https://xieyaokedaole.lofter.com/post/745accf6_2b6438a43
* tiểu ngắn một phát xong, chủ tiện trừng
*abo chồng trước văn học, tiện trừng có cái hài tử kêu tiểu tuyết
01.
"Sáng mai tiểu tuyết nhà trẻ có thân tử hoạt động." Ngụy Vô Tiện ở điện thoại trung nói.
"Đây là ta nên làm, không cần phải ngươi nhắc nhở."
"......"
Ngụy Vô Tiện cắt đứt điện thoại, đi đến ban công điểm nổi lên một chi yên, lượn lờ khói nhẹ từ đầu ngón tay dâng lên, hắn nhìn ngoài cửa sổ nhất thời xuất thần, suýt nữa làm trong tay yên thiêu lòng bàn tay.
Hắn cùng giang trừng ly hôn đã hai năm, quyết định ly hôn ngày đó bọn họ hiếm thấy mà không có khắc khẩu, người nọ thực bình tĩnh mà đem hợp đồng đưa cho hắn, nói: "Chúng ta ly hôn đi...... Sư huynh."
Hắn thanh âm mỏi mệt mà xa cách, giống một cái dây cót hao hết không hề sinh cơ con rối.
Cũng là, ở bọn họ dây dưa mấy năm nay, hắn mắt thấy giang trừng ở hôn nhân tra tấn trung từ từ tái nhợt gầy ốm, tính cả hắn khắc khẩu khi thần sắc đều lộ ra một loại xem quá thấu triệt sau chết lặng thê lương, thẳng đến tâm như nước lặng, không bao giờ sẽ vì hắn nổi lên một tia gợn sóng.
Ngụy Vô Tiện đồng ý, rốt cuộc, đây cũng là bọn họ cộng đồng nguyện vọng.
Nhưng tiểu tuyết tuổi còn quá tiểu, nàng ở Liên Hoa Ổ sinh hoạt cùng đi học, vì hài tử bọn họ không thể không đạt thành hiệp nghị, trường học hoạt động muốn cùng nhau tham gia, mỗi tuần ít nhất muốn rút ra nửa ngày thời gian cùng nhau bồi nàng chơi.
Bọn họ ở tiểu tuyết trước mặt cố gắng ân ái, hắn vô số lần ở ly hôn sau lại dắt giang trừng tay, đem người nọ rời ra gầy trơ xương ủng tiến trong lòng ngực, nhưng lẫn nhau đều trong lòng biết rõ ràng, ái linh quang đã không có khả năng tái hiện.
Lui tới toàn đường này, sinh tử bất đồng về.
02.
"Giang trừng, tiếp được!" Ngụy Vô Tiện đem trong tay banh vải nhiều màu ném hắn, xoay người bế lên tiểu tuyết hướng chung điểm chạy tới.
Hắn biết giang trừng nhất định có thể tiếp được, đây là bọn họ ăn ý.
Cũng đúng là dựa vào như vậy ăn ý, tại đây loại thân tử hoạt động trung tổng có thể rút đến thứ nhất, cấp tiểu tuyết thắng hồi lớn nhất tốt nhất khen thưởng, bọn họ sóng vai đứng ở trên đài, hắn vòng tay quá giang trừng trắng nõn thon dài cổ, nhẹ nhàng đáp ở trên vai hắn, giống như một đôi chưa bao giờ từng có hiềm khích mẫu mực phu thê.
Hắn cùng giang trừng cùng nhau lớn lên, thanh mai trúc mã, từ đi học đến tòng quân xuất chinh sa trường chiến đấu hăng hái, từ như hình với bóng đến chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều.
Thẳng đến ở một lần khẩn cấp nhiệm vụ phía trước, giang trừng bị kiểm tra ra có thai trong người, hắn một người lao tới biển máu, đương trở về là lúc, hắn Omega cuộn tròn ở trên giường, dùng những cái đó tàn lưu Ngụy Vô Tiện hơi thở quần áo đáp thành một cái sào huyệt, phảng phất chỉ có đặt mình trong với nồng đậm Alpha rượu mạnh tin tức tố trung, hắn mới có thể được đến một lát an bình.
Đây là Omega thời gian mang thai xây tổ hành vi, ý chí lại cứng cỏi cường đại Omega, cũng chống cự không được sinh lý thượng giao cho bọn họ suy yếu.
Bọn họ cũng từng vô cùng chờ đợi đứa nhỏ này giáng sinh, hắn hỏi giang trừng muốn khởi một cái cái dạng gì tên, hắn dựa ở hắn trong lòng ngực, thần sắc ôn hòa lại lưu luyến: "...... Nhũ danh đã kêu tiểu tuyết đi."
"Vì cái gì nha trừng trừng?"
Giang trừng ghét bỏ mà tà hắn liếc mắt một cái, cả giận nói: "Chính ngươi ngộ."
Hắn thật đúng là ngu dốt, cho đến ngày nay hắn cũng không có ngộ ra tới tên này ngụ ý.
Mà thoát ly thân mật quan hệ tầng này xác, hắn cũng không có gì tư cách lại hướng giang trừng dò hỏi này đó.
03.
Bọn họ sóng vai từ nhà trẻ ra tới khi đã gần đến chính ngọ, di động ở túi trung điên cuồng chấn động, hắn click mở vừa thấy, là ôn ninh thông tri hắn quân khu có nhiệm vụ, đã lái xe ở nhà trẻ cửa tiếp hắn.
Nhưng cửa trừ bỏ ôn ninh kia chiếc thấy được màu đen việt dã, còn đứng một cái bạch y nam tử, hắn đĩnh bạt mà đứng ở một thân cây hạ, một đôi nhan sắc nhạt nhẽo con ngươi không chớp mắt mà nhìn chăm chú vào giang trừng, như là đang đợi hắn.
Ngụy Vô Tiện không để ý đến ôn ninh hướng hắn bóp còi thanh âm, hỏi giang trừng: "Ngươi chờ hạ còn có việc sao?"
Giang trừng không có xem hắn, hắn lại nhìn bạch y nam tử hướng bọn họ bên này nhấc tay trung hộp cơm, mà giang trừng hướng tới người nọ hơi hơi mỉm cười.
Hắn có chút cấp bách mà nhảy nhót về phía Ngụy Vô Tiện phất phất tay nói: "Có việc, ta đi trước."
Sau đó bước nhanh đi hướng cái kia bạch y nhân, mỉm cười đối người nọ nói câu cái gì lúc sau, tùy ý người nọ vãn trụ hắn tay.
Ngụy Vô Tiện ngơ ngác mà nhìn theo bọn họ bóng dáng đi xa, kia một khắc giang trừng bóng dáng cùng đại học khi từ ký túc xá trung chạy như bay ra tới ôm lấy hắn thiếu niên thân ảnh trùng hợp.
Hắn bỗng nhiên minh bạch vì cái gì giang trừng phải cho bọn họ hài tử đặt tên kêu tiểu tuyết.
Đó là hắn hướng giang trừng thông báo ngày đó tiết.
Ngày đó thật sự hạ một hồi tiểu tuyết, thiếu niên thời đại giang trừng đứng ở khu dạy học ngoài cửa chờ hắn tan học, một bộ áo tím khí khái lỗi lạc, phảng phất cùng lạnh băng tiêu điều vào đông hòa hợp nhất thể thanh lãnh mỹ lệ.
Hắn đem chính mình thân thủ áp tốt một quả lá sen thẻ kẹp sách đưa cho giang trừng, đối hắn nói ta thích ngươi.
Giang trừng ngẩng mặt nhìn về phía hắn, biểu tình kinh hỉ mà lại nhảy nhót, hắn nhẹ nhàng tiếp nhận kia cái thẻ kẹp sách dán ở chính mình ngực, cười nói: "Ta cũng thích ngươi, sư huynh."
Thiếu niên mỉm cười khuôn mặt sụp đổ, Ngụy Vô Tiện nhìn kia hai người bóng dáng biến mất ở con đường cuối, hậu tri hậu giác phát hiện, trong đời hắn nhất bừa bãi cũng vui sướng nhất vài thập niên thời gian, giống như bốc hơi từ đây hư ném.
Rốt cuộc không về được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT All Trừng] Đoản văn
FanfictionĐây chỉ là bản QT, truyện mang đi khi chưa được sự đồng ý của tác giả. Nhiều tác giả