chap 74

27 0 0
                                    

Từ mười lăm tuổi năm đó rời nhà thời điểm lên đến nay, Akai Shuichi vừa đã có ròng rã mười bảy năm, không tiếp tục trở về nhà.





Mặc dù nguyên bản thế lương Mã Lệ nhưng thật ra là cũng không có chú ý tới, Akai Shuichi vừa đã có nhiều như vậy năm không tiếp tục trở về nhà sự thật. Dù sao đỏ giếng tại mười lăm tuổi năm đó rời nhà lúc, là có rất thỏa đáng lý do. Năm đó Akai Shuichi một sở dĩ rời nhà, là vì phó đẹp du học.

Mà từ sau lúc đó, Mã Lệ mới biết được nàng trưởng tử chân thực mục đích cho tới bây giờ đều không phải du học mà là tìm về vụ võ. Cũng là dạng này tâm nguyện cùng quyết ý để đỏ giếng mười lăm tuổi năm đó rời nhà đến nay, đã có ròng rã mười bảy năm không tiếp tục trở về nhà. Cho dù là đỏ giếng đã sớm tại tổ chức hủy diệt về sau, mang về vụ võ.

......

Nhưng kia cũng là hai tháng trước phát sinh qua chuyện. Hai tháng trước, hai tháng trước tổ chức rốt cục tiêu diệt, đỏ giếng vụ võ trở lại đỏ giếng nhà. Hai tháng trước, đỏ giếng nhà cuối cùng đoàn tụ.

Nhưng là cũng là từ khi hai tháng trước, đỏ giếng vụ võ rốt cục trở lại đỏ giếng nhà sau, đỏ giếng từ đó về sau liền rốt cuộc chưa có trở về qua nhà. Mọi người trong nhà của hắn đã đoàn tụ, đỏ giếng nhà cuối cùng đoàn tụ, cho nên đỏ giếng mình tự nhiên cũng liền không có nhất định phải trở về lý do.

Dù sao tại đỏ giếng trong quan niệm, đỏ giếng nhà đã đoàn tụ, đã một người cũng sẽ không tiếp tục thiếu khuyết. Như vậy đỏ giếng tự nhiên cũng liền đã mất đi nhất định phải trở về lý do. Tại đỏ giếng trong quan niệm, chỉ sợ là thói quen đem hắn mình cho tính sai. Dù sao Akai Shuichi một cũng cho tới bây giờ đều là đỏ giếng nhà một viên. Thế nhưng là đỏ giếng lại thói quen đem chuyện này cho quên lãng.

Đối đỏ giếng tới nói, chỉ cần đỏ giếng vụ võ còn sống về đến nhà, như vậy đỏ giếng nhà chính là có thể đoàn viên. Thế nhưng là đỏ giếng thói quen đem hắn mình cho tính sai. Thiếu khuyết Akai Shuichi một đỏ giếng nhà, nếu như là thiếu khuyết Akai Shuichi một đỏ giếng nhà, như vậy cũng đồng dạng sẽ lại khó mà hoàn chỉnh cùng đoàn viên.

Nhà, đối với đỏ giếng tới nói là cái gì, là cảng sao. Vẫn là nói là nơi hội tụ. Vấn đề này đỏ giếng không nghĩ tới. Nhưng đỏ giếng biết, Mã Lệ không thể không có vụ võ, Hideyoshi cùng thật thuần cũng không nên không có phụ thân. Cái nhà kia từ khi vụ võ mất tích về sau liền không lại hoàn chỉnh. Đỏ giếng nhà đã mất đi đỏ giếng vụ võ, liền không lại hoàn chỉnh. Bởi vậy, năm đó mới mười lăm tuổi Akai Shuichi một, muốn đem cái nhà kia lại từ từ tu bổ một chút xíu lại hợp lại.

Mặc dù kia tu bổ quá trình, để Akai Shuichi nguyên một cả hao tốn mười bảy năm.

......

Mười bảy năm đầy đủ cải biến quá nhiều chuyện, đủ để cho để năm đó chỉ có mười lăm tuổi đỏ giếng trở nên không còn trẻ nữa, cũng đủ làm cho đỏ giếng toàn thân trên dưới in dấu xuống vô số vết sẹo cùng ám thương. Cái gì đều có thể tại tháng năm dài đằng đẵng bên trong cải biến hoặc là bị cải biến, thế nhưng là đỏ giếng từ mười bảy năm trước liền muốn đạt thành nguyện vọng không có cải biến. Akai Shuichi một, muốn đem cái kia vỡ vụn đỏ giếng nhà lại hợp lại.

bottom!Akai seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ