1,
"Ngươi rất ít chủ động tới tìm ta a, hành lang rượu, có cái gì chuyện gấp gáp sao?"
Hắn không có thu được sớm bưu kiện hoặc là điện thoại thông tri, hẳn là cũng không phải cái gì việc gấp, vậy trước tiên nghe một chút hành lang rượu muốn nói gì đi.
"Boss, thực không dám giấu giếm, ta mắc phải rất nghiêm trọng chứng mất ngủ, đã ba ngày ba đêm không có chợp mắt. Mỗi lúc trời tối, ta đều đang suy nghĩ ta quá khứ hơn hai mươi niên nhân sinh, ngoài cửa sổ ánh trăng hất tới bên gối, ta luôn cảm thấy nơi đó thiếu chút cái gì, tâm cũng đi theo thiếu một khối. Ta......"
Càng nghe càng không thích hợp, Âu phục giày da nam nhân rốt cục chịu từ đầy bàn văn kiện bên trong phân ra tinh lực, kịp thời ngừng lại người kia thao thao bất tuyệt: "Ngươi muốn nói gì cứ nói thẳng ra đi, hài tử."
"Ô ô ô, ngài có thể hay không đưa ta một cái tóc đen dài mắt lục con ngươi, quốc tịch Mỹ nhưng kỳ thật ngày hôm đó anh hỗn huyết, tên gọi'Rye' Lão bà xinh đẹp, ta tốt ôm về nhà đi ngủ"
Boss Nhớ tới trong diễn đàn có người viết nhỏ viết văn nhả rãnh trong tổ chức khắp nơi là quả vương thiếp mời. Người kia là ngươi đi hành lang rượu?
Hành lang rượu nháy con mắt gạt ra một giọt nước mắt, than thở khóc lóc lên án mình nội tâm cô độc: "Trước kia luôn cảm thấy cái này to như vậy tổ chức, thế mà tìm không thấy một người có thể cùng ta gần nhau cả đời người, hiện tại thật vất vả xuất hiện bề ngoài năng lực đều phù hợp ta tiêu chuẩn thẩm mỹ lai y, Boss Ngài làm sao hung ác quyết tâm chia rẽ chúng ta a"
"Lai y đồng ý sao?"
"......" Tóc bạc nam nhân bị thình lình đâm trúng đau nhức điểm, cúi đầu nói không ra lời. Lần trước hắn phối hợp cho người ta phát tỏ tình bưu kiện liền không dám chủ động tìm người kia, cũng không biết lai y đến cùng có nguyện ý hay không.
A, đó chính là còn đang tương tư đơn phương. Luôn luôn làm việc can đảm cẩn trọng ngươi cũng có bó tay bó chân thời điểm a.
"Không ngại nhiều đi giải lai y một chút, đứa bé kia tính tình vẫn là quá lạnh nhạt, có chuyện gì đều giấu ở trong lòng." Boss Cảm thấy hiểu rõ, kiên nhẫn khuyên bảo. Hắn đối hành lang rượu vấn đề tình cảm vẫn là rất để bụng, nhất là một cái khác nhân vật chính vẫn là lai y, để hai người khóa lại có thể đem lợi ích tối đại hóa, đối với hắn đối tổ chức đều tốt.
Đúng vậy a, còn thích gì đều mình gánh. Tại kinh đô lần kia, nếu như không phải ta vừa lúc ở đây, lai y tuyệt đối sẽ bị đám người kia kéo tới mất máu quá nhiều mà chết.
Hành lang rượu quyết tâm đem người vạch tiến lĩnh vực của mình bảo vệ. Hắn muốn có được còn chưa từng thất thủ qua.
2,
Vì tránh hiềm nghi, hàng cốc số không cùng chư nằm cảnh quang thông thường sẽ giả bộ như là đồng nghiệp bình thường, cơ hội gặp mặt cũng rất ít. Hôm nay cũng là bọn hắn ít có có thể gặp nhau thời gian.