Ngốc nghếch tiểu ngọt văn
--------------------------
Lỗ mũi trâu lão đạo đối Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ nói: "Ta lại thu cái tiểu đồ đệ thế nào."
Nghe vậy Lam Vong Cơ không có làm cái gì phản ứng, chỉ là nhíu nhíu mày.
Ngụy Vô Tiện lúc đó đang ở sát hắn kia đem tùy tiện nổi lên cái tên gọi tùy tiện kiếm, nghe xong hắn nói cười lạnh một tiếng: "Hảo, ngươi thu đi, chờ ngươi thu hồi tới ta liền đem hắn ném đến sau núi uy lang."
Lỗ mũi trâu lão đạo nhìn hắn một cái, nhàn nhạt nói: "Ngươi hôm nay giữa trưa đùi gà không có."
Ngụy Vô Tiện vẻ mặt âm trầm mà ném xuống trong tay bố: "Ta hẳn là trước đem ngươi ném đến sau núi uy lang."
Ai ngờ kia lão đạo động tác nhanh như vậy, ngày hôm sau liền ôm cái phấn điêu ngọc trác tiểu đồ đệ trở về, tránh ở trong lòng ngực nắm lão đạo tẩy đến trắng bệch đạo bào nhút nhát sợ sệt mà nhìn hắn hai vị sư huynh.
Ngụy Vô Tiện vừa thấy kia oa oa, buông trong tay bạch diện màn thầu kinh hô: "Ngươi như thế nào trộm cái nữ oa oa trở về!"
Lão đạo xoa xoa hắn kia hoa râm chòm râu, đắc ý nói: "Đáng yêu đi."
Ngụy Vô Tiện dậm chân một cái, nếu không phải thấy trong lòng ngực nhiều oa oa, trong tay kia màn thầu liền phải chiếu lão đạo trên mặt bay đi: "Ngươi nơi nào dưỡng khởi, mau cho nhân gia còn trở về!"
Lam Vong Cơ cũng là vẻ mặt không tán đồng, nhấp môi thẳng lăng lăng mà nhìn kia súc thành một đoàn nãi oa oa.
Lão đạo vươn một ngón tay nhắm hai mắt, đầu cùng tay cùng nhau lắc lắc: "Còn không quay về, ta nhận lấy chính là của ta."
Giang trừng chính là lúc ấy đi tới này tòa chỉ có ba người hơn nữa hắn bốn cái, cộng thêm cửa hai chỉ gà sáu viên cải trắng tiểu đỉnh núi.
Thượng có hai cái sư huynh, đại sư huynh Ngụy Vô Tiện, nhị sư huynh Lam Vong Cơ, còn có một không điều chỉnh thiên nằm ở ghế mây hô hô ngủ nhiều sư phụ.
Hắn tới thời điểm mới năm tuổi, kia lão đạo đem người buông sau lại xiêu xiêu vẹo vẹo nằm liệt ghế mây uống hắn kia tục mệnh rượu, chỉ chốc lát sau liền tiếng ngáy như sấm, trong phòng chỉ còn lại có hắn cùng hai cái sư huynh mắt to trừng mắt nhỏ.
Giang trừng run hắn kia hai căn chân ngắn nhỏ, nỗ lực ngẩng đầu nhìn trước mặt một đen một trắng hai bức tường, ngón tay nắm vạt áo đánh toàn nhi, trong miệng sợ hãi nói: "Sư, các sư huynh hảo, ta, ta kêu giang trừng......"
Ngụy Vô Tiện một phách trán, bất đắc dĩ mà thở dài một hơi, trong lòng đem kia quản thu mặc kệ dưỡng xú lão đạo mắng ngàn vạn biến, trên mặt tắc nỗ lực treo lên một bộ dễ thân cười, ngồi xổm xuống thân cùng hắn nhìn thẳng: "A Trừng hảo, ta là ngươi đại sư huynh, Ngụy Vô Tiện."
Giang trừng gật gật đầu, đối hắn bài trừ một cái cười, quay đầu hướng Lam Vong Cơ chờ hắn làm giới thiệu, lại nhìn đến hắn kia nhị sư huynh trên mặt lạnh một khuôn mặt, tựa lưu li đạm sắc con ngươi liếc tới, môi mỏng khẽ nhếch:
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT All Trừng] Đoản văn
FanficĐây chỉ là bản QT, truyện mang đi khi chưa được sự đồng ý của tác giả. Nhiều tác giả