[Trạm Tiện Trừng] Nguyệt hạ mỹ nhân tắm

731 43 5
                                    

Báo động trước: 1, kết cục không chừng; 2, nhân vật ooc; 3, hành văn không hảo

Tư thiết Ngụy Vô Tiện không có mổ đan, dùng những thứ khác làm giang trừng Kim Đan

Không có mạc huyền vũ hiến xá, thân thể vẫn là Ngụy Vô Tiện chính mình

Nguyên tác nhớ không rõ, thời gian tuyến hỗn loạn

Tồn tại bug

【1】

Không trung một mảnh hắc ám, ánh trăng bị mây đen che đậy, thánh khiết ánh trăng hung hăng bị che dấu trụ, một tia ánh sáng cũng khó có thể tiết ra

Quan Âm miếu --

Giang trừng che lại bị lam trạm đánh một chưởng ngực, khóe môi chảy ra một tia đỏ tươi máu.

"Giang vãn ngâm! Nói cẩn thận" lam trạm thanh âm như vụn băng giống nhau lãnh, không lưu tình chút nào chọc hướng giang trừng ngực.

"Ha hả......" Giang trừng lảo đảo lui về phía sau vài bước, nhìn trước mặt Ngụy Vô Tiện cùng lam trạm hai người lẫn nhau dựa sát vào nhau, khóe miệng gợi lên một cái châm chọc mỉm cười "Thật là, buồn cười đến cực điểm"

"Ngụy Vô Tiện, ngươi lúc trước luôn miệng nói, ta làm gia chủ, ngươi liền cả đời làm ta cấp dưới, Cô Tô Lam thị có song bích, chúng ta vân mộng liền có song kiệt, ngươi còn nhớ rõ không nhớ rõ!!" Giang trừng giận dữ hét.

"Thực xin lỗi, ta nuốt lời..." Ngụy Vô Tiện hơi hơi nghiêng đi thân, không dám nhìn thẳng hắn đôi mắt.

Lam trạm nắm Ngụy Vô Tiện tay nắm thật chặt, hai người mười ngón tay đan vào nhau hình ảnh ở giang trừng xem ra chói mắt cực kỳ. Hắn tay phải hung hăng chế trụ lòng bàn tay, khí huyết dâng lên, tím điện gào thét triều hai người lao đi.

"Giang trừng!" Lần này ra tay chính là Ngụy Vô Tiện, hắn một tay nắm lấy tím điện, tùy tiện ra khỏi vỏ, một đạo kiếm khí hung hăng hướng giang trừng đánh đi.

Giang trừng vội vàng huy khởi tam độc đón đỡ, lại nhân bị thương linh lực không đủ, bị tùy tiện kiếm khí đánh trúng lui về phía sau vài bước, lảo đảo quỳ một gối ngã xuống đất, khụ ra một búng máu tới.

"Cữu cữu!" Kim lăng nôn nóng mà hô, chạy đến giang trừng bên cạnh đỡ hắn, sau đó chỉ vào lam trạm cùng Ngụy Vô Tiện, một bộ tức muốn hộc máu bộ dáng "Các ngươi hai cái làm gì!!"

Giang trừng hơi hơi tránh ra kim lăng tay, mượn lực tam độc chậm rãi đứng lên, hắn thật sâu nhìn thoáng qua đối diện hai người, trong mắt đôi đầy quyết tuyệt thống khổ, lam trạm cùng Ngụy Vô Tiện đều trong lòng cả kinh, liền hai người theo bản năng kéo ra lẫn nhau ngạch khoảng cách động tác cũng không chú ý tới.

Bọn họ nghe thấy giang trừng từng câu từng chữ mà nói

"Nếu trước kia tẫn quên, lại không thể truy, ta đây... Liền cùng các ngươi ân đoạn nghĩa tuyệt, từ đây, không còn gặp lại!"

Những lời này nghe tới không hề căn cứ, bọn họ ba người nhưng không còn sớm liền đến nước lửa không thể dung nông nỗi? Còn đâu ra ân đoạn nghĩa tuyệt nói đến? Chỉ là, cùng nghi vấn làm bạn, là đáy lòng dâng lên một cổ khủng hoảng, tựa hồ muốn mất đi sinh mệnh thứ quan trọng nhất cái loại này khủng hoảng tuyệt vọng cảm.

[QT All Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ