【 Trạm Tiện Trừng 】 cung

262 22 2
                                    


https://mascot850.lofter.com/post/1fce10ab_2b42163da

Lam trạm phê xong sổ con trải qua giang trừng tẩm cung thời điểm, không chút nào ngoài ý muốn nghe được bên trong kia làm người mặt đỏ tim đập thanh âm.



Lam trạm ở cửa nắm chặt nắm tay, lại không có đi vào.



"Bệ hạ, phải về cung sao?"



"Không, ta liền ở chỗ này chờ."



Trong tẩm cung, Ngụy Vô Tiện chính đè nặng giang trừng cái này trên danh nghĩa quý phi nương nương điên cuồng phát ra.



Giang trừng bị làm cho khóe mắt đỏ bừng môi đóng mở, hắn ôm chặt cả người đổ mồ hôi người, hai người ở thôi tình huân hương hạ càng thêm triền miên lâm li.



Một nén hương thời gian trôi qua, Ngụy Vô Tiện mới giúp mệt đến không được giang trừng đắp lên chăn vuốt ve hắn gương mặt nhìn hắn nặng nề ngủ.



Hắn đẩy ra cửa cung vừa lúc nhìn đến đứng lặng ở kia lam trạm, khẽ cười một tiếng khom lưng hành lễ nói thanh bệ hạ liền nghênh ngang mà từ hắn bên người rời đi.



Lam trạm cũng không lên tiếng, chỉ là phân phó đứng ở cửa cung các cung nữ chiếu cố hảo giang trừng liền vào tẩm cung.



Giang trừng ngủ thật sự không an ổn.



Trong mộng tất cả đều là Giang gia bị xét nhà cảnh tượng, luôn miệng nói thích hắn yêu hắn đế vương mặt vô biểu tình chỉ huy ám vệ đem phụ thân hắn mẫu thân áp vào lao tù, dư lại gia phó tắc đều bị loạn tiễn bắn chết, không lưu lại một người sống.



Còn có, cha mẹ hắn bị áp lên đoạn đầu đài bị chặt bỏ đầu máu vẩy ra bộ dáng.



Từng màn, làm hắn khóe mắt lại rơi xuống mấy hành thanh lệ tới.



"A cha, mẹ......"



Giang trừng tỉnh lại thời điểm, lam trạm đang ở hắn giường ngồi, bưng một chén dược.



Giang trừng cười nhạo một tiếng một ngụm làm xong kia chén tránh tử dược, ngược lại tay lôi kéo đem lam trạm đưa tới trên giường.



"Bệ hạ hôm nay như thế nào có rảnh tới? Là muốn cùng ta tìm hoan mua vui sao?" Giang trừng mảnh khảnh ngón tay ở hắn phía sau lưng không ngừng vuốt ve, hai chân cũng câu thượng hắn eo.



Đáng tiếc lam trạm cũng không vì sở động.



Đảo không phải hắn không nghĩ, hắn cũng không phải Liễu Hạ Huệ, mặc cho ai đối với mỹ nhân mời đều sẽ không như thế thờ ơ.



Chỉ là hắn tuy rằng tưởng lại cũng không thể.



Giang trừng là biết lam trạm tình huống, từ hắn lần đầu tiên thị tẩm khi hắn liền biết.



Bởi vậy hắn mở ra bên cạnh tinh xảo hộp gỗ, từ giữa móc ra một cái đồ vật, lột ra lam trạm quần, đeo đi lên.



[QT All Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ