LINK:https://duanqiaoyanyu55019.lofter.com/post/31717ba3_1cbea31fa
Quên tiện phấn chớ nhập! ky chớ nhập!Đế canh all trừng kỳ thật tiện trừng
Nhân vật giả thiết đại sửa, học sinh tiểu học hành văn, không mừng chớ phun
Không cần bị tên lừa tới rồi, này kỳ thật chính là cái thường thường vô kỳ hơi sa điêu văn mà thôi.
Hắn! Giang trừng --
Không có ý gì khác, chính là tưởng nói cho đại gia hắn hiện tại là
Nữu Cỗ Lộc · trừng
-- chính văn
Ở hắn lúc còn rất nhỏ, trong nhà tới một cái lớn lên xấu không nói, hơn nữa thực hắc thực nhát gan nam hài tử.
Cái kia nam hài tử chúng ta liền tạm thời trước kêu hắn Ngụy anh đi.
Nghe a cha nói, Ngụy anh là hắn thân thân mẹ một cái cố nhân chi tử.
Hắn còn nghe nói, cái kia tàng sắc a di là thiếu chút nữa đánh bại hắn cha trở thành hắn nương nam nhân nữ nhân.
Ai hắc, hắn thiếu chút nữa liền thay đổi cha.
Ngụy anh thực nhát gan, là giang trừng đã sớm biết đến một sự kiện.
"Ô ~ ngu dì, có cẩu!"
Ngụy anh kêu gọi, nhưng chưa từng thấy ngu tím diều thân ảnh.
Tiểu Ngụy anh đành phải ghé vào đẹp tiểu giang trừng phía sau, bộ dáng nhát gan khiếp nhược.
Cái này tiểu đệ đệ là hắn gặp qua đẹp nhất người.
"Sách, phi phi hoa nhài tiểu ái thực ngoan, sẽ không loạn cắn người."
"Gâu gâu gâu ~" ba con đáng yêu tiểu cẩu nghiêng nghiêng đầu, đối cái này người từ ngoài đến rất là thiện ý.
"A!"
Tiểu Ngụy anh sợ tới mức cả người đổ mồ hôi, nắm chặt giang trừng vạt áo.
"Lớn như vậy hài tử liền như vậy tiểu nhân cẩu đều sợ, không tiền đồ!" Giang phong miên chua lòm nói.
Rốt cuộc hắn không quen nhìn tàng sắc thật lâu, hắn cũng không nghĩ tới đi rồi một cái tàng sắc lại tới nữa một cái Ngụy anh.
Này hai mẹ con là thay phiên tới đoạt hắn phu nhân sao?
Tuy rằng lúc này tiểu giang trừng không thế nào thích Ngụy anh, nhưng nghe đến giang phong miên nói vẫn là vô ngữ nhìn hắn một cái.
Nghe một chút, đây là một môn tông chủ lời nói sao? Chẳng lẽ không phải một cái đố phu?
A cha, ngài cũng thật cho ngài nhi tử trường mặt mũi.
"Nha! Đây là tàng sắc a di nhi tử đi." Một bộ áo tím ôn nhu hào phóng giang ghét ly đi tới.
Nàng "Ôn nhu hiền lành" nhìn nhìn Ngụy anh.
Như vậy ánh mắt làm thật lâu lúc sau Ngụy Vô Tiện nhớ tới như cũ cảm thấy ' trứng đau '.
Thật hắn miêu hạch thiện......
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT All Trừng] Đoản văn
FanfictionĐây chỉ là bản QT, truyện mang đi khi chưa được sự đồng ý của tác giả. Nhiều tác giả