【all Trừng 】 tơ hồng

346 30 8
                                    

https://xiangcaixiangcaibushicai.lofter.com/post/30e66da4_2b5dadf15

ooc, phi thường lạn.



Một,



Ngụy Vô Tiện âm thầm nắm chặt nắm tay.

Trong lòng các loại cảm xúc đan chéo hỗn tạp.

Hắn nỗ lực áp lực đáy lòng về điểm này khó hiểu nghi hoặc, cùng với càng trướng càng lớn không cam lòng thẫn thờ.

Vị kia chi lan ngọc thụ, phong tư lỗi lạc Lam thị tông chủ như là rốt cuộc thấy hắn, đối hắn ấm áp cười nói, "Vô tiện, ta đã đưa tin cấp quên cơ, đừng vội."

Mà giang trừng từ đầu tới đuôi đều lười nhác đãi đãi, liền một ánh mắt cũng không đáng hắn.



Tự Quan Âm miếu sau, hắn đối giang trừng là cái gì tình cảm đâu?

Chỉ sợ chính hắn đều nói không rõ.

Không thấy hắn khi, suy nghĩ không khỏi chính mình khống chế, sẽ thường xuyên nhớ tới hắn; thấy hắn sau, lại liền hắn mắt hạnh cũng không dám xem một cái, liền ngẫm lại đều phải ngực đau nhức.

Quá vãng quá mức thảm thiết. Giang thị vợ chồng cập vân mộng hơn một ngàn danh đệ tử dùng huyết ở Liên Hoa Ổ trán ra từng đóa hồng liên, sau lại lại có bị sắc mặt tái nhợt, không có cảm giác ôn ninh một chưởng xuyên tim, ở chính mình khiếp sợ trong ánh mắt chậm rãi ngã xuống Kim Tử Hiên, cùng với ở cái kia như là không có cuối trong đêm tối, ở chúng tu sĩ bị đã gần đến điên cuồng chính mình khống chế tẩu thi kinh cụ đắc mọi nơi chạy trốn trong một góc miệng phun máu tươi giang ghét ly.

Còn có hậu tới bị chính phái tiên môn chính nghĩa chi sĩ bao vây tiễu trừ chính mình.

Khi đó hắn nhìn dẫn đầu giang trừng, cảm thấy lại bi thương, lại thống khoái, lại tiếc nuối, lại thỏa mãn.

Tựa hồ có rất nhiều chưa thế nhưng việc, rất nhiều chưa nói xong nói, rất nhiều không thực hiện lời hứa.

Nhưng hết thảy đều không còn kịp rồi.

Khi đó trăm quỷ đã cảm nhận được hắn linh lực tán loạn, kích động lại điên khùng mà ở bên tai hắn gọi bậy gào rống, ở trên người hắn loạn bò cắn xé.

Hắn máu tươi, hắn da thịt, hắn gân cốt, đều là ác quỷ trong miệng mỹ vị nhất bất quá món ngon vật lạ.

Thân thể là cực hạn đau đớn, nhưng so ra kém chạm được giang trừng đôi mắt khi, chính mình linh hồn đau đớn.

Cặp kia đã sớm rất khó lại giống như thiếu niên khi như vậy thần thái phi dương, hiện tại luôn là lộ ra sắc bén quang mang trong ánh mắt, dật chính là cái gì nha?

Lại thống hận, lại bi thương, lại không tha, lại sợ hãi.

Hắn đã chết liền giải thoát rồi, hắn đi trong địa ngục tìm đã từng thân nhân, cũng coi như được với một loại đoàn tụ. Hắn đi cấp Giang gia người chuộc tội.

Nhưng trước mắt người này đâu?

Mất đi ý thức cuối cùng thời gian hắn thế nhưng khó được mà đem chính mình đặt ở giang trừng vị trí thượng nghĩ nghĩ, phát hiện linh hồn càng là đau đến gần như muốn chia năm xẻ bảy.

[QT All Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ