【all Trừng 】 một giấc ngủ dậy thế giới đều thay đổi

490 30 0
                                    

https://xiangcaixiangcaibushicai.lofter.com/post/30e66da4_2b5fb9596

Cấp tiểu giang bảo bối một chút ngọt ngào.

ooc, cẩu huyết.

Giang trừng yên lặng mở to mắt.

Trong tầm mắt là cùng nửa ngày phía trước giống nhau như đúc tình hình.

Hắn hồng nửa bên lỗ tai, là một cử động cũng không dám.

Ai có thể nói cho hắn.

Vì cái gì một giấc ngủ dậy.

Chính mình bên người nằm một cái không quen biết nam nhân nha!

Giang trừng yên lặng chịu đựng kia nam nhân hô hấp chiếu vào chính mình trên lỗ tai nhiệt nhiệt cảm giác.

Dư quang trộm lại ngó nam nhân liếc mắt một cái.

Wow này nam nhân lớn lên thật là đẹp mắt, đôi mắt là đôi mắt, cái mũi là cái mũi.

Chính là sao......

Này tuổi có phải hay không lớn điểm?

Nhớ vãng tích, hắn ngày hôm qua cùng Ngụy Vô Tiện vừa đến Cô Tô, tính toán dọn dẹp một chút ngày mai đi vân thâm tiếp thu trứ danh Lam thị giáo dục.

Ngụy Vô Tiện mông còn không có ngồi nhiệt, liền nổi lên ý xấu, một hai phải lôi kéo hắn đi phong nguyệt nơi, mỹ kỳ danh rằng đây cũng là trưởng thành một bộ phận, tu đạo tu tâm như thế nào có thể không thấy thức các loại dụ hoặc.

Hắn đang muốn lời lẽ nghiêm khắc cự tuyệt.

Lại nghĩ tới ở con đường từng đi qua thượng liền nghe nói đêm nay có hoa khôi tư tư cô nương một tháng một lần vũ đạo biểu diễn.

Hoa khôi ai......

Nhìn đến Ngụy Vô Tiện đặc biệt muốn đi bộ dáng, nghĩ chính mình phải làm hảo Ngụy Vô Tiện cha.

Hắn chỉ có thể cố mà làm mà đáp ứng rồi.

Cùng Ngụy Vô Tiện cố làm ra vẻ vào hoa lâu, hắn liền cảm thấy chính mình bị các loại hương khí huân đến đầu choáng váng não trướng.

Mặt sau ký ức cũng mơ mơ hồ hồ, không lắm rõ ràng.

Tỉnh lại sau chính là hắn bị một người nam nhân ôm vào trong ngực tình cảnh.

......

Giang trừng nhìn chằm chằm trần nhà yên lặng tự hỏi.

Chẳng lẽ là chính mình tối hôm qua thượng điểm cái nam nhân tới bồi?

Chính mình kỳ thật có cái kia, cái kia cái gì, Long Dương chi phích?

Không không không, không có khả năng, đây là một cái nguy hiểm ý tưởng.

Hắn lại cẩn thận nhìn nhìn bên cạnh người mặt.

Như vậy hoa dung nguyệt mạo.

Chẳng lẽ nói nhà này hoa lâu hoa khôi lại là cái nam nhân?

Không không không, cũng không có khả năng.

Hắn mơ hồ nhớ rõ người khác nói hoa khôi tuổi bất quá mười tám, mà bên cạnh này nam nhân, tuy rằng bảo dưỡng thích đáng, nhưng này quanh thân lắng đọng lại xuống dưới trầm ổn khí chất, không có 30 tuổi, cũng có 28.

[QT All Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ