Tác giả: Mộc Hi
Toàn viên ở xem xong giang trừng cả đời sau trọng sinh, ( không phải đọc thể ) bất quá phải đợi mặt sau.
Truy thê hỏa táng tràng
Trọng điểm phổ cập khoa học, bệnh trầm cảm từ trái nghĩa không phải lạc quan, là sức sống, bệnh trầm cảm không phải bi xuân thương thu, là dần dần từ lười nhác chuyển biến tự mình ghét bỏ, nghiêm trọng thậm chí lười đến hô hấp, là bởi vì thần kinh hư hao mà được đến chứng bệnh, cũng không phải ý chí kiên không kiên định vấn đề.
"Như là lam nhị công tử như vậy, ta liền tương đối thích!"
Trước mắt người đỉnh một trương xa lạ mặt, làm hắn quen thuộc thấu thần sắc, nói lệnh giang trừng không dám tin tưởng lời nói.
Thói quen tính sờ sờ tím điện, sức lực có chút đại, tận lực phát tiết một chút đáy lòng hoảng loạn.
Mới vừa vừa nhấc đầu, lại nhìn đến trên mặt hắn đề phòng, tùy thời chuẩn bị trốn hắn roi, trên mặt hồ khí tám tao hồng bạch bột phấn còn hồ ở trên mặt, cùng trên mặt thần sắc hình thành tiên minh đối lập, có chút buồn cười.
"Ngươi..."
Lam cảnh nghi ở Lam Vong Cơ phía sau trộm dò ra cái đầu, nhìn giang tông chủ mặt âm trầm lên tiếng, hình như là muốn vấn tội, run rẩy một chút, lại đem đầu rụt trở về.
"Người này, ta trước mang về vân thâm không biết chỗ"
Giang trừng không có tỏ vẻ, đem còn chưa nói ra lời nói dưới đáy lòng nhai một lần lại một lần.
Ngươi liền như vậy tưởng ta?
Chờ hắn mười ba năm, chờ đến, lại là một cái đề phòng ánh mắt.
Không biết sao, phảng phất là trong đầu một cây vẫn luôn căng chặt thần kinh đột nhiên đứt gãy, giang trừng cảm thấy chính mình có chút không bình thường, thế giới phảng phất mông một tầng hôi sa, thật giống như là, thái dương vứt bỏ hắn.
Nhìn đầy bàn quyển trục, đáy lòng khó được nổi lên chút bực bội, loại này tâm tư không đúng lắm, giang trừng ngẩn người, suy nghĩ lại trước sau tập không đến một khối đi, buồn ngủ ngáp một cái, đại khái là tối hôm qua không ngủ hảo đi, hắn nghĩ như thế, dù sao cũng là đợi mười ba năm người.
Hỗn độn trung chính mình ghé vào bàn thượng, đem đầu chôn ở khuỷu tay trung, ngủ không ngủ chính hắn cũng không biết, suy nghĩ mông lung, rồi lại cái gì cũng chưa tưởng, hắn lười đến suy nghĩ, chỉ nghĩ ngủ, ngủ đến mây trắng thản nhiên phiêu tán, nhật nguyệt xoay một cái lại một cái luân hồi, sao trời lên xuống, diệt lại châm thượng, lá rụng bay tới rễ cây phía dưới, sau đó lại từ nhánh cây đầu toát ra tới.
Tông chủ? Tông chủ?
Hắn nghe được ai thanh âm, hình như là không trung tiếng vọng truyền tới không mang đại địa, hằng cổ phía trước lịch sử truyền đến đã lâu kêu gọi, già nua tiếng vang mang theo quen thuộc hồi ức.
Là ai? Ai ở kêu hắn?
Tông chủ? Mau tỉnh lại.
Chính là hắn muốn ngủ, buồn ngủ quá...
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT All Trừng] Đoản văn
FanfictionĐây chỉ là bản QT, truyện mang đi khi chưa được sự đồng ý của tác giả. Nhiều tác giả