Tác giả: Vân Mộng A Kiệu
# cực độ ooc hệ liệt #
# tác giả đã điên, thả bay tự mình #
Nam Cương nơi có một hiểm sơn, sơn nội có yêu, này hình như nấm, có hứng thú huyễn chi công, nếu này gần chết, tắc lập hạ nguyền rủa, làm sát này giả hiển lộ nội tâm chi ý tưởng.
Một ngày này, giang trừng cùng người nọ tương ngộ tại đây sơn, còn chưa tới kịp rút ra tím điện, yêu liền bị người nọ giết chết, yêu sắp chết là lúc đối người nọ thi hạ nguyền rủa, chỉ thấy người nọ hoảng hốt một chút --
Thiếu niên tiện trừng trường hợp:
Ngụy Vô Tiện hoảng hốt một chút, giang trừng đang muốn đi dìu hắn, lại bị hắn một phen ôm vào trong lòng ngực, dùng sức to lớn làm giang trừng cơ hồ mau không thở nổi, Ngụy Vô Tiện giống mất hồn giống nhau ở giang trừng bên tai nỉ non nói: "Giang trừng, vãn ngâm, ta A Trừng, ta hảo sư đệ, ta tâm can nhi, ta hảo bảo bối nhi, sư huynh thương ngươi! Sư huynh rất thích rất thích ngươi a! Sư huynh ái ngươi a! Ta trừng nhi! Ngươi quả thực muốn ta mệnh!"
Giang trừng vốn là bị ôm mặt đều nghẹn đỏ, hiện giờ nghe thế phiên trắng ra lại nóng bỏng lời âu yếm càng là làm hắn từ cổ hồng tới rồi bên tai, Ngụy Vô Tiện rượu mạnh tin hương còn đem hắn liên hương câu ra tới, hắn dùng sức chụp Ngụy Vô Tiện mấy bàn tay, mắng: "Ngụy Vô Tiện! Mau cho ta buông tay! Ngươi lại hồ ngôn loạn ngữ nói cái gì đâu, tiểu tâm ta mẹ nghe được đánh gãy chân của ngươi!"
Ngụy Vô Tiện có lẽ là đã nhận ra giang trừng khó chịu, hơi hơi nới lỏng cô giang trừng cánh tay, cúi đầu ở giang trừng cổ chỗ nhẹ nhàng mà cắn mấy khẩu nói: "Nếu có thể được đến A Trừng ta đó là chết cũng không hối tiếc!"
Giang trừng giãy giụa vài cái phát hiện chính mình tránh thoát không khai, buồn bực chùy Ngụy Vô Tiện mấy quyền mắng: "Phi! Cái gì có chết hay không, ngươi cũng không chê đen đủi, ngươi nhưng thật ra chính mình phong lưu quán, không duyên cớ lưu lại cục diện rối rắm, xem ai cho ngươi nhặt xác!"
Ngụy Vô Tiện cười hì hì ôm giang trừng, gặm mấy khẩu nói: "Tự nhiên là A Trừng vì ta nhặt xác lạp! Bằng không A Trừng như thế nào không mắng ta, ngược lại là lo lắng ta đâu!"
Giang trừng quay đầu trừng hắn nói: "Ai lo lắng ngươi lạp! Ngụy Vô Tiện, ngươi da mặt nhưng thật ra càng thêm dày!"
Ngụy Vô Tiện nhướng mày cười nói: "Nga, phải không? Kia A Trừng như thế nào không tránh ra ta chính mình đi đâu?"
Giang trừng cúi đầu vừa thấy, Ngụy Vô Tiện tay đã sớm buông lỏng ra, mà chính mình còn dựa vào trong lòng ngực hắn tùy ý này đăng đồ tử càn rỡ, nhất thời đỏ mặt liền phải chạy, bị Ngụy Vô Tiện ôm chặt, người nọ ở bên tai hắn thấp giọng nói: "Nếu A Trừng không đi, ta coi như A Trừng đồng ý ta phong lưu càn rỡ."
Giang trừng đỏ mặt trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, lại không có nói chuyện cùng động tác, tùy ý Ngụy Vô Tiện đem hắn đẩy đến ở mềm mại trên cỏ, trong lúc nhất thời liên hương rượu hương triền ở bên nhau, liền thanh phong cũng say sau một lúc lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT All Trừng] Đoản văn
FanfictionĐây chỉ là bản QT, truyện mang đi khi chưa được sự đồng ý của tác giả. Nhiều tác giả