Mười ba năm......

366 27 1
                                    

Tác giả: Vân mộng A Kiệu

# cực độ ooc hệ liệt #

# nguyên sang nhân vật x trừng, hàm tiện trừng, lôi giả chớ nhập #

# tác giả đã điên, thả bay tự mình #

"Ngụy Vô Tiện!! Ngươi đã nói, tương lai ta làm gia chủ, ngươi làm ta cấp dưới, cả đời nâng đỡ ta, vĩnh viễn sẽ không phản bội Vân Mộng Giang thị, tương lai --" đối đãi ngươi trở thành một phương hào kiệt, liền cùng ta lập khế ước, giang trừng chưa kịp nói xong đã bị Ngụy Vô Tiện đánh gãy,

Ngụy Vô Tiện nói: "Thực xin lỗi. Ta nuốt lời."

Giang trừng ngơ ngẩn, mới vừa rồi bị Lam Vong Cơ lại chụp nứt miệng vết thương không có thương tổn dược chữa khỏi chảy nhỏ giọt chảy huyết, tẩm ướt màu tím hoa phục, nước mắt ràn rụa ngân trang bị ngốc lăng biểu tình làm người nhìn có chút không đành lòng, bỗng nhiên giang trừng "Xuy" cười một tiếng, đem mặt chôn ở trong tay, hắn muộn thanh trào phúng nói: "Đều loại này lúc, còn muốn ngươi tới cùng ta nói xin lỗi. Ta là nhiều quý giá một người nào."

Kế tiếp vô luận Ngụy Vô Tiện như thế nào cùng Lam Vong Cơ nị oai, giang trừng đều là một bộ vạn sự toàn trống không biểu tình, thật dài lông mi che đậy cặp kia sạch sẽ trong suốt mắt hạnh, thường xuyên phun ra khắc nghiệt lời nói môi mỏng nhẹ nhàng nhấp mất huyết sắc, lam hi thần ở một bên xem trong lòng không đành lòng, truyền lên thuốc trị thương, bị uyển cự.

Giang trừng nhìn Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ sóng vai rời đi bóng dáng, mang theo thương quyết tuyệt xoay người, "A Lăng, trở về đi, mọi người hồi mọi người chạy đi đâu."

Tìm mười ba cuối năm với đem Ngụy Vô Tiện tìm trở về, chỉ là giang trừng lại rốt cuộc chờ không trở về cùng hắn cùng nhau chèo thuyền bơi lội trích đài sen đánh gà rừng sư huynh.

Nhân sinh có thể có mấy cái mười ba năm, giang trừng có mang tư tâm dùng cái này mười ba năm chờ Ngụy Vô Tiện về nhà, chờ không trở lại, liền không đợi, Liên Hoa Ổ còn muốn dựa hắn chống, kim lăng cánh chim chưa phong còn muốn hắn che chở, tại đây hồng trần phân loạn bên trong giang trừng không thể phân thân.

Tứ đại gia tộc chi nhất Giang thị, chân chính huyết mạch chỉ còn lại có giang trừng cùng kim lăng, kim lăng làm kim thị tông chủ, Giang thị duy nhất truyền nhân liền phải vì gia tộc truyền thừa lo lắng, chỉ là dĩ vãng vì thoát khỏi này đó không ngừng quấn lấy hắn thiên Càn sử một ít thủ đoạn, thành công thượng thân cận bảng xếp hạng sổ đen đệ nhất danh, hiện giờ lại muốn tìm một cái thích hợp thiên Càn là thật có chút phiền phức.

Có lẽ là trời cao thương hại, giang trừng đụng phải một cái si tình loại, hắn ngây ngốc tìm Ngụy Vô Tiện mười ba năm, cái kia thiên Càn cũng liền vẫn luôn chưa cưới đợi hắn mười ba năm, thấy vài lần phát hiện thập phần hợp tâm ý, người ôn hòa biết lễ, năng lực tuy không phải hào kiệt nhưng cũng coi như lương tú, khó nhất đến là đối giang trừng như vậy si tâm, giang trừng cho rằng thế gian này có thể có ngu như vậy cũng chỉ có chính mình, ai có thể nghĩ đến còn có một cái như vậy ngốc tử ở si ngốc chờ chính mình đâu.

[QT All Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ