【All Trừng 】 Trận mưa tiếng sấm

944 61 4
                                    



Học sinh hội các bộ môn chỉ do nói lung tung, rốt cuộc ta chỉ tham gia quá lớn đội bộ gì đó.

Ta kêu Vương Linh Kiều, năm nay vừa mới thi được Vân Thâm Bất Tri Xứ cao đẳng học phủ, cứ việc này sở học giáo nhiều quy củ như vậy một chút hiệu trưởng cũ kỹ như vậy một chút nhưng là độc thân quý tộc nhiều a!!!! Ta tin tưởng bằng vào ta mỹ lệ khuôn mặt là nhất định có thể đậu lên cành cao thành phượng hoàng!!!!

Xem!!! Sinh viên năm 4 sẽ phó hội trưởng thành thục đáng tin cậy Nhiếp Minh Quyết, đại tam học sinh hội học tập bộ đại ca xuẩn manh tam hảo học sinh Nhiếp Hoài Tang, đại tam học sinh hội phó hội trưởng ôn nhu khả nhân săn sóc ấm nam Lam Hi Thần, đại tam học sinh hội kỷ luật bộ bộ trưởng mặt lạnh bá đạo Lam Vong Cơ, đại tam học sinh hội thể dục bộ bộ trưởng hoạt bát đáng yêu liêu nhân Ngụy Vô Tiện, đại tam miệng không đúng lòng biện luận gặp trường Kim Tử Hiên, đại tam miệng không đúng lòng biện luận sẽ phó hội trưởng nhỏ xinh khả nhân Kim Quang Dao, đại tam học sinh hội đặc phê dùng cách xử phạt về thể xác bộ đại ca Tiết Dương, đại tam đường mãn phòng rải đường chuyên nghiệp tin tức xã xã trưởng Hiểu Tinh Trần.

Này đó mỹ nam............ Cuối cùng đều sẽ bị ta lơ đãng toát ra mỹ lệ sở chinh phục...... Quỳ gối ở ta thạch lựu váy hạ......

Ai nha chán ghét lạp!!! Như vậy nhiều người thích ta ta đều tuyển không ra lạp!!! Vậy chiếu đơn toàn thu đi!!!

Đương nhiên...... Ta cái này mỹ lệ nữ chủ chinh phục toàn giáo mỹ nam lộ luôn là sẽ có như vậy một chút nhấp nhô............ Liền tỷ như nói........................ Đại nhị Giang Trừng!!!!

Rõ ràng tựa hồ học sinh hội không có người này chính là mỗi ngày đều xen lẫn trong học sinh hội bên trong thật là không biết xấu hổ lạp!!! Cũng không nhìn xem chính mình cái gì túi da liền nghĩ đi câu dẫn nhân gia!!! Cả ngày ốm yếu, thấy thế nào đều sẽ không nhận người thích hảo sao!!!! Thật là không có tự mình hiểu lấy a!!!!

Cho nên............ Ta quyết định dạy dạy hắn rốt cuộc như thế nào làm người, đồng thời thuận tiện triển lãm một chút ta nhu nhược mỹ lệ, cũng làm cho hắn nhìn xem rõ ràng, học sinh hội mỹ nam đều chỉ biết thích ta mà không phải hắn!!!

Cái kia thứ hai, vừa lúc là học sinh hội đối ngoại mở ra một lần hoạt động ngày, ta như thế nào sẽ bỏ qua như vậy cái cơ hội tốt đâu!!! Quả nhiên, Giang Trừng cũng ở bên trong, bạch tinh oánh dịch thấu làn da, gầy yếu thân hình tựa hồ gió thổi qua liền sẽ đảo............ Cái này nhu nhược trang cũng quá rõ ràng đi!!!!!!

Nhưng này xác thật là cái cơ hội tốt!!!! Ta nương lấy cớ đem Giang Trừng kéo đến bên hồ, lúc này đúng là đầu thu, hồ nước đã có điểm lạnh, vì mỹ nam!!! Bất cứ giá nào!!! Ta kéo lấy Giang Trừng tay, lôi kéo hắn cùng nhau nhảy vào trong hồ......

Quả nhiên a!!!! Mọi người chú ý đều bị hấp dẫn, ta cũng không có ở hồ nước ngốc bao lâu, đã bị một bên nam học trưởng cứu lên, ân, lớn lên còn tính chắp vá, thu xong này đó đại soái ca về sau ta có thể suy xét một chút ngươi!!!

Ta hôm nay một thân sơ mi trắng, cơ bản đã ướt đẫm, quyến rũ dáng người như ẩn như hiện, ta nhăn lại mày liễu, nỗ lực bài trừ hai giọt nước mắt, thấp giọng khóc nức nở: "Giang Trừng học trưởng, ngươi vì cái gì muốn đem ta kéo đến trong nước đi a............Thật lãnh a............ Ngô............"

[QT All Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ