00.
Hắn đem hắn ôm vào trong lòng ngực, tựa hồ muốn đem hắn xoa tận xương huyết.
Xin đừng rời khỏi ta.
Ta sẽ phát điên.
01.
Ta là một cái lưu lạc nhi, cha mẹ ta ở ta 4 tuổi năm ấy tử vong.
Tính đến bây giờ, ta đại khái lưu lạc ba năm.
Có một ngày, ta mơ màng hồ đồ mà đi vào Di Lăng vùng, nơi đó hoàn cảnh rất kém cỏi, không có gì dân cư.
Nơi này cũng khá tốt, rất nhiều ăn mày ăn mày đều ở chỗ này, như là một cái chuyên môn dùng để thu dụng chúng ta này đó không nhà để về "Lưu lạc nhi" địa phương.
Ta đói bụng nhặt vỏ dưa, khát uống nước bẩn, bởi vì vóc dáng nhỏ lại, mà thường xuyên bị những người khác bắt nạt.
Ở ta cho rằng ta sắp chết rồi thời điểm, ta trước mắt xuất hiện một người nam tử, hắn thoạt nhìn thập phần ôn hòa, quần áo cũng thập phần đẹp đẽ quý giá.
Ta lấy lòng về phía hắn cười cười, hy vọng hắn có thể thưởng chút thức ăn cho ta.
Hắn hỏi ta ta tên gọi là gì.
Ta nhớ không lớn thanh, ẩn ẩn nhớ rõ tên trung có một cái Anh tự.
02.
Ta cho rằng hắn phải đi.
Ngoài dự đoán chính là hắn đem ta bế lên tới, rời đi này.
03.
Ta cho rằng ta sẽ bị hắn bán
-- ta phía trước cũng bị một cái xuyên kim quần áo đại thúc bán, nhưng sau lại ta chạy ra tới.
04.
Hắn mang ta đi một cái nở khắp hoa sen địa phương.
Nơi đó thật sự thực đẹp.
Cứ như vậy, ta nghênh đón ta cái thứ nhất nhà
-- cha mẹ ta luôn là mang theo ta khắp nơi du đãng, chưa từng định cư quá.
05.
Có một cái ăn mặc màu đỏ tía hoa phục tiểu hài tử nắm ba con tiểu cẩu ra tới, bạch bạch nộn nộn tiểu đoàn tử, hảo sinh đáng yêu.
Xuất phát từ đối cẩu sợ hãi, ta theo bản năng khóc ra tới, phía sau nam nhân đem ta bế lên tới, ta quay người dựa vào đầu vai hắn thượng.
Trong nháy mắt, ta tựa hồ thấy được kia tiểu hài nhi kinh ngạc ánh mắt.
Bởi vì ta nguyên nhân, kia ba con tiểu cẩu vẫn là bị tiễn đi.
Ta đưa đi cùng cái kia tiểu hài tử cùng nhau ở.
Tiểu thiếu chủ thực thương tâm, cái kia thúc thúc làm ta về sau muốn vẫn luôn chơi với hắn.
Ta cảm thấy buồn cười, nhân gia chính là Liên Hoa Ổ thiếu tông chủ, nhưng không thiếu ta như vậy một cái bạn chơi cùng đi.
Giống hắn như vậy nuông chiều từ bé tiểu hài tử, sợ là cũng khinh thường cùng ta ở bên nhau.
06.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT All Trừng] Đoản văn
FanficĐây chỉ là bản QT, truyện mang đi khi chưa được sự đồng ý của tác giả. Nhiều tác giả