【all Trừng 】 cầu không được

391 27 0
                                    

https://xiangcaixiangcaibushicai.lofter.com/post/30e66da4_2b794307a

1.

Trong tĩnh thất là lãnh nói đàn hương che không được khổ dược vị.

Lam trạm ngồi ở hôn mê Ngụy Vô Tiện bên cạnh, nhìn thuộc về mạc huyền vũ kia trương vốn liền thiên bạch mặt —— hiện giờ càng là trắng bệch, ẩn ẩn hiện ra tĩnh mịch hơi thở.

Lưu li đồng là nhè nhẹ huyết sắc, cuối cùng là nắm chặt quyền, bước lên tránh trần, triều Liên Hoa Ổ phương hướng mà đi.

Liên Hoa Ổ đúng là mưa phùn nhẹ đãng, nghiêng phong hơi hàn.

Tông chủ phòng ngủ ngoại tân thực các màu hoa mộc. Giờ phút này vũ lạc tân diệp, càng thêm châu lạc quỳnh toái chi cảnh.

Giang trừng ngồi ở phía trước cửa sổ, khoan thai phủng một quyển sổ sách lật xem.

Thon dài ngọc cốt câu được câu không mà nhẹ gõ gỗ sưa bàn, giang trừng nghe vũ đánh ngô đồng, bất giác táo phiền, cũng không thiếu niên khi niệm quá những cái đó văn nhân sở vịnh u sầu, chỉ cảm thấy thể xác và tinh thần nhẹ sướng, thích ý vui mừng. Tình cảnh này, trong tay sổ sách bất quá cũng chỉ là một loại hoặc có hoặc vô, cùng thế tục phàm trần liên kết.

Lại bị người lại lần nữa quấy rầy.

Giang trừng nghe được tiếng đập cửa, cũng không ngẩng đầu lên nói, "Giang bá, ta biết được, ta không lạnh ——"

"Tông chủ, là Hàm Quang Quân", giang chủ sự ngôn ngữ gian mang theo một chút nghiêm nghị.

"Hàm Quang Quân đã đến Liên Hoa Ổ, nói tưởng bái kiến tông chủ. Nhân không có bái thiếp, ở bên ngoài chờ."

Giang trừng ngước mắt gian thần sắc đã là một mảnh nhẹ đạm căng ngạo.

"Nga?", Giang trừng khóe môi gian một chút không chút để ý độ cung, "Sao có thể làm Hàm Quang Quân ở bên ngoài chờ?"

"Mời vào đến đây đi."

Giang trừng khép lại sổ sách, thay đổi cái thoải mái dáng ngồi, nhìn về phía ngoài cửa sổ.

Tới.

Chi lan ngọc thụ lam nhị công tử một đường tới hẳn là kháp tránh mưa quyết, nhưng không biết là đã không thể chú ý đến vẫn là không có tâm lực, màu trắng vạt áo hơi hơi ướt át, lông mi thượng cũng tràn ra hơi nước.

Giang trừng cầm lấy chén trà uống một ngụm, thần sắc bình tĩnh, xuất khẩu lại kinh người, "Cho nên —— Ngụy Vô Tiện bị tà ám gây thương tích, hiện giờ lại vô Kim Đan, hấp thu không được Hàm Quang Quân lo lắng tìm thiên tài địa bảo."

"Hàm Quang Quân tới Liên Hoa Ổ, là muốn ta bào đan còn cấp Ngụy Vô Tiện?"

Lam Vong Cơ vốn là thảm bại sắc mặt càng là một chốc vội vã, vội xuất khẩu nói, "Ta cũng không ý này."

"Chỉ là ta thử qua thua linh lực cấp Ngụy anh. Nhưng hẳn là linh lực bất đồng nguyên duyên cớ, cũng không hiệu quả. Cho nên có không thỉnh giang tông chủ ở Ngụy anh tu dưỡng trong khoảng thời gian này, mỗi ngày thua linh lực cấp Ngụy anh, hảo trợ hắn hấp thu dược vật."

[QT All Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ