chap 98

24 1 0
                                    

1,

Matsuda trận bình giao người bạn trai.

Hắn là tại đồn cảnh sát nhận biết cái kia nghiên cứu sinh. Kỳ thật Matsuda trận bình chỉ là rảnh đến nhàm chán đi điều tra bài học giúp làm ghi chép, ngẫu nhiên trông thấy tẩy thoát hiềm nghi xông mũi tên mão ngồi đang hỏi ý bên ngoài trên ghế dài ngẩn người.

Nói thực ra kia màu tóc thật là dễ thấy, nhưng ngoài ý muốn rất thích hợp hắn.

Sống một mình học sinh tao ngộ hoả hoạn sau không chỉ có đã mất đi trụ sở, còn bị xem như người bị tình nghi thẩm vấn, nghe vào liền rất không may. Matsuda trận bình ra ngoài cảnh sát phẩm đức nghề nghiệp, tự nhiên ngồi vào bên cạnh hắn, biểu đạt đối người bị hại quan tâm.

Xông mũi tên mão là cái hay nói người, nói chuyện hài hước khôi hài, hai người hứng thú yêu thích cùng tam quan độ cao trùng hợp, niên kỷ cũng tương tự. Bọn hắn kết thúc đối thoại sau trao đổi phương thức liên lạc, thường xuyên uống rượu với nhau, một tới hai đi liền quen thuộc.

Matsuda trận bình thản xông mũi tên mão lấy thân phận bằng hữu ở chung được hai tháng, cái kia tóc hồng nghiên cứu sinh đột nhiên tại rượu cục bên trên hướng hắn thổ lộ:

"Xin hỏi ta có vinh hạnh trở thành vương bài tiên sinh một nửa khác sao?"

Có lẽ là ngày đó lúa mì đen Whisky quá mức nồng thuần say lòng người, cũng có lẽ là nam nhân ngữ khí quá mức thành khẩn chân thành tha thiết, Matsuda trận bình kìm lòng không đặng gật đầu.

2,

Chất nổ xử lý khóa nhàn thời điểm là thật nhàn, thời điểm bận rộn cũng là thật bận bịu, bận đến Matsuda trận bình liên tiếp ba ngày đều ngủ ở trong sảnh. Bình thường nhất có sức sống thu nguyên nghiên hai đều mệt mỏi ỉu xìu, cùng hắn lên tiếng chào hỏi liền theo đi tìm đến thu nguyên ngàn mau trở về nhà.

Matsuda bận rộn công việc lúc không nhìn tin tức, đối phương thật có việc gấp sẽ đánh điện thoại. Cho nên hắn dưỡng thành lái xe đến chung cư bãi đỗ xe sau, đem chưa đọc tin tức trong xe xem hết lại đến lâu thói quen.

Hắn lật ra điện thoại nhìn xem góp nhặt tin nhắn, trừ bỏ rác rưởi quảng cáo, trên cơ bản tất cả đều là xông mũi tên mão đang hỏi hắn có hay không ăn cơm thật ngon nghỉ ngơi. Mặc dù là rất thường ngày lại lặp lại tin tức, Matsuda trận bình vẫn là nghiêm túc xem hết, cho mỗi một đầu đều biên tập gửi đi hồi âm.

Xác nhận không có đồ vật rơi vào trên xe, Matsuda trận bình ngửa đầu, vậy mà trông thấy mình chung cư đèn sáng.

Nhập thất trộm cướp? Cái nào tiểu thâu lá gan như thế lớn dám tu hú chiếm tổ chim khách, trộm xong còn không chạy?

Matsuda trận bình tâm trầm xuống, ngừng thở dùng chìa khoá nhẹ nhàng xoay mở cửa khóa, đợi đến đẩy cửa ra lại có chút dở khóc dở cười. Một cái kẻ ngu, bạn trai hắn, hơn nửa đêm không ngủ được chạy đến nhà hắn tới làm cơm, hiện tại gục xuống bàn ngủ thiếp đi. Đối, mình đã cho xông mũi tên mão trong nhà dự bị chìa khoá.

bottom!Akai seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ