LINK:https://bailixichao.lofter.com/post/1eb8144c_1c90504cd
【X nguyệt X ngày 】Ngụy anh hôm nay lại cùng ta chia tay.
Ở bên nhau ba năm thời gian, đây là chúng ta thứ 36 thứ chia tay.
Một tháng một lần, cực có quy luật.
Chia tay chỉ biết đến trễ, sẽ không vắng họp.
Bất quá làm ta phẫn nộ chính là chiều nay thời điểm Ngụy anh mới cùng ta đề chia tay.
Ta một chút chuẩn bị đều không có.
Ta còn làm một bàn đồ ăn đâu.
Một người như thế nào có thể ăn xong? Ta liền hỏi ngươi, không ăn cơm chiều liền chia tay, ngươi lương tâm sẽ không đau sao?
Nhưng mà chia tay sau liền chạy ra đi uống rượu Ngụy anh là mặc kệ này đó, chỉ chừa ta chính mình phát sầu.
Ta căn bản là ăn không hết, nhưng mà càng không dám lãng phí, rốt cuộc thúc phụ kia làm người rơi lệ chỉ trích cùng đoạn người eo chân trách phạt ta hoàn toàn vô lực thừa nhận.
Khó trách Ngụy anh sẽ bị hắn sư đệ kéo vào sổ đen, quả nhiên không phải đồ vật.
Nhưng mà Ngụy anh sự không vội phiền não, vội vàng phiền não chính là trước mắt sự, đó chính là hiện tại lập tức lập tức, ta cần thiết ra cửa tìm kiếm đến có thể cùng ta cùng đem này đó đồ ăn ăn luôn người.
Rốt cuộc, không thể mọi chuyện dựa vào huynh trưởng.
Nhưng mà trên thế giới sự tình, luôn là thực huyền diệu, thường thường là lại nói tiếp dễ dàng, làm lên rất khó.
Ta trước nay quái gở, cũng không có bằng hữu, chỉ có thể đi trên đường cái thử thời vận.
Kết quả ta vận khí chẳng ra gì.
Lui tới người không ít, lại cơ hồ không có thích hợp.
Có quá cao, có quá lùn.
Có quá béo, có quá xấu.
Có quá hắc, có quá nương.
Ta quả thực sống không còn gì luyến tiếc, kia dù sao cũng là ta cùng Ngụy anh gia, không thể tùy tiện nhặt cá nhân liền trở về đi?
Đã có thể ở ta từ bỏ tìm kiếm chuẩn bị về nhà thời điểm, sự tình xuất hiện chuyển cơ.
Ta cư nhiên ở chúng sinh muôn nghìn nhìn thấy giờ này khắc này ta hẳn là nhất yêu cầu người kia.
Đó là một cái hai mươi xuất đầu người trẻ tuổi, cao cao gầy gầy, sinh trắng như tuyết thủy linh linh, ăn mặc một kiện cao bồi áo gió, chính cõng đàn ghi-ta ở đường phố một góc tự đạn tự xướng.
"Đem thanh xuân hiến cho phía sau kia tòa huy hoàng đô thị.
Vì cái này mộng đẹp, chúng ta trả giá đại giới.
Đem tình yêu để lại cho ta bên người nhất thiệt tình cô nương.
Ngươi bồi ta ca xướng, ngươi bồi ta lưu lạc,
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT All Trừng] Đoản văn
FanfictionĐây chỉ là bản QT, truyện mang đi khi chưa được sự đồng ý của tác giả. Nhiều tác giả