mắt tức là đen sì một mảnh, là so chung quanh ám còn muốn nùng thượng ba phần màu đen, mông lung gian chỉ có thể câu họa một cái thô ráp hình tròn hình dáng, giống như là trầm mặc mở ra bồn máu mồm to.
Hiện nay kia trương bồn máu mồm to, chính truyện tới từng đợt rất nhỏ, lộc cộc lộc cộc tiếng vang.
Ăn đến quá nhiều, tiêu hóa bất lương.
Nó ở nghỉ ngơi.
Tế tế mật mật hơi nước lôi cuốn châm chọc lãnh, ở thẳng thắn trên mũi ngưng hình, dần dần uốn lượn ra một cái góc tù độ cung, lén lút chảy xuống vạt áo.
Chưa từng bung dù, không có bấm tay niệm thần chú, này không đến một canh giờ đường xá trung, hắn lẻ loi một mình trên mặt đất thế hiểm trở, nguy cơ tứ phía núi rừng nhìn như lang thang không có mục tiêu mà du đãng, đỉnh đầu là không thấy thiên nhật, ánh trăng thảm đạm, bên tai trừ bỏ tiếng gió còn kèm theo không biết nơi nào khởi nức nở, dần dần hợp lại khởi hơi nước tẩm ướt hắn tái nhợt đầu ngón tay cùng hoa văn phức tạp vạt áo, dưới chân khinh khinh trọng trọng, ủng đế rơi vào thủy lộ đầy đủ thổ nhưỡng trung, phát ra dính nhớp tiếng vang.
Đã từng hắn đối kim lăng ân cần dạy bảo dặn dò không cần thể hiện tình trạng, hiện nay lại là khó có thể một ngộ tự do tràng.
Giang trừng mím môi tuyến, đem khóe miệng kia giọt nước lau khai, theo sau chậm rãi rút ra tam độc, lòng bàn tay nắm lấy chuôi kiếm, điều chỉnh tư thế, mũi kiếm nhắm ngay cửa động, trong giây lát chỉ thấy thân kiếm bốc cháy lên một cái chớp mắt ánh sáng tím, mang theo chẻ tre chi thế xông thẳng hướng vào phía trong.
Bất quá một lát, trong động truyền đến nặng nề động tĩnh, là đao kiếm đâm thủng da thịt thanh âm.
Hắn ngưng thần chậm đợi một lát, kia động tĩnh thanh đột nhiên gian tăng phúc, ngay sau đó một trận mãn hàm nộ ý gầm nhẹ quán chú bên tai, cửa động tùy theo ẩn ẩn rung động, hòn đá mảnh vụn từ vách núi lăn xuống, gió mạnh thay đổi tuyến đường, mưa phùn chấn động rớt xuống, trong rừng rào rạt, hàn quạ thanh quá lưu ngân.
Giang trừng nhìn chăm chú vào nó từ trong động chậm rãi mấp máy ra tới, nương loãng ánh trăng, thấy rõ nó bộ dáng.
Trên đỉnh một sừng, đầu tựa thằn lằn, toàn thân như xà, không có tứ chi, da lại phúc đại khối vẩy cá, đuôi tiêm hướng về phía trước câu khởi, đôi mắt cũng là xà giống nhau tôi độc dựng đồng, giờ phút này chính lạnh lùng mà cùng hắn nhìn nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT All Trừng] Đoản văn
FanfictionĐây chỉ là bản QT, truyện mang đi khi chưa được sự đồng ý của tác giả. Nhiều tác giả