[Trạm Tiện Trừng] đoạt hôn

491 33 3
                                    


* trạm → trừng ← tiện

* hủy đi quan xứng hủy đi quan xứng hủy đi quan xứng, trạm tiện trong suốt tiện trong suốt tiện trừng, chuyện quan trọng nói ba lần

* không mừng chớ phun không mừng chớ phun không mừng chớ phun

* xin đừng ky, không tiếp thu được thỉnh thấy rõ ràng nhãn không cần điểm tiến vào, điểm tiến vào không tiếp thu được tình góc trái phía trên dời bước, cảm ơn hợp tác

* phỏng chừng sẽ có điểm ooc, hành văn tra, có tự thiết nhân vật ( cũng không tính, trợ công lạp )

------------------------------------

Màu tím dây cột tóc bị nhẹ nhàng một xả, như mực giống nhau nhu thuận tóc đen một khuynh mà tả, lướt qua Ngụy Vô Tiện khe hở ngón tay phục tùng mà đấm đến bên hông.

Ngụy Vô Tiện có điểm lăng mà nhìn chính mình đầu ngón tay.

"Ngụy Vô Tiện? Ngươi còn sơ không chải?"

Giang trừng hơi nhíu đẹp mi, từ gương đồng nhìn đến nhìn chằm chằm mặt đất phát ngốc sàn nhà.

Giang trừng hôm nay tâm tình cùng tinh thần nhìn qua phá lệ hảo, bằng không cũng sẽ không đáp ứng Ngụy Vô Tiện vì hắn sơ phát loại này có điểm hoang đường sự -- rốt cuộc chính mình muốn thành hôn.

Ngụy Vô Tiện lấy lại tinh thần, nhìn gương đồng bên trong cái kia hơi nhíu mi thanh niên -- màu đỏ rực quần áo đâm vào hắn đôi mắt có điểm đau.

Đẹp mắt hạnh không có không kiên nhẫn, nhưng thật ra chiếu rọi sung sướng tâm tình.

Ngụy Vô Tiện hơi hơi cúi đầu, cầm lấy trên bàn kia đem tinh xảo cây lược gỗ, tinh tế mà vì giang trừng sơ phát.

"Sơ, đương nhiên muốn sơ, chúng ta A Trừng muốn thành gia, hiện tại không sơ về sau cũng chưa cơ hội." Ngụy Vô Tiện cầm cây lược gỗ từ đầu một đường mượt mà sơ đến đuôi, một lần lại một lần, thanh âm rất thấp, thấp đến giang trừng cảm thấy bên trong có một ít bi thương.

Giang trừng không nói gì, hôm nay là hắn đại hỉ chi nhật, cần phải vui vẻ một ít.

Nhớ tới cái kia mặt ngoài tùy tiện nội tâm lại cực kỳ tinh tế nữ hài tử giang trừng trong lòng chính là một trận ấm, trong óc luôn là hiện lên nàng kia tựa hồ có thể trị càng hết thảy tươi cười, ấm đến hắn đều cho rằng nhiều viên thái dương tại bên người.

"Phốc" giang trừng không nhịn xuống một không cẩn thận liền bật cười.

Ngụy Vô Tiện dừng một chút, hỏi: "Làm sao vậy A Trừng, nghĩ đến cái gì vui vẻ sự? Bất hòa sư huynh chia sẻ chia sẻ?" Ngụy Vô Tiện tận lực làm chính mình thanh âm nghe tới không đứng đắn một chút.

"Thiết, trở về cùng nhà ngươi Lam nhị ca ca vui vẻ đi." Giang trừng mắt trợn trắng, nhưng khóe miệng độ cung lại không có giáng xuống đi, mắt tím đựng đầy Ngụy Vô Tiện chưa bao giờ gặp qua ôn nhu.

"A Trừng cũng thật nhẫn tâm a có tức phụ đã quên ca"

Nhu thuận sợi tóc từ khe hở ngón tay, đầu ngón tay nhất biến biến xẹt qua, giống một cọng lông vũ cào đến Ngụy Vô Tiện trong lòng khó chịu, như vậy xúc cảm về sau đều sẽ không cảm nhận được đi, thật bi ai.

[QT All Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ