link:https://xiaohaozhifei.lofter.com/post/30e80893_1c702fc8c
Fan nguyên tác, wx phấn chớ nhập!!!
all trừng hướng!!! Hi trừng, tiện trừng, trạm trừng, tang trừng hướng!!!
Nhân vật tú tú, ooc ta, hành văn cự tra thả qua loa, không mừng chớ phun, vọng không chê, thứ lỗi. (ฅ>ω<*ฅ)
Chính văn
Giang trừng gắt gao nắm chặt trong tay tiếng Anh bài thi, ngay cả trên trán quá dài tóc mái cùng kính đen đều ngăn không được mặt sau trợn to mắt hạnh tràn đầy kinh ngạc, nghi ngờ cùng khó có thể tin.
Bài thi góc trên bên phải một cái màu đỏ linh tự chói mắt thật sự, chỉ thấy kia trương bài thi thượng viết tràn đầy, hồng bút đánh ra tới đối câu cũng cơ hồ chiếm đầy chỉnh trương bài thi.
Không đạo lý là 0 điểm, giang trừng nắm chặt bài thi đến đốt ngón tay đều trắng bệch.
Lúc này một bên đi tới một người, trong tay đồng dạng cầm trương bài thi, người nọ giống như lơ đãng nhìn mắt giang trừng bài thi, "A, phế vật chính là phế vật."
Nói xong còn đem chính mình trong tay bài thi ở giang trừng trước mặt quơ quơ, chói lọi 117 phân bài thi chói mắt thực.
Giang trừng duỗi tay đoạt quá kia trương bài thi, cùng chính mình bài thi thượng đáp án nhất nhất đối chiếu, xác nhận chính mình đáp án đều là đúng, nhưng vì cái gì là 0 điểm đâu?
Giang trừng cầm bài thi hướng tiếng Anh khóa đại biểu hỏi văn phòng vị trí, trực tiếp phóng đi văn phòng, kia bộ dáng như là đi giết người diệt khẩu dường như.
Đứng ở văn phòng cửa, giang trừng trước bình phục một chút chính mình cảm xúc, bài trừ một cái lễ phép mỉm cười, gõ gõ môn, chỉ nghe trong môn truyền đến một cái giọng nữ, "Tiến."
Giang trừng đẩy cửa đi vào đi, toàn bộ văn phòng vừa vặn chỉ còn lại có bọn họ ban giáo viên tiếng Anh, hắn đi đến kia lão sư trước bàn, đem bài thi san bằng đặt ở giáo viên tiếng Anh trước mặt, "Lão sư, ta đối ta thành tích có dị nghị."
Kia giáo viên tiếng Anh vừa nghe là vì chuyện này, liền bài thi cũng không thấy, đem nó đẩy hồi giang trừng, đỡ đỡ mắt kính ngẩng đầu nhìn giang trừng nghiêm túc nói: "Giang trừng đồng học, ngươi cái này điểm, ngươi trong lòng hẳn là nhất rõ ràng mới đúng."
Giang trừng cực lực nhịn xuống chính mình bạo tính tình, "Xin lỗi tề lão sư, ta không rõ ràng lắm."
Tề lão sư vỗ vỗ cái bàn, "Giang trừng, ngươi ý tứ ngươi cái này điểm là lão sư sai rồi?"
Giang trừng không kiêu ngạo không siểm nịnh, "Ta không có ý tứ này, ta chỉ là muốn biết ta đáp án là đúng, vì cái gì là 0 điểm?"
Kia tề lão sư lấy quá giang trừng trong tay bài thi, tiêm trường móng tay chọc mặt trên đáp án, "Giang trừng, lão sư nguyên bản cho rằng ngươi là cái có gan thừa nhận chính mình sai lầm học sinh, không nghĩ tới ngươi hiện tại biến thành cái dạng này, không học tập cũng liền thôi, khảo thí sao chép còn không dám thừa nhận!"
"Lão sư ta không có sao chép! Đây là ta chính mình làm!" Giang trừng không tiếp thu được chính mình 0 điểm lại là loại này tin đồn vô căn cứ lý do.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT All Trừng] Đoản văn
FanfictionĐây chỉ là bản QT, truyện mang đi khi chưa được sự đồng ý của tác giả. Nhiều tác giả