【 Hoa Trừng 】 duyên tố

291 26 0
                                    

https://xiangcaixiangcaibushicai.lofter.com/post/30e66da4_2b74b010d


Trước xem tiêu đề trước hai chữ! Không mừng thỉnh rời khỏi, mắng chửi người chính là ngươi không đúng rồi a.

  

  

  

Ban đêm chỉ có điểm điểm sơ tinh, quang ảnh cực ám.

Giang trừng túc khẩn mi, xoay chuyển xương ngón tay thượng màu tím giới hoàn.

Xoát ——

Một trận gió quá.

Giang trừng theo bản năng nín thở, hai mắt quang mang cực thịnh.

Tới.

  

Nơi đây là vân mộng biên giới, từ Liên Hoa Ổ đến tận đây, cưỡi khoái mã một khắc không thôi cũng muốn bảy ngày bảy đêm.

Giang trừng từ trước đến nay công việc bận rộn, lần này tự mình trinh sát, định là tình huống nghiêm trọng, chuyện quá khẩn cấp.

  

Một qua đường người trời tối đến tận đây thôn trang, tưởng thảo cái chỗ ở, không ngờ toàn bộ thôn đều là một mảnh đen nhánh tĩnh mịch. Hắn tìm một nhà gõ cửa, không người đáp lại sau, nhặt lên phòng trước một trản phá đèn thắp sáng; đánh bạo đẩy cửa mà vào, hướng trên giường một chiếu, một nhà già trẻ sáu khẩu người, chỉnh chỉnh tề tề nằm ở trên giường, sắc mặt trắng bệch, sớm không có hơi thở. Kia qua đường người từ trước đã làm đồ tể sinh ý, lúc này tuy dọa phá gan, cả người run rẩy, nhưng tốt xấu nỗ lực vẫn duy trì bình tĩnh, lược một tự hỏi, phía sau lưng không tự giác kinh ra mồ hôi lạnh chảy ròng. Bước chân phù phiếm mà dịch đến mấy nhà người phòng trước, đẩy ra cửa phòng, tình huống quả nhiên như một.

—— toàn bộ thôn người đều bị người tàn sát sạch sẽ.

Ngày hôm sau vừa lên báo, càng ly kỳ sự tình xuất hiện.

Kia địa phương trước đây vẫn luôn là một mảnh hoang vắng cây rừng, trước nay liền không có gì thôn.

  

Giang trừng dẫn người ngự kiếm đuổi tới là lúc, kỳ quỷ sự kiện đã nháo đến chung quanh bá tánh nhân tâm hoảng sợ.

Xem xét một phen, giang trừng thần sắc lạnh lùng, không nói một lời.

Tựa hồ có quỷ tu bút tích, lại cũng bất tận như thế.

  

Kia qua đường người đúng lúc mở miệng, đêm qua buổi trưa tựa hồ có dị động.

Chiều hôm đã nặng nề, giang trừng lược một suy nghĩ, như thế, liền mai phục xuống dưới, nhìn xem tác loạn lại đãi như thế nào.

  

  

  

Tu tiên người thị lực ở trong bóng đêm cũng cực hảo, kia thân khoác hắc y áo choàng người cấp tốc tiếp cận, bổn muốn thâm nhập thôn, rồi lại tựa phát hiện cái gì, thân thể một đốn, xoay người hướng thôn ngoại chạy tới.

[QT All Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ