【ALL Trừng 】 điểm ngạnh văn

371 27 0
                                    

LINK: https://ainiruchu052.lofter.com/post/20172e91_1c62d7b76

Minh tinh 23× học sinh 19, có tư thiết

❤ a viết hảo loạn, ý kiến bình luận khu đi

-----------Phân cách--------------

Ngụy Vô Tiện khi đó là thật TM hối hận.


Chính mình thử kính một hai phải lôi kéo giang trừng đi xemChính mình hiên ngang tư thế oai hùng,Nga khoát, cách vách đám kia ngốc cẩu cũng ở liền tính, cư nhiên liên hợp lại đem chính mình lừa đến phòng để quần áo khóa lên, hơn nữa quang minh chính đại đối giang trừng tiến hành quấy rầy.


Tuy rằng nói các gia đều là thế giao, nhưng là tìm lấy cớ điQuấy rầyThăm giang trừng có điểm khó. Ngụy Vô Tiện cho bọn hắn mang đến lớn như vậy cơ hội tốt, khẳng định phải bắt được.


Ở bên ngoài bị lừa gạt + quấy rầy lại không biết gì giang trừng: "Di? Ngụy Vô Tiện đâu?"

Mọi người:" Không cần phải xen vào hắn, đi trừng trừng chúng ta giữa trưa ở chỗ này ăn đi. "

Bị khóa ở phòng để quần áo còn không có ăn cơm trưa Ngụy Vô Tiện: "Thảo! Các ngươi cấp lão tử chờ! Chờ lão tử đi ra ngoài xem ta không chỉnh chết các ngươi!! Anh ~ trừng trừng cứu ta a ~"



Giang trừng ở trong trường học tính giáo hoa cấp bậc, chính là nữ sinh hổ thẹn không bằng, nam sinh hoài nghi chính mình xu hướng giới tính cái loại này, tự nhiên sẽ có rất nhiều fanboy fangirl, mỗi ngày đi theo giang trừng hỏi QQ hào.


Giang trừng biểu muội giang từ cùng giang trừng một cái ban, giang từ cùng giang trừng giống nhau, sinh mỹ lệ linh động, cũng coi như là đại mỹ nhân, nhưng là khuyết thiếu giang trừng kia trong mắt một tiaNgạo kiềuKiêu ngạo. Giang từ cũng thực dán giang trừng, một ngụm một cái "Vãn ngâm ca ca", giang trừng cũng thực sủng cái này muội muội, đối nàng so Ngụy Vô Tiện hảo rất nhiều.


Nếu không phải sợ bị cảnh sát thúc thúc bắt đi vĩnh viễn không thấy được giang trừng, Ngụy Vô Tiện đã sớm đem cái này muội muội trộm bán được núi lớn đi.


Không chỉ Ngụy Vô Tiện có cái này ý tưởng, cách vách đám kia ngốc cẩu cũng là, một ngày nghĩ giang trừng giang trừng giang trừng giang trừng giang trừng giang trừng như thế nào làm giang trừng....... Ngụy Vô Tiện tuy rằng không muốn chính mình người( tỉnh tỉnh Ngụy ca trời đã sáng nên đi dọn gạch )Bị theo dõi, nhưng là, địch nhân của địch nhân chính là bằng hữu.


Ngụy Vô Tiện: Các vị, lại không nghĩ biện pháp giang trừng đã bị quải chạy!

Tiết dương: Không có việc gì, giang từ cái kia tiểu thí hài sẽ không đối giang trừng đang làm gì. Nhưng vẫn là hảo toan.

Kim quang dao: A Trừng trong trường học kia bang nhân mỗi ngày cho hắn tắc thư tình, này liền rất có vấn đề, vạn nhất.......

[QT All Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ