【 Trạm Tiện Trừng 】 ngươi yêu ta? Ta không yêu ngươi

237 22 0
                                    

https://zhanggaogao921.lofter.com/post/30c19660_2b6f7836e

Chú: Trạm tiện trừng!!! Xin đừng ky!

Hiện đại phong, kỳ diệu tình tay ba quan hệ

Trừng ái Ngụy, Ngụy ái trạm, trạm ái trừng.......

Thực kỳ diệu

Đến từ trong đàn tiểu khả ái điểm ngạnh, thỉnh kiểm tra và nhận

—————— chính văn ——————

Giang trừng thích Ngụy Vô Tiện, đây là vân mộng giáo nội mọi người đều biết sự, hai người thanh mai trúc mã, cùng lớn lên, Ngụy Vô Tiện nhân cha mẹ ly thế vẫn luôn sống nhờ ở Giang gia nội, vô luận thấy thế nào đây đều là một hồi cao ngạo vương tử cùng nghèo túng cô bé lọ lem tiết mục, nhưng không người biết này hết thảy bất quá là giang trừng kịch một vai, mà Ngụy Vô Tiện vẫn luôn suy xét giang thúc thúc Ngu phu nhân mặt mũi thượng chưa từng hướng mọi người phủ nhận quá cái gì, bác giang trừng mặt mũi.

Trống trải vườn trường chỗ rẽ chỗ, giang trừng nhíu mày, bắt lấy Ngụy Vô Tiện tay, lạnh lùng nói: "Vì sao không đợi ta?"

Hắn mặt mày tức giận cuốn dũng, đáy mắt là một mảnh không cam lòng cùng lạnh lẽo, cao ngạo Giang gia thiếu gia, lần đầu thích một người, vẫn là chính mình thanh mai trúc mã, ở theo đuổi người chuyện này thượng, thái độ cũng là mang theo cường ngạnh bá đạo, không hiểu thu liễm tính tình.

Ngụy Vô Tiện đã sớm bị hắn triền phiền, giang trừng thích hai năm, Ngụy Vô Tiện liền cự tuyệt hai năm, từ vừa mới bắt đầu hảo ngôn hảo ngữ, liền thành liếc ngang lãnh đối, hai người ai cũng không hiểu được, lúc trước như vậy rõ ràng như vậy muốn hảo như thế nào sẽ biến thành hiện giờ bộ dáng.

Ngụy Vô Tiện một phen ném ra giang trừng tay, lạnh nhạt nói: "Ta vì sao lại phải đợi ngươi? Ngươi cùng với hiện tại chạy tới đối ta hưng sư vấn tội, không bằng hảo hảo ngẫm lại làm Giang gia thiếu gia, chính mình đức hạnh có phải hay không nên sửa lại."

Giang trừng nghe này cũng minh bạch người này lại ở sinh khí cái gì, nói: "Ngươi là đang trách ta ném ngươi cái bàn thư tình?"

Hắn đột nhiên bắt lấy Ngụy Vô Tiện cổ áo, cao giọng nói: "Ngụy Vô Tiện, ta là ngươi bạn trai, ngươi cư nhiên bởi vì loại sự tình này cùng ta cãi nhau?"

Ngụy Vô Tiện khí cười, người này không biết xấu hổ nói lời này, bắt lấy giang trừng thủ đoạn, đối mặt giang trừng kinh ngạc hai mắt, cũng là cùng chi nhất đối, nói: "Giang trừng, ngươi đừng tự mình đa tình, ta trước nay không đáp ứng ngươi, ngươi hiện tại một ngụm một ngụm bạn trai tính cái gì? Ai làm ngươi đụng đến ta đồ vật? Đừng chính mình cho chính mình ấn cái giả danh đầu liền đối ta khoa tay múa chân, ta nhìn ghê tởm."

Giang trừng từ nhỏ đến lớn chưa từng bị như vậy nhục nhã quá, hắn trong mắt xấu hổ và giận dữ càng sâu, trong cơn giận dữ, tức giận đến thân mình phát run, đôi mắt cũng là đỏ hai phân, ác thanh nói: "Ngụy Vô Tiện ngươi đừng quá quá mức!"

Hắn ngữ lạc một bàn tay phủi tay một bạt tai, Ngụy Vô Tiện sớm có phòng bị, một cái tay khác vững vàng bắt lấy kia thủ đoạn, đôi tay cùng là bị dùng thế lực bắt ép trụ, giang trừng muốn rút về lại là vững vàng bị bắt lấy, Ngụy Vô Tiện căn bản không cố kỵ hắn có đau hay không, thủ đoạn bị trảo đến xanh tím, giang trừng trong miệng không khỏi phát ra một tiếng kêu rên.

[QT All Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ