Được vinh dự Bình Thành niên đại Holmes Kudo Shinichi, do ngoài ý muốn bị thu nhỏ sau dùng tên giả vì Edogawa Conan những ngày kia, tựa hồ cũng không hiện ra đối kia bộ trong sách Eileen Ngả Đức siết quá độ chú ý qua. Tựa hồ bị Conan nhấc lên số lần càng nhiều, đều kiểu gì cũng sẽ là Holmes cùng Watson. Mà không phải vị kia"The woman" .
Mặc dù cái này tuyệt không phải cho thấy vị nữ sĩ kia đối Conan tới nói, cũng không từng tại Conan trong lòng lưu lại qua một điểm đặc biệt vết tích.
Nhưng nói cho cùng Conan nhấc lên vị nữ sĩ kia số lần quá mức hiếm thấy. Hiếm thấy đến mặc kệ là Conan mẫu thân Yukiko vẫn là thanh mai trúc mã lan, đều kỳ thật rất ít có thể từ Conan miệng bên trong nghe được Eileen Ngả Đức siết danh tự. Thậm chí cả liên quan tới vị nữ sĩ kia hết thảy sự tích, kỳ thật các nàng đều rất ít nghe thấy mới một hoặc là Conan đề cập qua.
Đối với cái này biểu hiện được quá tự nhiên cùng không thèm để ý Conan, kỳ thật cũng không ai biết, Conan trong nội tâm cũng là muốn gặp lại một mặt cái kia tại hắn khi còn bé, trong lúc vô tình nhìn thoáng qua vị nữ sĩ kia. Vị kia, bị Kudo Shinichi gọi"The woman" Nữ nhân.
Là, Conan tại còn nhỏ bên trong, không, nên nói là Kudo Shinichi tại khi còn bé nhưng thật ra là gặp qua vị nữ sĩ kia. Vị kia, bị Kudo gặp một lần phía dưới nhìn thoáng qua sau, vẫn liền bị Kudo phong tồn tiến trong trí nhớ đáy lòng chỗ sâu nhất cái kia"The woman" .
Mặc dù nữ nhân kia chỉ là người bình thường, cũng không có trong sách Eileen Ngả Đức siết mỹ mạo, nhưng cũng bởi vì một loại nào đó nói không rõ ràng nguyên do cùng bị khiên động nội tâm rung động phía dưới, bị Kudo như vậy từ sau lúc đó, vẫn đem vị nữ sĩ kia gọi hắn"The woman" .
*
Lúc ấy Kudo còn quá nhỏ, chín tuổi, hiện trường phát hiện án bên trong gặp nữ nhân kia. Kia là cái giữ lại đầu đến eo tóc dài mắt xanh nữ nhân, đuôi tóc còn mang theo điểm tự nhiên quăn xoắn.
Tóc dài đen nhánh rơi tại nữ nhân kia phía sau, bị kia thoa tiên diễm đan khấu đầu ngón tay nhẹ nhàng linh hoạt lũng đến sau tai, thế là kia lộ ra tuyết trắng trên cổ liền bị Kudo trông thấy, còn buộc lên một đầu cực nhỏ ngân sắc dây chuyền. Kia cấp trên điệu thấp lại ẩn ẩn hiện ra chỉ riêng quang trạch liền cũng theo khi đó mờ nhạt ánh đèn vô ý lóe lên, bị lơ đãng liền chiếu tiến Kudo trong mắt.
Trận kia vụ án giải quyết đến rất thuận lợi, dù sao ra tay trợ giúp cảnh sát chính là Kudo cha hắn. Còn nữ kia người chẳng qua là cái lại so với bình thường còn bình thường hơn đi ngang qua, lại bị trận này vụ án cho bất hạnh tạm giam làm trễ nải cơm tối cùng hẹn hò lại so với bình thường còn bình thường hơn người qua đường thôi. Thẳng đến vụ án giải quyết trước, nữ nhân kia đều chỉ là cái không bị Kudo đặc biệt chú ý tới người đi đường.
Thẳng đến vụ án giải quyết, cảnh sát rút đi. Nữ nhân kia cũng giỏ xách đứng dậy cất bước ra gian nào nhà hàng. Bị giơ cánh tay lên đến lũng tóc lúc bên trên dời áo khoác ống tay áo dưới đáy, rốt cục lúc này mới lộ ra một góc bao vây lấy trắng bệch băng vải phần tay. Mang theo điểm điểm vết máu băng vải, bị từ nữ nhân kia bên trái phần tay chợt lóe qua. Lập tức lại bị ống tay áo che đậy. Nhưng lại đã tới đã không kịp. Cái này điểm điểm sơ hở đã bị Kudo bắt được.