LINK:https://qingwan1105.lofter.com/post/2003949e_1c6f6a4df
☞ nguyên tác bối cảnh, đề cập hi trừng / tang trừng / song kiệt / hơi lăng trừng, là một cái bất đồng thời kỳ trừng trừng xuyên qua lại đây chuyện xưa.
☞ trích dẫn bộ phận vì 《 cố mộng 》 ca từ. Không sai đây là nghe ca khi thình lình xảy ra một cái não động. Tuy rằng ca từ thực ưu thương, nhưng văn vẫn là ngọt ngào, bởi vì cố mộng thành thật.
☞ cẩn lấy này thiên chúc vãn ngâm sinh nhật vui sướng 💜------
'
Cũ nhớ tựa như một phiến cửa sổ
Đẩy ra liền lại khó khép lại.
-- lời tựa
Ai tiếng ca nhẹ nhàng xướng
Ai nước mắt lẳng lặng chảy
Những cái đó niên hoa đều phó làm quá vãng
Bọn họ ôm lấy lẫn nhau nói tốt muốn đối mặt sóng gió.
Ngày này, Ngụy Vô Tiện đang ở khách điếm ngủ, vừa mở mắt, bỗng nhiên nhìn đến trước mặt có một đôi thủy linh linh mắt hạnh ở nhìn chằm chằm hắn xem.
Ngụy Vô Tiện lập tức từ trên giường nhảy dựng lên, kết quả hắn cái này động tác tựa hồ dọa tới rồi mép giường tiểu hài nhi, đối phương lập tức rút ra kiếm, chỉ vào hắn nói: "Ngươi muốn làm sao?"
Ngụy Vô Tiện lúc này mới thấy rõ hắn bộ dạng, này tiểu hài nhi tế mi hạnh mục, hai má hơi viên, cư nhiên cùng giang trừng khi còn nhỏ lớn lên giống nhau như đúc!
"Ngươi ngươi ngươi......" Ngụy Vô Tiện chỉ vào hắn, lắp bắp sau một lúc lâu mới nói ra một câu: "Ngươi là giang trừng nhi tử?"
Dưới giường tiểu hài nhi nói: "Ngươi nói hươu nói vượn cái gì đâu, ta chính là giang vãn ngâm!"
Ngụy Vô Tiện kinh cằm đều suýt nữa rớt đến trên mặt đất: "Ngươi nói cái gì? Sao có thể???"
Tám tuổi giang trừng mắt trợn trắng: "Như thế nào không có khả năng, ngươi là ngốc tử sao? Chưa thấy qua ta còn chưa tính, liền ta bao lớn cũng không biết?"
Ngụy Vô Tiện cái này có điểm tin tưởng hắn, bởi vì cái kia xem thường hắn quả thực quá quen thuộc. Lại tập trung nhìn vào, này tiểu hài nhi trong tay lấy bất chính là tam độc sao?
"Giang trừng, ngươi như thế nào biến thành như vậy?" Ngụy Vô Tiện thực sự mê hoặc, rõ ràng mấy ngày trước đây còn nghe nói giang tông chủ bồi kim lăng đi đêm săn, thiếu chút nữa cùng nửa đường gặp gỡ ôn ninh đánh lên tới, này như thế nào mấy ngày không thấy, giang trừng liền co lại?
Co lại giang trừng ác thanh ác khí nói: "Ngươi đang nói cái gì? Ta vốn dĩ chính là như vậy a! Nhưng thật ra ngươi, ngươi là người nào? Như thế nào sẽ nhận thức ta?"
Ngụy Vô Tiện ngạc nhiên nói: "Ngươi không biết ta là ai?"
Tám tuổi giang trừng đánh giá hắn liếc mắt một cái: "Ta vì cái gì phải biết rằng ngươi là ai?"
Ngụy Vô Tiện sờ sờ cằm, hỏi: "Ngươi năm nay vài tuổi?"
Tiểu giang trừng liếc mắt nhìn hắn: "Tám tuổi."
Ngụy Vô Tiện thiếu chút nữa từ trên giường tài xuống dưới.
"Kia, vậy ngươi nhận thức Ngụy Vô Tiện sao?"
Tiểu giang trừng nghe được chính mình sư huynh tên, đôi mắt tức khắc sáng lên: "Đương nhiên nhận thức, hắn là ta sư huynh."
Tiểu giang trừng nghĩ lại tưởng tượng, không đúng a, người này như thế nào sẽ biết Ngụy Vô Tiện? Chẳng lẽ là hắn đem Ngụy Vô Tiện cấp bắt đi? Vì thế hắn sấn đối phương không chú ý, lập tức đem trong tay tam độc giá tới rồi Ngụy Vô Tiện trên cổ, nãi thanh nãi khí mà uy hiếp nói: "Nói! Hắn ở đâu?"
Ngụy Vô Tiện sợ tới mức run lên một chút, thầm nghĩ: Tiểu tử này người không lớn, thật là to gan.
"Anh hùng, có chuyện hảo hảo nói! Ta trước đem tam độc buông thành sao?"
Tiểu giang trừng hơi hơi mở to hai mắt: "Ngươi như thế nào biết đây là tam độc?"
Ngụy Vô Tiện cười hì hì chỉ chỉ chính mình: "Ta nói ta chính là ngươi anh tuấn tiêu sái phong lưu phóng khoáng thân thân sư huynh, ngươi tin sao?"
Tiểu giang trừng hừ lạnh một tiếng: "Ngươi này không biết xấu hổ trình độ nhưng thật ra cùng hắn rất giống. Bất quá, ngươi cho rằng ta khờ sao, Ngụy Vô Tiện rõ ràng mới chín tuổi."
Ngụy Vô Tiện nói: "Nhưng ta nơi này giang trừng đã 34 tuổi lạp, ngày sau đó là hắn 35 tuổi sinh nhật, không tin nói ngươi tùy tiện tìm cá nhân đi hỏi một chút, xem ta có hay không lừa ngươi."
Tiểu giang trừng nửa tin nửa ngờ mà lỏng thần sắc, Ngụy Vô Tiện vốn định dịch khai tam độc, nhưng tiểu giang trừng chú ý tới hắn động tác lúc sau, lập tức lại ổn ổn tam độc, nói: "Không được nhúc nhích!"
Ngụy Vô Tiện giơ lên đôi tay nói: "Hảo hảo hảo, ta bất động."
Bỗng nhiên, môn bị mở ra, Lam Vong Cơ dẫn theo một cơm hộp đi đến.
Ngụy Vô Tiện triều hắn phất phất tay, kêu một tiếng: "Lam trạm!"
"......"
Nhìn thấy phòng trong cảnh tượng lúc sau, Lam Vong Cơ sửng sốt một lát, thực mau hắn liền phản ứng lại đây, dùng tránh trần đem tam độc chọn đi.
Tiểu giang trừng bị lược phiên trên mặt đất, mông rơi có chút đau, hắn nhìn nhìn chống ở trên mặt đất bị làm dơ lòng bàn tay, trong mắt tức khắc nổi lên nước mắt.
Ngụy Vô Tiện thấy thế đẩy ra Lam Vong Cơ tới dìu hắn tay, té ngã lộn nhào mà té trên đất, đem giang trừng đỡ lên: "Thế nào, có hay không bị thương? Vươn tay ta nhìn xem."
Tiểu giang trừng thở phì phì mà đem mu bàn tay qua đi, không chịu cho hắn xem: "Ngươi cút ngay! Không cần ngươi đỡ ta!"
Lam Vong Cơ hơi hơi nhíu mày, thu hồi ngừng ở không trung cánh tay, nói: "Hắn là người phương nào?"
Ngụy Vô Tiện nói: "Hắn là giang trừng, không biết như thế nào biến thành như vậy."
Tiểu giang trừng vốn dĩ muốn khóc, nhưng lại hút hút cái mũi nhịn trở về, sau này lui lui, nhắc tới tam độc nói: "Ngươi đừng tới đây, ta cảnh cáo ngươi, ngươi nếu là dám đụng đến ta, ta liền kêu Ngụy Vô Tiện tới tấu ngươi!"
Ngụy Vô Tiện dở khóc dở cười, hắn than nhẹ một tiếng: "Ta đã nói rồi, ta chính là Ngụy Vô Tiện, chính xác ra, ta là sau khi lớn lên Ngụy Vô Tiện. Giang trừng, ngươi thật sự cái gì đều không nhớ rõ sao?"
Giang trừng nhìn hắn một cái, nói: "Không giống."
Ngụy Vô Tiện một ngạnh, xác thật không giống, hắn hiện tại dùng mạc huyền vũ thân xác, lại như thế nào sẽ cùng nguyên lai Ngụy Vô Tiện giống?
"Ngươi muốn như thế nào mới bằng lòng tin tưởng ta?"
Tiểu giang trừng lại hút hút cái mũi, nói: "Ta hỏi ngươi, lần trước từ trấn trên trộm mua tới năm xưa hương giấu ở nơi nào?"
Ngụy Vô Tiện cẩn thận hồi ức một chút, từ từ nói: "Liên Hoa Ổ Đông Nam giác tường vây ngoại cây đại thụ kia hạ."
Tiểu giang trừng hơi hơi mở to hai mắt, chuyện này chỉ có hắn cùng Ngụy Vô Tiện biết, liền các sư huynh đệ cũng chưa nói cho, chẳng lẽ, người này thật là Ngụy Vô Tiện?
Ngụy Vô Tiện híp mắt cười nói: "Thế nào, cái này tổng nên tin tưởng ta đi?"
Tiểu giang trừng thu tam độc: "Kia nơi này là địa phương nào? Ta vì cái gì lại ở chỗ này?"
"Nơi này là Cô Tô, ta cũng muốn hỏi ngươi, ngươi là như thế nào đến nơi đây tới."
Tiểu giang trừng mơ mơ màng màng nói: "Ta tỉnh ngủ lúc sau liền đến nơi này."
Này thật đúng là kỳ cũng quái thay, Ngụy Vô Tiện sống hai đời, vẫn là lần đầu đụng tới như vậy sự.
"Vậy được rồi, ta mang ngươi đi một chỗ, nói không chừng nơi đó sẽ có đáp án."
Giang trừng bỗng nhiên cúi đầu, sờ sờ bụng: "Chính là, Ngụy Vô Tiện, ta đói bụng."
Ngụy Vô Tiện cười khúc khích, nắm hắn ngồi vào bên cạnh bàn, thế hắn mở ra Lam Vong Cơ mang đến hộp cơm.
Bên trong tất cả đều là Ngụy Vô Tiện thích ăn đồ ăn, hồng hồng lục lục, thật là phong phú.
Bên cạnh bị vắng vẻ Lam Vong Cơ bất mãn mà nhíu nhíu mày, nhàn nhạt nói: "Ta đi bên ngoài kêu chút nước trà."
Tiểu giang trừng trừng mắt một đôi mắt to nhìn hắn một cái, trong lòng tràn đầy ủy khuất.
Chờ Lam Vong Cơ đi rồi, tiểu giang trừng mới hỏi nói: "Ngụy Vô Tiện, vừa rồi người kia là ai? Như thế nào như vậy hung."
Ngụy Vô Tiện một bên thế hắn gắp đồ ăn một bên nói: "Hắn là Cô Tô Lam thị con cháu, là...... Ta một cái bằng hữu."
Tiểu giang trừng "Nga" một tiếng, thực rõ ràng còn ở sinh Lam Vong Cơ khí.
Hắn nhìn Ngụy Vô Tiện ân cần động tác, chu chu môi nói: "Ngụy Vô Tiện, không nghĩ tới ngươi lớn lên về sau so khi còn nhỏ hiểu chuyện nhiều."
Ngụy Vô Tiện nói: "Dùng cái gì thấy được?"
Tiểu giang trừng nói: "Ngươi cư nhiên không cùng ta cướp miếng ăn."
Ngụy Vô Tiện ha ha cười hai tiếng, sờ soạng một phen tiểu giang trừng đầu: "Ta đều lớn như vậy, còn cùng ngươi cướp miếng ăn, nói ra đi chẳng phải là muốn cho người chê cười?"
Tiểu giang trừng nói: "Ngươi trước kia nhưng không như vậy, luôn là da mặt dày đến tái tường thành."
Ngụy Vô Tiện cười gượng hai tiếng: "Ngươi liền không thể thiếu sặc ta vài câu."
Tiểu giang trừng hừ một tiếng, không để ý đến hắn.
Qua một trận, tiểu giang trừng bỗng nhiên nói: "Đúng rồi, ngươi ra tới làm gì? Như thế nào không kêu ta cùng nhau? Ngược lại đi theo cái kia Cô Tô con cháu."
Ngụy Vô Tiện giật mình, trên mặt ý cười giảm rất nhiều: "Ngươi làm tông chủ vội thật sự, làm sao có thời giờ ra tới a. "
Tiểu giang trừng ánh mắt sáng lên: "Ta? Ngươi là nói, ta hiện tại là tông chủ?"
Ngụy Vô Tiện cười nói: "Kia đương nhiên. Ngươi là đại danh đỉnh đỉnh giang tông chủ."
Tiểu giang trừng hứng thú bừng bừng nói: "Kia a cha đâu? Hắn hiện giờ đang làm gì?"
Tám tuổi giang trừng cùng 34 tuổi giang trừng giống nhau, trước tiên nghĩ đến vĩnh viễn là chính mình người nhà.
Ngụy Vô Tiện sắc mặt cứng đờ: "Giang thúc thúc, hắn a......" Hắn cắn cắn môi: "Hắn cùng sư nương bên ngoài du lịch, ta cũng không biết bọn họ đi đâu vậy."
Tiểu giang trừng gật gật đầu: "Nguyên lai là như thế này, vậy được rồi. Kia a tỷ đâu? Nàng thế nào? Nàng có hay không gả cho cái kia Kim Tử Hiên?"
Tám tuổi giang trừng có được một đôi thanh triệt sạch sẽ mắt hạnh, cặp mắt kia nhìn chằm chằm ngươi thời điểm, sẽ làm ngươi không đành lòng thương tổn hắn mảy may.
"Cái này...... Cái này ta không thể nói cho ngươi. Chờ ngươi trưởng thành, tự nhiên sẽ biết." Ngụy Vô Tiện kéo kéo khóe miệng: "Mau ăn, chúng ta còn muốn lên đường."
Tiểu giang trừng bĩu môi: "Hảo đi. Ngụy Vô Tiện ngươi thật nhỏ mọn."
Ngụy Vô Tiện mang theo ăn uống no đủ tiểu giang trừng ra cửa thời điểm, Lam Vong Cơ liền đứng ở khách điếm ngoại chờ.
Bởi vì bọn họ nơi ở ly vân thâm không biết chỗ cũng không xa, cho nên Ngụy Vô Tiện đề nghị trực tiếp đi tới đi. Như vậy cũng tránh cho hắn không thể ngự kiếm vấn đề.
Đãi bọn họ đi đến một cái chợ thượng khi, bỗng nhiên từ bên cạnh một cái ngõ nhỏ vụt ra một cái cẩu tới, Ngụy Vô Tiện sợ tới mức đương trường sắc mặt trắng bệch, định ở tại chỗ.
Lam Vong Cơ đang muốn ôm hắn nhập hoài, lại nhìn đến tiểu giang trừng một cái bước xa đứng ở Ngụy Vô Tiện trước mặt, hướng cái kia tiểu cẩu xua đuổi nói: "Tránh ra!"
Cái kia cẩu tại chỗ đánh cái vòng, lập tức nhanh như chớp chạy không ảnh.
Tiểu giang trừng thở dài nhẹ nhõm một hơi, quay đầu lại kéo kéo Ngụy Vô Tiện áo đen, giơ lên đầu nói: "Ngụy Vô Tiện, nó đã đi rồi."
Ngụy Vô Tiện lúc này mới phục hồi tinh thần lại, tiểu giang trừng hừ lạnh một tiếng, cười nhạo nói: "Ngươi như thế nào lớn như vậy, vẫn là như vậy không tiền đồ."
Ngụy Vô Tiện sờ sờ hắn đầu, bị người cấp trốn rồi đi: "Ngươi làm gì tổng sờ ta đầu, cái gì tật xấu."
Tiểu giang trừng túm hắn quần áo, thúc giục nói: "Đi mau, đừng dong dong dài dài."
Ngụy Vô Tiện cười cười, xoa xoa chua xót chóp mũi: "Đừng thúc giục sao, này liền đi lạp."
Vân thâm không biết chỗ trên núi hàng năm tiên sương mù lượn lờ, ba người đi rồi một trận, bỗng nhiên từ bên cạnh trong bụi cỏ vụt ra một con gà rừng.
Tiểu giang trừng ánh mắt sáng lên: "Ngụy Vô Tiện, mau xem, chỗ đó có chỉ gà rừng!"
Ngụy Vô Tiện ngạc nhiên nói: Này sơn hắn đi rồi rất nhiều thứ, chỉ nhìn thấy quá con thỏ, chưa bao giờ gặp qua gà rừng, như thế nào hôm nay may mắn như vậy?
"Ngụy Vô Tiện, ta muốn ăn thịt gà."
Tiểu giang trừng vẻ mặt mong đợi, tựa hồ có chút nóng lòng muốn thử.
Ngụy Vô Tiện vén tay áo cười nói: "Chờ, xem ta cho ngươi bộc lộ tài năng."
Tiểu giang trừng không chịu thua nói: "Xem ai trước bắt được!"
Bọn họ liếc nhau, song song ngừng thở, lén lút hướng kia chỉ gà rừng tới gần.
Kia gà rừng đang ở mặt cỏ ăn cỏ hạt, hai người một người một phương hướng, đột nhiên hướng nó đánh tới, này gà rừng sợ tới mức nhảy dựng lên, tiểu giang trừng thấy thế lập tức bắt được nó chân, Ngụy Vô Tiện dùng bàn tay nắm hắn cánh, đem nó nhắc lên.
Lam Vong Cơ lẳng lặng mà đứng ở bọn họ phía sau, nói không rõ trong lòng là cái gì tư vị.
Nguyên lai, giang trừng khi còn nhỏ là cái dạng này.
Nguyên lai vân mộng song kiệt đã từng như vậy ăn ý.
Ngụy Vô Tiện xách theo gà rừng, nắm tiểu giang trừng, khóe mắt đuôi lông mày đều mang lên ý cười.
Cái này làm cho hắn cảm giác, chính mình phảng phất về tới 26 năm trước, về tới cái kia hắn rốt cuộc không thể quay về đã từng.
"Giang trừng, ngươi biết không?" Ngụy Vô Tiện cười cười, như nhau năm đó cái kia phong thần tuấn lãng thiếu niên: "Hôm nay ta viên một giấc mộng."
Tiểu giang trừng nghiêng đầu xem hắn: "Cái gì mộng?"
Ngụy Vô Tiện nhẹ giọng nói: "Không nói cho ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT All Trừng] Đoản văn
Fiksi PenggemarĐây chỉ là bản QT, truyện mang đi khi chưa được sự đồng ý của tác giả. Nhiều tác giả