Tác giả: Vân Mộng A Kiệu
# ngàn phấn phúc lợi điểm ngạnh lăng trừng thiên #
# cực độ ooc hệ liệt, tác giả đã điên, thả bay tự mình #
# hàm một chút tiện trừng, lôi giả chớ nhập, có đường có đao #
"Kim tông chủ, không được rồi!! Sư phụ hắn, sư phụ hắn --" vẫn luôn hầu hạ giang trừng tiểu đệ tử giang an hoang mang rối loạn vừa chạy vừa kêu tới tìm kim lăng.
Kim lăng mới vừa cầm lấy tới chiếc đũa ném tới trên bàn, "Phanh" một tiếng, tốt nhất gỗ đỏ ghế bị kim lăng mang ngã xuống đất, "Ta cữu cữu hắn làm sao vậy!!?" Kim lăng cấp vội vàng hai bước cũng làm một bước hướng giang trừng trong phòng đuổi, biên đuổi biên hỏi.
Tiểu đệ tử vừa chạy vừa khóc ròng nói: "Kim tông chủ, ngài mau đi xem một chút đi!! Sư phụ hắn, sư phụ hắn --"
Kim lăng gió xoáy dường như chuyển tiến giang trừng phòng ngủ, vừa thấy đến giang trừng trạng huống nháy mắt cấp hỏa công tâm, thượng đầu.
Liên tục nửa tháng sốt cao không lùi giang trừng giờ phút này sắc mặt trắng bệch nằm ở trên giường run rẩy, mẫn khẩn khóe miệng chảy xuống huyết tới, kim lăng phi phác đến mép giường, vội vàng đem giang trừng kéo tới dựa vào chính mình trong lòng ngực, tay phải vòng qua giang trừng sau cổ, tay trái dùng sức nhéo giang trừng gương mặt làm hắn đem miệng mở ra, "Cữu cữu, cữu cữu! Há mồm, há mồm!"
Giang trừng cắn đầu lưỡi run rẩy, kim lăng sợ hắn đem chính mình cắn hỏng, giang trừng cắn thật chặt lại niết không khai, không có cách nào, kim lăng tay phải vươn tam chỉ dùng sức đỉnh đi vào, đem giang trừng bị cắn thương đầu lưỡi đỉnh cãi lại trung ấn tại hạ ngạc, làm giang trừng cắn chính mình ngón tay, hỗn tơ máu nước bọt theo kim lăng ngón tay chảy xuống, "Cữu cữu ngươi kiên trì trụ! Lưu thủ y tu đâu!! Y tu ở đâu đâu!!! Mau đi mang y tu lại đây!!!" Kim lăng rống giận phân phó giang an.
Giang an quỳ gối mép giường dùng sức bẻ ra giang trừng khẩn nắm chặt nắm tay, khóc ròng nói: "Giang sân đi tìm."
"Đi thúc giục!!!! Bọn họ chân là bạch dài quá sao!!!"
Giang an nghiêng ngả lảo đảo lại ra bên ngoài chạy, ở cửa gặp vội vàng tới rồi y tu cùng giang sân.
"Mau đến xem xem ta cữu cữu!!!" Kim lăng dùng sức ôm giang trừng hô.
Y tu lập tức bắt đầu bắt mạch thi châm, qua một hồi lâu, giang trừng đình chỉ run rẩy, khớp hàm cũng chậm rãi buông lỏng ra, kim lăng bởi vì quá căng thẳng, ngón tay còn ở liên tục dùng sức, thẳng đến giang trừng bị không cẩn thận sặc đến, kim lăng mới hồi phục tinh thần lại, chậm rãi lỏng kính, đem ngón tay đem ra.
Giang trừng bị y tu kim đâm có chút ý thức, hắn cố sức mở to mắt, nhìn đến chính là kim Lăng gia bào thượng dùng chỉ bạc thêu thành sao Kim tuyết lãng bạch mẫu đơn, có thể ở ngay lúc này còn chiếu cố hắn Kim gia người, trừ bỏ kim lăng tuyệt không hai người, giang trừng hơi hơi ngẩng đầu lên, nhìn kim lăng nhăn mày kiếm nhẹ giọng gọi hắn: "Cữu cữu! Cảm giác hảo chút sao?"
Kim lăng nhìn giang trừng nâng lên tay vỗ ở hắn sườn mặt nỉ non, "Cữu cữu, ngươi nói cái gì?" Kim lăng cúi đầu đưa lỗ tai qua đi, chỉ nghe được giang trừng hình như có đầy ngập áy náy nói: "A Lăng, thực xin lỗi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT All Trừng] Đoản văn
FanfictionĐây chỉ là bản QT, truyện mang đi khi chưa được sự đồng ý của tác giả. Nhiều tác giả