【all Trừng 】 ngàn đèn dẫn 【 toàn 】

353 23 0
                                    

link: https://kathelynwhite.lofter.com/post/309c4a04_1c6df85e4

Phía trước phát quá, có người đọc nói muốn xem yêu tăng trừng, một lần nữa thả ra

Có chút sửa chữa, chúc đọc vui sướng

Thái thái yêu tăng ngạnh nga!

1.

Thanh sơn cao mạc, một tòa chùa nấp trong trong rừng, hồng tường kim ngói bị cây xanh tùng bách thấp thoáng, tháp cao đứng lặng với đỉnh núi, tháp tiêm kim linh ở trong gió lay động, tiếng chuông từng trận, giây lát rơi rụng trong gió.

Cửa chùa mở rộng, nhảy ra một mạt diễm sắc, hồng bào tăng nhân giơ cây đuốc nhặt cấp mà xuống.

Này hồng bào tăng nhân không có quy y, như thác nước tóc đen rối tung mà xuống, con mắt sáng cắt thủy, môi như đan chu, dung nhan điệt lệ tựa tiên nhân đánh rơi phàm trần.

Đá xanh cầu thang uốn lượn mà xuống, 1008 mười bước cầu thang, 360 trản đèn sáng.

"Quan Tự Tại Bồ Tát, hành thâm bàn nhược ba la mật đa thời, chiếu kiến ngũ uẩn giai không, độ hết thảy khổ ách......"

Trong miệng nhẹ giọng niệm tụng kinh Phật, tay cầm cây đuốc đem ven đường cây đèn thắp sáng, chỉ là ngắn ngủn một thiên tâm kinh chưa niệm xong, tăng nhân liền như có cảm giác nhìn mắt sơn đạo.

Thềm đá uốn lượn liếc mắt một cái vọng không đến cuối, một bên đèn sáng lại ở trong bóng đêm tinh tinh điểm điểm sáng lên, giống như minh châu giống nhau điểm xuyết sơn gian, có người liền tự dưới chân núi tới.

Người tới một thân áo bào trắng cũng áp không được hắn giữa mày băng tuyết, chỉ là đi được tới phụ cận, trong mắt lãnh đạm liền lặng yên tan đi, hóa thành một khang lưu luyến tình ý.

"Vãn ngâm."

Giang trừng, cũng chính là này hồng bào tăng nhân, sớm đã thành thói quen này mấy người rõ ràng biết hắn pháp hiệu, lại không phải gọi danh chính là gọi tự, nghe được trạm vương điện hạ này một tiếng tình ý uyển chuyển kêu gọi, cũng chỉ là ngoéo một cái môi mỏng, cười nhạt nói:

"Thí chủ đại thiện, thế nhưng lấy nội lực vì ta sơn chùa châm một đường đèn sáng."

Lam trạm yêu nhất xem hắn cười, tế mi hơi cong nhiễm một sợi khinh sầu, khóe môi dạng khởi ý cười lại hóa tà khí, diễm như đào lý, phương hoa vô tận, thẳng dạy người xem đến hạ bụng lửa nóng, hận không thể đem người ôm vào trong lòng ngực, làm này yêu tăng khóe mắt đuôi lông mày đều chước ba phần mị ý.

"Vãn ngâm."

Lại gọi một tiếng, giang trừng khóe môi cười liền dính một chút nhẹ trào.

"Thí chủ cũng sẽ không nói chuyện?"

Lời còn chưa dứt liền bị người từ phía sau ôm đi, canh thâm lộ trọng, giang trừng trên người đều nhiễm nhè nhẹ hàn ý, lam trạm ôm ấp trung lại một mảnh lửa nóng, trong cổ họng tràn ra một tiếng cười nhạo, giang trừng đối bọn họ Lam gia sức lực sớm có lĩnh giáo, cũng không uổng kính đi tránh thoát, chỉ là nâng lên tay đem cuối cùng một chiếc đèn thắp sáng.

[QT All Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ