https://banshangjinghong.lofter.com/post/1fa84424_2b74859da
Đưa tới một phần đến trễ hồi lâu sinh hạ, muốn vẫn luôn hạnh phúc a trừng trừng bảo bối.
cp thấy tiêu đề, kỳ thật hình như là đơn độc đóng gói tới.
Hiện đại paro, ooc tạ lỗi, tồn tại nhân vật tử vong cùng tra www, chú ý tránh lôi.
Kỳ thật bản chất là cái ngọt văn tới.
1.
Lam hi thần biết, giang trừng trong lòng từng có hai cái thiếu niên, một cái tươi đẹp tiêu sái như bảy tháng ấm dương, thành ngực một cái mạt không đi không thể quên được nốt chu sa, một cái thanh lãnh khiết tịnh tựa huyền đêm nguyệt bàn, hóa thành trước giường một mạt cầu không được xá không xong bạch nguyệt quang.
2.
Thiếu niên là Ngụy Vô Tiện cùng giang trừng cả đời màu lót.
Tuổi nhỏ quen biết, thanh mai trúc mã, bọn họ ái cùng chân thành sớm đã thấm vào cộng hành mỗi một cái bước chân.
Ngụy Vô Tiện cũng không che giấu chính mình đối tuổi này tiểu lại phá lệ hảo cường đệ đệ thiên vị, trốn học trở về khi trong lòng ngực sủy hai căn kem, sân bóng rổ thượng trăm phần trăm tiếp trung chuyền bóng, đối ý đồ dựa vào tuổi cùng hình thể ức hiếp giang trừng người trong lúc lơ đãng lộ ra uy hiếp.
Hắn tính tình tùy ý hào sảng, có một đại bang huynh đệ, tan học khi lại chỉ biết câu lấy giang trừng bả vai, trêu đùa "Đi, ca ca mang ngươi về nhà", lại bắt được căm giận mà đi giang trừng bao, một đường hừ tiểu khúc đuổi theo hắn.
Giang trừng đồng dạng hàm súc biểu đạt chính mình thiên vị, dông tố thiên tay chân nhẹ nhàng chui vào ổ chăn, hắn biết Ngụy Vô Tiện sợ hãi ngày mưa, kia sẽ làm hắn nhớ tới bi thảm quá vãng; chịu thương chịu khó mà bắt chước Ngụy Vô Tiện phóng đãng không kềm chế được bút tích, hoàn thành lão sư bố trí tác nghiệp.
Hắn sẽ theo bản năng mà né tránh đồng học tới gần, lại vĩnh viễn đem bả vai để lại cho Ngụy Vô Tiện, cho dù tổng bị hắn trêu đùa tức giận đến quay đầu liền đi, lại tổng hội trầm hạ bả vai, chờ đợi hắn tiếp theo nhào lên tới ôm.
Bọn họ còn không biết ái hận, lại đem đối phương khắc vào cốt nhục cùng sinh hoạt.
Ngụy Vô Tiện cả đời nóng cháy mà tươi đẹp, rời đi khi cũng lấy huyết hồng hạ màn, đèn tín hiệu, cồn, đem tên của hắn vĩnh viễn lưu tại thiếu niên.
Lam hi thần trước sau nhớ rõ, túc mục hội trường, giang trừng nhìn chằm chằm Ngụy Vô Tiện ảnh chụp, hàm răng cắn đến khanh khách rung động, lại một giọt nước mắt đều không có rớt, khiến cho không ít phê bình.
Nghi thức sau khi kết thúc, hắn ở kho hàng nhặt được một con khóc mặt mèo tiểu miêu.
Giang trừng nằm ở trong lòng ngực hắn, khó có thể ức chế mà run rẩy bả vai, bi thương đem hắn tròn tròn mắt hạnh huân đến đỏ bừng, hắn cắn chặt hàm răng quan, khóc nức nở thanh lại không hiểu chủ nhân cuối cùng lòng tự trọng, quanh quẩn ở nhỏ hẹp âm u trong phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT All Trừng] Đoản văn
FanfictionĐây chỉ là bản QT, truyện mang đi khi chưa được sự đồng ý của tác giả. Nhiều tác giả