link:https://banshangjinghong.lofter.com/post/1fa84424_12e718b20
Như cũ là nam đoàn giả thiết, tuần sau liền phải khảo thí ta ở tìm đường chết bên cạnh thử thăm dò, ngạnh nơi phát ra với kinh hồng tự thân thời kỳ vỡ giọng...... ( nói ngươi vì cái gì sẽ có thời kỳ vỡ giọng a, phản ứng còn như vậy đại ←_← )
⒈
"Duyên phận làm chúng ta tương ngộ loạn thế bên ngoài, vận mệnh lại muốn chúng ta nguy nan trung yêu nhau." "Đình." Giang trừng có chút kinh ngạc mà ngẩng đầu nghĩ xem đình lam hi thần, đối phương tắc bước nhanh mà đi đến giang trừng trước mặt nâng lên hắn mặt, cảm thụ được hắn phát ra tiếng khi dây thanh chấn động.
"Vãn ngâm, ngươi có phải hay không...... Thời kỳ vỡ giọng?" Lam hi thần cẩn thận kiểm tra lại chưa phát hiện cái gì, ngẩng đầu dùng cặp kia thông thấu lưu li sắc tròng mắt cẩn thận quan sát giang trừng trắng tinh cổ, cũng không tra giác ra cùng ngày thường có cái gì dị thường.
"Cái gì! Sư muội! Ngươi nhưng ngàn vạn không thể thời kỳ vỡ giọng a, ta cùng ngươi giảng biến thanh về sau liền ở cũng trở về không được, ngươi liền sẽ biến thành cùng Nhiếp đại ca giống nhau tháo hán âm, không được a không được a, ta đây không phải rốt cuộc nghe không được sư muội tiểu ngọt âm!!!"
Giang trừng còn chưa nói cái gì đó, Ngụy Vô Tiện cũng đã không màng thần tượng tay nải bắt đầu kêu to, bổ nhào vào giang trừng phía sau đi sờ hắn cổ, hoàn toàn không có cái gọi là nhân thiết.
"Ngụy Vô Tiện ngươi làm gì!" Giang trừng một phen đẩy ra ở hắn sau lưng quấy phá Ngụy Vô Tiện, có chút tức giận gầm rú làm dây thanh đột nhiên chấn động, trong lúc nhất thời chịu không nổi liền khụ vài tiếng.
"Khụ khụ khụ khụ...... Khụ khụ...... Khụ." "Sư muội sư muội ta sai rồi, ta này không đồng nhất khi sốt ruột sao......" Ngụy Vô Tiện thấy giang trừng khụ khóe mắt đan hồng, một bên vỗ hắn bối cho hắn thuận khí một bên bồi gương mặt tươi cười xin lỗi.
"...... Cái kia...... Vô tiện......" Lam hi thần có chút xấu hổ nâng cằm ý bảo Ngụy Vô Tiện quay đầu đi, Ngụy Vô Tiện cứng đờ mà xoay người khu đi, liền thấy Nhiếp minh quyết đứng ở hắn phía sau, sắc mặt âm trầm có thể tích ra mặc tới.
"A a a a a a a Nhiếp đại ca ta sai rồi a a a a a a!" Đều không chịu lộ ra tên họ kim tiên sinh cùng Nhiếp tiên sinh cung cấp, ngày đó Ngụy Vô Tiện tiếng kêu thảm thiết truyền khắp cả tòa chung cư......
―――――――― tiểu kịch trường
Ngụy Vô Tiện: Sư muội ta lúc ấy thật sự chỉ là lo lắng ngươi đi sờ ngươi dây thanh mà thôi......
Giang trừng: Vậy ngươi có thể cùng ta giải thích một chút vì cái gì ngươi tay còn ở hướng bên trong quần áo hoạt sao? Xứng đáng!
⒉
Giang trừng thực buồn bực, chính mình thanh âm chính là ách điểm a, có cái gì khác nhau sao, vì cái gì đều nói hắn biến thanh?
Hắn biến thanh hắn biến thanh, hắn như thế nào không ba lạp lạp tiểu ma tiên vũ pháp thiên nữ biến thân đâu!
Bất quá giang trừng nội tâm vẫn là thực không tình nguyện chính mình thật sự biến thành cùng Nhiếp minh quyết giống nhau thanh âm, kết quả là chờ đến giữa trưa ăn cơm thời điểm hắn trộm tiến đến buổi sáng ra ngoài Lam Vong Cơ bên người: "Ai, Lam Vong Cơ, ngươi nghe ta thanh âm có cái gì quái quái sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT All Trừng] Đoản văn
FanfictionĐây chỉ là bản QT, truyện mang đi khi chưa được sự đồng ý của tác giả. Nhiều tác giả