[All Trừng] Sinh nhật

476 41 2
                                    

Trừng sinh hạ: Ngươi thấy được sao?

Ngụy Vô Tiện tưởng, tự lửa đốt Liên Hoa Ổ ngày đó đến nay đã qua mười ba năm, này mười ba năm qua có người thế giang trừng ăn sinh nhật sao? Có người cho hắn nói câu "Sinh nhật vui sướng" sao? Có người chúc phúc hắn "Cả đời bình an, khỏe mạnh đến chung" sao?

Có, hơn nữa rất nhiều người, nhưng là lại không hoàn chỉnh.

Kim quang dao ở mười ba năm qua tưởng, A Lăng không biết giang tông chủ sinh nhật, một khi đã như vậy, kia liền từ ta "Lặng lẽ" cấp A Trừng chúc phúc đi, "A Trừng, sinh nhật vui sướng, nguyện ngươi..." Hạnh phúc vui sướng là không có khả năng đi.

Kim lăng không biết giang trừng sinh nhật? Hắn xác thật không biết, hắn cũng không dám hỏi, hắn sợ hắn hỏi cữu cữu sẽ nhớ tới khổ sở sự, vì thế hắn mỗi ngày tỉnh lại chuyện thứ nhất chính là ở trong lòng nói: "Cữu cữu, sinh nhật vui sướng, A Lăng nguyện ý bồi ngươi cả đời." Cho dù ngươi cũng không sẽ, ta cũng sẽ mỗi một ngày đều chúc ngươi vui sướng.

"Lam trạm." Ngụy Vô Tiện đi vào hắn từng sao quá một tháng Tàng Thư Các, Lam Vong Cơ ngồi ở đồng dạng vị trí thượng, nghe thấy hắn gọi hắn, chỉ nhàn nhạt nói: "Chuyện gì."

Ngụy Vô Tiện dựa vào một bên kệ sách, nhìn chằm chằm hắn cái gọi là "Đạo lữ" trầm mặc một hồi, hắn nói: "Ngươi vì cái gì lúc trước sẽ muốn mang ta đến vân thâm không biết chỗ?"

Lam Vong Cơ đang ở sao chép động tác dừng một chút, hắn buông 《 Lam thị gia quy 》 bình tĩnh nhìn mặt vô biểu tình Ngụy Vô Tiện, trả lời: "Như vậy... Giang vãn ngâm liền sẽ không chỉ chú ý ngươi."

"Năm ấy, huynh trưởng muốn ta nhiều cùng cùng thế hệ người giao tiếp, làm bằng hữu, năm ấy ta nhìn các ngươi rất nhiều, ngươi sau khi chết, ta mới có cơ hội cùng giang vãn ngâm giao tiếp."

Ngụy Vô Tiện nghe xong khóe miệng kiềm chế không được trừu vài cái, hắn ngồi ở Lam Vong Cơ trước mặt, "Ngươi đối trạch vu quân nói có phải hay không có cái gì hiểu lầm? Theo ta được biết, ngươi không có một ngày bất hòa giang trừng đối làm đi?" Nói xong, hắn sờ sờ cằm suy tư: "Giang trừng không một roi đem ngươi trừu chết thật không giống hắn."

Nghe vậy, Lam Vong Cơ hơi thở bỗng nhiên loạn cả lên, hơi thở hổn hển, hồng bên tai nói: "Hắn nói hắn hận ta."

Ngụy Vô Tiện "Hận ngươi? Ngươi ở sinh khí? Ngươi tức giận cái gì?"

Lam Vong Cơ mím môi, "Huynh trưởng nói, có ái tài có hận." Nói xong, hắn lại bổ sung một câu: "Giang vãn ngâm yêu ta."

Vừa lúc lúc này lam hi thần đi vào tới nghe thấy Lam Vong Cơ nói đem chính mình cấp vướng một chút, quyển sách trên tay giản rơi xuống ở tatami thượng, trên mặt treo cứng đờ tươi cười triều nhìn về phía hắn hai người gật gật đầu, "Quên cơ, vô tiện." Hắn khom lưng nhặt lên thư từ.

"Huynh trưởng, giang vãn ngâm..."

"Vi huynh cho rằng vãn ngâm không phải ý tứ này, quên cơ chắc là hiểu lầm" lam hi thần cướp đường, hắn thật sự tưởng không ra, rõ ràng phía trước Lam Vong Cơ hỏi "Cái gì là ái, cái gì lại là hận?" Khi đó vừa lúc gặp phạt Ngụy là lúc, vốn dĩ tưởng Lam Vong Cơ mang "Người" trở về không có kết quả, liền tưởng khai đạo hắn một chút, vì thế nói ra "Hận tức ái, có ái tài có hận."

[QT All Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ