chap 1:
Akai Shuichi vừa hiện tại chính là hối hận, phi thường hối hận."A ——" Đỏ giếng cắn môi kềm chế thốt ra rên rỉ, mồ hôi ẩm ướt tay phải phí công ở trên vách tường nắm lấy. Tay trái bị sau lưng người đàn ông tóc dài một mực kềm ở, lấy một loại vặn vẹo tư thế cố định ở sau lưng, không thể động đậy. Đồng thời cây kia lửa nóng hung khí còn đang không ngừng đâm vào hắn tràng đạo chỗ sâu, mang đến thống khổ khoái cảm.
Thời gian phát trở lại mấy phút trước.
Lai theo hoàn thành nhiệm vụ đi vào chắp đầu địa điểm, lại phát hiện chắp đầu không phải trước đó nói Scotland, mà là một cỗ Porsche 356A. Hắn đi lên trước gõ gõ cửa sổ, không có phản ứng. Hắn thở dài, nâng người lên, vừa mới nói nửa chữ, liền bỗng nhiên về sau vừa lui, nhưng vẫn là bị đột nhiên cửa xe mở ra đụng một cái. Gin từ tay lái phụ bước ra đến, "Phản ứng quá chậm." Đỏ giếng im lặng, "Ngươi cái này làm đột nhiên tập kích a, lão đại." Gin sách một tiếng, hỏi, "U Bàn đâu?" Đỏ giếng vuốt vuốt phần bụng, móc ra U Bàn, lại không cho Gin, kẹp ở trong tay cẩn thận chu đáo lấy, "Cái đồ chơi này bên trong có cái gì đồ trọng yếu a? Thế mà phái ngươi đến ——" Hắn bị một con bóp ở trên cổ tay đánh đoạn mất, Gin trực tiếp đem hắn quen tại hậu phương trên tường. Đỏ giếng điều kiện phát xạ đào lấy trên cổ tay, kỳ quái chính là, Gin cũng không có nắm chặt, cho nên hắn thăm dò tính giơ hai tay lên, "Ta không nên hỏi." Gin nheo mắt lại, cầm qua U Bàn cất trong túi, nhưng không có buông tay. Đỏ giếng không cách nào, mở miệng hỏi, "Gin?" Nương theo lấy hai người tiếng hít thở, hắn cảm thấy Gin đang dùng hổ khẩu bên trên cứng rắn kén ma sát cổ của hắn, rất ngứa. Hắn nhíu mày, "Nhớ ta?"
Sau đó cái này hẻm nhỏ vắng vẻ liền lên diễn việc này sắc thơm ngát một màn.
Gin đem người quay tới, cặp kia giảo hoạt con mắt màu xanh lục hiện tại tràn đầy tình dục, phát ra sinh lý nước mắt dính ướt khóe mắt, cái trán cùng bả vai đều tại vừa rồi thô bạo bên trong bị thô ráp tường gạch cọ điểm xuất phát da. Hắn liếm một cái răng hàm, tay trái nâng lên đỏ giếng một cái chân, âm hành nhắm ngay vẫn chưa hoàn toàn khép kín cửa huyệt, cắm xuống đến cùng."Ách ——" Đỏ giếng ngẩng đầu lên, thật dài cổ nhìn một cái không sót gì. Gin gỡ ra đỏ giếng quần áo trong, cắn một cái tại xương quai xanh bên trên. Đỏ giếng cảm giác da đều bị cắn phá, bén nhọn đau, hắn nắm tay trèo lên Gin bả vai, chế trụ y phục của hắn. Kỳ thật hắn thật rất muốn bóp Gin thịt, nại Hà Cầm rượu toàn thân cao thấp chỉ giải khai điểm quần, duy nhất lộ ra điểm này thịt còn nhét vào trong cơ thể của hắn. Đỏ giếng đột nhiên phát ra một tiếng kinh thở, nguyên lai là Gin ôm lấy hắn một cái chân khác, dùng sức đỡ lấy. Đỏ giếng không có phòng bị, đầu thuận quán tính đông cúi tại trên tường, một nháy mắt choáng đầu hoa mắt. Mơ mơ màng màng ở giữa cảm giác rõ ràng nhất chỉ có dưới thân càng phát ra xâm nhập tính khí, không chút lưu tình một chút lại một chút cọ qua hắn tuyến tiền liệt. Đỏ giếng muốn sờ sờ mình, Gin chợt buông lỏng tay, đỏ giếng theo trọng lực hướng xuống một rơi, thể nội trụ thể thọt tới một nơi kỳ quái, hắn cảm giác tê dại một hồi thuận xương sống kéo dài đi lên, nếu không phải đằng sau là tường, hắn đại khái đã lập không được eo. Hắn nghĩ đẩy ra Gin, nhưng không chỗ thối lui, chỉ có thể bị kẹp ở Gin cùng vách tường ở giữa tùy ý bài bố. Hắn ôm thật chặt Gin cổ, hai chân quấn ở hắn trên lưng, hai người phảng phất muốn hòa làm một thể.