【 Lăng / Trạm Trừng 】 nốt ruồi son

326 24 1
                                    

Link: https://truth61.lofter.com/post/31717d27_2b4dbab48

Văn trước: Trạm trừng bối cảnh hạ lăng đơn mũi tên trừng, khởi điểm là từ wb đại cơm tường phát một câu "Hắn là ca vũ thăng bình hạ nhẹ giọng thở dài" sinh ra liên tưởng, sau đó viết này thiên.
Nguyên tác bối cảnh nhưng không phải đơn giản kế tiếp, có tư thiết, không có gì báo động trước?
Nếu có lời nói vậy trạm trừng hàm lượng khả năng không phải rất nhiều, cùng với có điểm biến thành kim lăng lam trạm sân nhà? Kim lăng có điểm ooc, đối thoại cũng có chút không nắm chắc hảo, trở lên.
6.8k

1
Kim lăng lần đầu tiên nắm um tùm tới cấp giang trừng xem thời điểm, giang trừng trong lòng là an ủi thả kinh ngạc.

Hắn không sai biệt lắm một năm trước bắt đầu thúc giục kim lăng hôn sự, tiểu tử này không biết là ngượng ngùng vẫn là sao, một chút không để lộ ra thích loại hình đặc điểm tới, hắn đành phải chiếu chính mình trước kia tiêu chuẩn tìm.

Gia thế tốt, mỹ danh dương, tư dung mọi người khen, giang tông chủ tự mình nhọc lòng, từng nhà tiên tử vui mừng lại đây, cuối cùng thấy kim lăng nhàn nhạt sắc mặt, đều không ngoại lệ đều được lễ nghĩa đi trở về.

Kết quả hôm nay chính mình mang về tới một cái chợt vừa thấy nhìn không ra có gì xuất chúng nữ tử, thậm chí không tu tiên, chỉ là cái tầm thường cô nương, nói hai người bọn họ đã liên hệ tâm ý, chỉ là không biết cữu cữu điểm không gật đầu.

Kia cô nương thấy hắn đảo hào phóng, cũng là biết trước mắt đã là tiên đầu nhưng càng là vì dân trừ hại ân nhân, hồng một trương thuần tịnh mặt phủng ra một cái tuyết trắng áo choàng.

"Là a...... Kim công tử năm trước mang theo um tùm một cái con thỏ một cái con thỏ đánh ra tới, ngài nhìn thật đẹp, một chút không uổng phí này đó công phu."

Nàng có lẽ biết cũng có lẽ biết nhưng còn không thói quen, này cực phí công phu áo choàng với hắn mà nói thật sự không coi là cái gì, nhưng một đôi vãn bối tâm ý, giang trừng mừng rỡ bày ra một cái hiền lành trưởng bối tư thái tiếp nhận tới.

Um tùm không có quy củ nhiều như vậy, lớn lên cũng không rõ diễm, giống như là một cái hoạt bát bản giang ghét ly. Giang trừng không biết kim lăng như thế nào lựa chọn như vậy một nữ tử, chẳng lẽ là đối mẫu thân tưởng tượng đối hắn sinh ra ảnh hưởng? Nhìn um tùm cho hắn đưa áo choàng khi kim lăng nhìn người cái ót ôn nhu ý cười, giang trừng bưng chén trà vừa lòng mà hạp một ngụm, "Hai người nhũ danh đều kêu lên, ta còn có thể nói không sao? Um tùm tính tình nhưng thật ra cùng vân mộng hợp ý, ngươi đến bên kia đều không cần câu, kim như lan không dám đối đãi ngươi không tốt."

"Cữu cữu." Nghe được giang trừng cố ý kêu hắn cái kia không mừng tự, kim lăng mỗi lần đều phải cáu kỉnh. Chỉ là hiện giờ lớn, tính tình cũng tiệm trưởng thành một loại bất đắc dĩ thở dài.


2
Đại hôn chính sấn xuân ba tháng, kim lăng nguyên cùng giang trừng nói muốn ở vân mộng làm, chính tỉ mỉ nói kế hoạch, bị giang trừng đâu đầu dùng sách vở gõ một chuyến, nói hắn tông chủ làm nhiều ít năm như thế nào còn ý nghĩ kỳ lạ. Vì thế đại hôn ngày đó, giang trừng cùng mặt khác đông đảo khách khứa giống nhau đều làm khách Lan Lăng, ngày thường lược hiện nghiêm túc lãnh khốc mặt cũng dính mang không khí vui mừng, một mình một người ngồi ở kia "Cao đường" vị trí thượng.

[QT All Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ