Giang Trừng: Cha quá yêu ta làm sao bây giờ

448 30 5
                                    

LINK:https://duanqiaoyanyu55019.lofter.com/post/31717ba3_1cbd4f1d2

Giang phong miên trọng sinh, cách vách văn là tỷ tỷ quá yêu ta

Nếu có không khoẻ, thỉnh mau chóng rời khỏi

Quên tiện phấn chớ nhập! ky chớ nhập!

Nhân thiết sụp đổ báo động trước!!!!!

Một phát xong, tiểu ngắn

Giang trừng gần nhất thực buồn rầu, thật sự thực buồn rầu!

Bởi vì liền ở ngày hôm qua, hắn kia thâm minh đại nghĩa dõng dạc hùng hồn công tư phân minh hổ bẹp -- a cha, bị hắn khuynh quốc khuynh thành mẹ đá hạ hoa sen hồ hạ, liền người mang kiếm, một cái không lưu......

Tỉnh lại sau không chỉ có không ngốc, cư nhiên còn sẽ hống mẹ vui vẻ!

Quan trọng nhất cư nhiên là đem tiểu ái hoa nhài phi phi cấp tìm trở về!

Chẳng lẽ Ngụy Vô Tiện không sợ cẩu?

Không, hắn như cũ sợ!

"Giang trừng! Có cẩu a! Cứu mạng!" Hắn nhớ rõ lúc ấy Ngụy Vô Tiện là trực tiếp nhảy đến trên người hắn quỷ khóc sói gào.

Hắn còn nhớ rõ "A Anh, sợ cẩu là bệnh, bệnh tâm thần, ngươi muốn sớm trị sớm hảo......"

Hắn còn còn nhớ rõ "A Tiện, không cần sợ, chúng nó không ăn người."

A cha như cũ là kia hiền từ khuôn mặt không sai a ~

A tỷ như cũ là cái kia ôn nhu khuôn mặt không sai a ~

Giang trừng lắc đầu, lại nghĩ đến: Chẳng lẽ bị tà ám chiếm thân?

Nhưng cũng không có khả năng a, a cha tuy rằng hổ điểm, nhặt hài tử nhiều điểm, nhưng cũng không đến mức bị chiếm thân mình đi ~

"Ai...... Khó làm nga ~"

"A Trừng!" Giang phong miên cao hứng phấn chấn phác lại đây "Ta đem tiểu ái chúng nó tìm trở về ngươi vui vẻ sao?"

Giang trừng sửng sốt: A cha chỉ là muốn cho ta vui vẻ sao?

Giang trừng vừa muốn mở miệng, giang phong miên đột nhiên nói: "Không vui cũng không quan hệ, bởi vì ta cho ngươi chuẩn bị một kiện đại lễ vật!"

"??Cái gì?" Hắn nghiêm trọng hoài nghi giang phong miên đầu óc tú đậu, nhưng bất hạnh không có chứng cứ cũng không hảo cùng ngu tím diều nói cái gì.

"Cái gì lễ vật?" Tuy rằng không hiểu được giang phong miên muốn làm gì, nhưng vẫn là cấp cái mặt mũi đi.

Giang phong miên thần bí cười cười "Buổi tối ngươi sẽ biết......"

Chạng vạng

"...... Ngươi chính là a cha cho ta lễ vật?"

"Ai nha ~ ngươi nếu là sớm nói ngươi muốn ta tội gì làm giang thúc thúc tiêu pha đâu ~"

Ngụy Vô Tiện bóp giọng nói ngượng ngùng nói, chỉ thấy hắn cùng Ngụy Vô Tiện phòng đã khoa trương biến thành một cái hôn phòng, trên giường còn có kim táo đậu phộng chờ......

[QT All Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ