[All Trừng ] Hôm nay

1K 47 0
                                    



cp All Trừng, chủ Tiện Trừng

Ngụy Vô Tiện giương mắt cùng trước mặt nam nhân hai mặt nhìn nhau, thức thời mà đem "Kim Tử Hiên" ba chữ nuốt trở về trong bụng.

Cái này hai phút trước còn kéo a tỷ tay ngồi ở phòng khách nam nhân lúc này chính đỉnh một đôi buồn cười tai thỏ, màu đỏ tươi hai tròng mắt so giữa mày chu sa còn muốn tươi đẹp bắt mắt.

Đây là cái gì kiểu mới trò đùa dai sao? Ngụy Vô Tiện duy trì trên mặt tươi cười, theo bản năng lui về phía sau một bước. Yên tĩnh hậu hoa viên phất cẩn thận toái gió nhẹ, nghe không được nửa phần người ngữ.

"Xin chào, kỵ sĩ đại nhân."

Kia trương cùng Kim Tử Hiên không sai biệt mấy mặt bỗng dưng giơ lên một cái tiêu chuẩn mà ưu nhã tươi cười, tay trái vỗ ngực hành lễ.

"Hoàng Hậu điện hạ đang ở chờ ngươi."

Thật lớn màu đỏ cổng vòm ở giọng nói rơi xuống kia một khắc với hắn phía sau đột ngột từ mặt đất mọc lên, bay tán loạn thổ nhưỡng tàn diệp chỉ một thoáng hóa thành đầy trời hoa hồng cánh, lưu loát bay xuống trước mắt mãn nhãn.

Người mặc chấp sự chế phục nam nhân lui về phía sau nửa bước, giơ lên đơn biên mắt kính đặt tại mũi phía trên, khom người làm một cái thủ thế.

"Mời."

Ngụy Vô Tiện đại não đã là trống rỗng, hắn kéo kéo khóe môi muốn trêu chọc vài câu, thân thể cũng đã không tự chủ được mà chậm rãi về phía trước, giơ tay vỗ hướng chạm rỗng cổng vòm thượng sinh động như thật phức tạp dây đằng.

Cánh cửa lặng yên không một tiếng động mà mở ra, lộ ra một bên khác thiên địa.

Anh dũng kỵ sĩ điện hạ nắm chặt eo sườn trường kiếm, đạp tầng tầng lớp lớp hoa hồng thi thể, xuyên qua che trời cổ xưa rừng rậm.

Hắn đi ngang qua nở rộ màu trắng hoa hồng hoa điền, bài Poker binh lính vội vội vàng vàng múa may trát phấn, đem từng cây nộ phóng đóa hoa sơn thành diễm lệ màu đỏ. Hắn đi ngang qua giấu ở tùng tùng dây đằng sau nhà gỗ, người mặc hoa lệ lễ phục nữ tước không chút để ý mà dệt trong tay len sợi, đối một bên oa oa khóc lớn trẻ con bỏ mặc.

Hắn bước chân càng lúc càng nhanh, cuối cùng ngăn với rừng rậm cuối mèo đen.

Vừa mới tỉnh ngủ sài quận miêu cảm thấy mỹ mãn mà đem chính mình một ngụm một ngụm cắn nuốt hầu như không còn, quay cuồng hóa thành đỉnh tai mèo nam nhân.

"Nhiếp Hoài Tang" ba chữ ở Ngụy Vô Tiện bên miệng không ngừng bồi hồi, lại phát không ra nửa cái âm tiết.

"Ngài tới quá muộn."

Nam nhân triển khai quạt xếp, tươi cười quen thuộc mà quỷ dị: "Hoàng Hậu điện hạ đã hạ lệnh mạt sát ngày hôm qua."

"Kia thật đúng là cái tin tức xấu."

Kỵ sĩ hờ hững mà lộ ra một cái mỉm cười, sắc bén trường kiếm khấu ở lòng bàn tay huyết tinh bốn phía, phảng phất tùy thời sẽ mạt hướng nào đó địch nhân yết hầu.

[QT All Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ