*tiếp nối chap 28
1-
Hàng cốc số không bực bội giật ra cà vạt, cặp công văn ném một bên, kéo ra cửa tủ lạnh đào ra nghe xong bia mở ra, tùy tiện toát đầy miệng bọt biển về sau tê liệt ngã xuống ở trên ghế sa lon.
Phòng khách quên bật đèn... Cửa trước để lại cho hắn đèn lại không quan.... Môn ngược lại là nhớ kỹ đã khóa... Giày bị đá đông một con tây một con.... Chư nằm cảnh nghe thấy gặp tiếng đóng cửa ra liền khắc sâu cảm nhận được mình bạn thời thơ ấu hôm nay xã giao có bao nhiêu để hắn không thể chịu đựng được
Vân vân..... Hôm nay gia hỏa này không phải sớm kết thúc công việc gia đình liên hoan đi mà??
"Thế nào a ziro, " Chư nằm cảnh chỉ riêng tại chủ nghĩa nhân đạo cùng bát quái nhân tính khu động hạ mở miệng thăm dò, "Trong nhà xảy ra chuyện gì sao?"
Ngồi phịch ở trên ghế sa lon thân thể một điểm động tĩnh đều không có, cảnh chỉ riêng đến gần, đột nhiên nghe thấy khô cằn thanh âm nói
"Hắn không có trở về...."
"Hắn vẫn là không muốn đến đi về trước.."
Thanh âm kia không hề giống mình kia hăng hái bạn thời thơ ấu, ngày xưa kiêu ngạo thanh tuyến giờ phút này khàn khàn giống một cái trong sa mạc đau khổ vùng vẫy cực kỳ lâu người, để hắn đột nhiên nhớ tới trong tin tức sụp đổ lấy kiên cường người gặp nạn gia thuộc
"Ta phải làm sao a.. Akai Shuichi một..."
"Ai?" Cảnh chỉ riêng hoàn hồn truy vấn, nhưng hàng cốc số không giống bỗng nhiên hồi hồn trầm mặc.
Đến, con ma men. Mặc kệ, dù sao ngày mai cuối tuần.
Chư nằm cảnh chỉ riêng lật ra tấm thảm cho hắn đắp lên, quyết tuyệt lui về gian phòng.
Hàng cốc tại trong yên tĩnh trở mình, thật sâu thở dài.
Sơ sót, quên thế giới này chỉ có mình còn biết còn nhớ rõ Akai Shuichi một cái này... Đã từng tồn tại.
Hiện tại là một cái thế giới khác, tài chính tinh anh hàng cốc số không. Hàng cốc dùng sức nhắm mắt lại.
Một cái khác.... Vẫn là không có Akai Shuichi một tồn tại thế giới......
Hắn tự ngược một lần lại một lần hồi tưởng lần này dài dằng dặc đường đi điểm xuất phát, khi đó hắn vẫn là cái yêu tổ quốc Nhật Bản công an... Bởi vì một cái tổ chức nào đó cùng Akai Shuichi một quen biết... Akai Shuichi một ưa thích hút thuốc uống rượu.... Akai Shuichi một là tên hỗn đản.... Akai Shuichi một ưa thích ăn mình xử lý......
... Akai Shuichi nói chuyện hắn mệt mỏi....
... Akai Shuichi nói chuyện không có người thích hắn.
Làm sao lại.
An thất thấu như vậy như vậy thích Akai Shuichi một.
2-
Kia là mỗi đêm quay lại trong trí nhớ khắc sâu nhất một đoạn, là tỏ tình ngày đó