[Hiên Trừng] Vu Sơn Nhất Đoạn Vân (H)

735 38 0
                                    

Giang Trừng bị Kim Tử Hiên áp đảo tại Kim Lân Đài sương phòng mềm mại trên giường lúc, so với say rượu nổi điên Kim Tử Hiên, hắn lại vô cùng thanh tỉnh phẫn nộ. Như bạo phong vũ nắm đấm rơi vào sau khi say rượu lực lớn vô cùng Kim Tử Hiên trên thân, người kia lại bất vi sở động cường ngạnh ngăn chặn Giang Trừng hai tay sau, toàn thân trọng lượng đặt ở Giang Trừng trên thân, bị rượu dịch tiêm nhiễm qua đôi mắt âm u, nhẹ nhàng mổ hôn vào Giang Trừng bởi vì phẫn nộ chửi rủa mà khẽ nhếch trên môi.

"Kim Tử Hiên, ngươi muốn chết......" Tránh thoát không thể Giang Trừng ý đồ mắng tỉnh cái này uống một vò rượu đi sau điên lỗ mãng hỗn đản, say khướt Kim Tử Hiên chỉ cảm thấy hôn đến mềm mại ngọt ngào bánh kẹo, men say móc ra thân thể thiếu niên bên trong nguyên thủy nhất dục vọng, ấm áp ẩm ướt hôn một cái tiếp một cái rơi vào Giang Trừng trên mặt, ấm người hôn dần dần nhóm lửa dưới thân người từng tận tình thiêu đốt qua thân thể, lửa nóng đói khát thân thể bị Kim Tử Hiên mang theo chếnh choáng hôn tỉnh lại, Giang Trừng nội tâm mãnh liệt dã thú chính kêu gào tác thủ càng nhiều.

Không giãy dụa nữa Giang Trừng tựa hồ ngầm cho phép tiếp xuống nước chảy thành sông, cho Kim Tử Hiên phòng ngủ cửa phòng bóp một cái chú rơi khóa sau, lại dùng Ngụy Vô Tiện giáo hội hắn thanh âm chú vì hai vị ngăn cách ngoại giới ồn ào náo động, lưu lại trong phòng một phiến thiên địa tha cho bọn họ phiên vân phúc vũ. Giải thoát y phục vứt bỏ dưới giường, trần trụi hai cỗ thân thể nổi lên mỏng đỏ, Kim Tử Hiên nằm ở Giang Trừng trên thân, thuận hắn mê người thân thể đường cong hướng xuống từng tấc từng tấc hôn tới, ngậm lấy bên phải đỏ đỏ tiểu quả sau đôi môi dùng mấy phần lực đi nhấm nháp chà đạp, dưới thân người khẽ run khí tức kích thích hắn càng thêm ra sức gặm cắn hai nơi nhô lên đầu vú.

Mới nếm thử tình hình Kim Tử Hiên thân thể bản năng dựa theo nhìn lén họa bản động tác, dẫn dắt Giang Trừng tay nắm chặt dưới người mình cây kia hoàn toàn cương đồ vật, Giang Trừng hai gò má đỏ đồng lực đạo trên tay không nhẹ không nặng, trêu đến Kim Tử Hiên kêu rên hai tiếng, lại giống là bất mãn tiết hận cắn Kim Tử Hiên đầu vai, nhưng trong lòng lại không khỏi cảm thấy Kim Tử Hiên cái này vật so với Ngụy Vô Tiện cũng không kém cỏi. Hai cây to dài tính khí bị Giang Trừng khô ráo hơi lạnh trong lòng bàn tay xoa lấy vuốt ve, kích thích khoái cảm ngưng tụ tại dưới bụng, cứng rắn như đá rắn đồ vật thoải mái bắn ra đậm đặc tinh dịch dính tại Giang Trừng trên tay, hắn ý đồ xấu đem hai người hỗn hợp bạch dịch bôi ở Kim Tử Hiên trên môi, lại mị hoặc vạn phần tiến tới nhẹ nhàng liếm láp, ướt sũng đầu lưỡi câu Kim Tử Hiên càng thêm điên dại, thân thể phun trào dục vọng nóng lòng tìm một cái phát tiết cửa ra vào.

Kim Tử Hiên dính vào bạch trọc ngón tay từng tấc từng tấc hướng xuống sờ đến Giang Trừng hạ thân cái kia chăm chú khép kín miệng nhỏ, ngón tay tiến vào để hắn sâu sắc cảm nhận được bên trong chặt chẽ cùng mềm mại.

Trơn trượt vách trong chăm chú hấp thụ lấy hắn ngón tay thon dài, không ngừng thăm dò trừu sáp chọc lộng để quen thuộc khuếch trương đường hành lang tại một lát sau liền có thể dung nạp phun ra nuốt vào hai ngón tay, thêm đến thứ ba chi ngón tay lúc, lòng như lửa đốt Giang Trừng đem nâng lên mắt cá chân cọ lấy Kim Tử Hiên eo ổ, trần trụi câu dẫn động tác để Kim Tử Hiên trực tiếp dựng lên Giang Trừng hai đầu chân dài đi lên gãy, đỏ thấu cửa huyệt bị Kim Tử Hiên cực đại phía trước đính vào, tiến quân thần tốc tính khí khai thác lấy Giang Trừng mê người nóng bỏng thân thể, mềm mại ẩm ướt tiểu huyệt gấp Kim Tử Hiên tê cả da đầu, dưới thân người ngọt ngào câu người thở dốc để Kim Tử Hiên không cố kỵ gì rút ra đút vào chinh phạt, bên trong thịt mềm bị ma sát nóng bỏng sưng đỏ, chống đến cực hạn trướng đầy cảm giác đem hai người làm cho rối tinh rối mù, đi theo nguyên thủy dục vọng phát tiết mang tới khoái cảm đủ để cho người điên cuồng.

Bọn hắn lẫn nhau dây dưa, lẫn nhau hôn, không cố kỵ gì lại không giữ lại chút nào tác thủ trên người đối phương cho mình mỹ diệu tư vị. Kim Tử Hiên càng thêm hung hãn công kích cướp đi Giang Trừng trên thân cận tồn khí lực, nâng cao uốn lượn hai chân bị thẳng băng, theo xả cắm rung động phân càng mở, Giang Trừng đầy nước hai con ngươi mê ly tan rã, hai tay nắm chắc dưới thân bị hai người dịch thể ướt nhẹp đệm chăn, tới gần cao trào thân thể ngăn không được phát run nhưng lại tham lam không ngừng tiếp nhận tác thủ càng nhiều.

Kim Tử Hiên chế trụ dưới thân người eo nhỏ, hung mãnh không ngừng ra vào cái kia câu mình tâm hồn tiểu huyệt, thao hồng nộn quen nóng. Kim Tử Hiên tại Giang Trừng trên thân thở phì phò, không biết mệt mỏi tiến công sau nửa canh giờ, đem đậm đặc tinh dịch rót vào non mềm bên trong, tiểu huyệt bị không có rút khỏi tính khí ngăn chặn, lưu tại Giang Trừng trong bụng đồ vật giống như là trên thân người cường thế chiếm hữu tiêu ký, Kim Tử Hiên hôn lên Giang Trừng mồ hôi ẩm ướt mặt, cố gắng muốn nhìn rõ một trận mây mưa trong xuân mộng cùng mình giao hoan người mặt, nhưng trước mắt vẫn như cũ là mông lung không rõ một mảnh, hôn trầm trầm đổ vào ôn nhu hương bên trên ngủ thiếp đi.

Mệt đến cực hạn Giang Trừng giờ phút này nhưng cũng vô cùng thanh tỉnh, vốn là muốn tới thu thập hướng Giang gia từ hôn cho mình a tỷ khó coi hỗn đản, lại không nghĩ rằng cùng say rượu hỗn trướng tới một trận vui thích. Sớm biết liền không đẩy ra đi Mi Sơn tiếp a tỷ Ngụy Anh, để hắn cùng mình cùng đi. Không muốn nói chuyện Giang Trừng thu thập một phen chân sau đạp mây bay lặng lẽ rời đi Lan Lăng, lưu lại buồn ngủ say sưa Kim Tử Hiên, cùng Giang Trừng nhẹ nhàng một câu lẩm bẩm: Hừ, ngươi cái này Kim Khổng Tước, người không ra hồn sống cũng không tệ lắm.

Về sau, Giang Trừng trở lại Liên Hoa Ổ sau lại lấy phong hàn làm lý do trở về phòng mê đầu ngủ say hai ngày, tỉnh lại lúc mới về Liên Hoa Ổ Ngụy Vô Tiện chính đem hắn ôm thật chặt vào trong ngực, gặp hắn sau khi tỉnh lại tiến tới hôn hôn hắn môi mỏng, đạo: "Uống trước thuốc đâu vẫn là ăn trước ta?"

"Lăn!" Giang Trừng đẩy hắn ra, ngăn lại hắn nghĩ thoát mình quần áo tay, nếu là trận kia vui thích vết tích bị hắn phát hiện, còn không phải trước tiên ở trên giường hành hạ chết mình a.

Kim Khổng Tước lại tới một chuyến, nói là lại đổi ý cùng a tỷ từ hôn, bị ta đánh cho chạy. Ngụy Vô Tiện đem nấu xong thuốc từng muỗng từng muỗng đút cho Giang Trừng, thần sắc rã rời Giang Trừng ánh mắt chìm mấy phần, câu môi cười một tiếng sau trả lời: "Hắn nếu là thật lòng, cũng đừng quá làm khó dễ hắn."

"Ngươi không ghét hắn?"

Giang Trừng bưng lên chén thuốc uống một hơi cạn sạch, sảng khoái nói thẳng: "Ta không ghét hắn, thế nhưng không thích hắn."

Ngoài phòng cuối thu lá rụng cả vườn, mấy phần tiêu điều mấy phần quạnh quẽ, to như vậy Liên Hoa Ổ thiếu đi mấy phần sinh khí, kia là mưa gió sắp đến hiện ra, nhưng nhìn tiến Giang Trừng trong mắt nhưng cũng cùng ngày xưa không sai.

Chỉ tham một trận vui thích, làm sao đàm một lần thực tình đâu.

TBC.

[QT All Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ