[ALL Trừng ] xuyên qua tiến vong tiện đồng nhân văn nên làm cái gì bây giờ

501 27 2
                                    

https://chaoshinianyue.lofter.com/post/74c54664_2b5e9b85d

Như đề, đây là một thiên phi chủ lưu xuyên qua văn.

* cốt truyện khuôn sáo cũ, thận nhập

* hồng tâm lam tay ta không cần, có thể lưu cái bình luận lại đi sao?

Mẹ nó, này viết chính là cái gì cứt chó văn chương

1.

Hoa anh đào rực rỡ, bách thảo um tùm, đúng là vân thâm đẹp nhất thời tiết.

'' ngươi nhanh lên! '' vân mộng đại đệ tử cười triều dưới bậc thang phương giang trừng thúc giục một tiếng.

Giang trừng chân dẫm lên thềm đá, giương mắt xem thềm đá phía trên cười đến xuân phong đắc ý Ngụy Vô Tiện, không khỏi thái dương kinh hoàng.

Giang trừng không có hồi phục hắn, tưởng tượng đến hắn cùng Lam Vong Cơ những cái đó phá sự, không khỏi nắm tay căng thẳng, tưởng hung hăng mà nện ở trên mặt hắn.

2.

Giang trừng chính hắn cũng tưởng không rõ, liền bởi vì không cẩn thận nhìn một quyển tiểu thuyết, hắn thế nhưng xuyên qua đến loại địa phương này tới. Cố tình vận khí không tốt, xuyên qua địa phương cư nhiên là vân thâm không biết chỗ —— hắn không bao lâu cầu học địa phương.

Chuyện xưa nói ra thì rất dài, Quan Âm miếu sau, quên tiện này đối nam nam thần tiên câu chuyện tình yêu liền ở Tu chân giới hủ nữ trung truyền khai, trong lúc nhất thời, các đại cửa hàng liên tiếp xuất hiện 《 Di Lăng lão tổ trọng sinh, Lam nhị ca ca đừng chạy 》《 quên tiện sau truyện 》 chờ loại hình tiểu thuyết.

Giang trừng đối chúng nó luôn luôn là khịt mũi coi thường, đặc biệt là tiểu thuyết vai chính —— Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện, kia đối chết cấp, nhìn liền tới khí.

Nhưng ý trời cũng không thuận theo người, giang trừng hắn cũng không nghĩ tới, đường đường Vân Mộng Giang thị nữ tu thế nhưng cũng xem cái loại này đồ vật.

3.

Kết thúc dài đến một ngày tông vụ tra tấn, lúc này giang trừng chỉ nghĩ hảo hảo tắm rửa một cái, mỹ mỹ ngủ một giấc.

Tông chủ phòng tắm ly phòng ngủ chính rất xa, ở giang trừng phòng ngủ phía sau, phòng tắm bên cạnh có một mảnh rừng cây nhỏ.

Đang tới gần phòng tắm khi, giang trừng liền nghe được một trận khe khẽ nói nhỏ.

Người nào?

Giang trừng nhẹ tay niếp chân mà hướng thanh nguyên chỗ chậm rãi tới gần, xác định là từ một mảnh bụi cỏ trung phát ra tới, hắn hai mắt nửa híp, dùng tay nhẹ nhàng đẩy ra bụi cỏ, vừa thấy, là hai gã nữ tu.

Đại buổi tối không ngủ được, các nàng đang làm gì?

Mang theo này phân tò mò, giang trừng triều các nàng chậm rãi mở miệng, "Các ngươi đang làm gì?"

Thanh âm tràn ngập uy chấn lực, nhưng đem hai cái nữ tu dọa một run run.

"Không làm gì, tông chủ buổi tối hảo a!" Vừa nói vừa đem một quyển sách giấu ở phía sau, che che giấu giấu, xem giang trừng lòng nghi ngờ thật mạnh.

[QT All Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ