1.
Mở mắt liền một mảnh không gian xa lạ, Conan âm thầm nhấc lên cảnh giác, nhìn thấy tóc hồng híp híp mắt nam nhân chạy chậm quá khứ"Đỏ giếng tiên sinh, ngươi biết nơi này là nơi nào sao?"
Xông mũi tên mão"Không biết, nhưng có thể xác nhận chính là tạm thời là an toàn, nhưng có thể lặng yên không tiếng động đem chúng ta đưa đến nơi này, sự tình chỉ sợ không phải đơn giản như vậy, mà lại......" Xông mũi tên mở ra một con mắt lộ ra xanh biếc mắt, bất động thanh sắc hướng phía sau nhìn.
Conan thuận ánh mắt của hắn nhìn lại, trừng lớn hai mắt, biểu lộ hoảng sợ, tóc dài màu bạc, màu đen mũ dạ, áo khoác màu đen là Gin, còn có cái khác áo đen tổ chức thành viên.
Hơi hoan thoát giọng nữ vang lên"Hoan nghênh đi vào ngươi không nghĩ tới rạp chiếu phim, tìm các ngươi tới nơi này rạp chiếu phim thuộc về rạp chiếu phim chủ nhân ác thú vị, có thể sẽ để các ngươi vui vẻ, cũng có thể sẽ để các ngươi chấn vỡ tam quan, xin chuẩn bị kỹ lưỡng, mau chóng nhập tọa."
Cơ An Đế hứ một tiếng, Gin đang muốn từ áo khoác trong túi xuất ra Beretta lại sờ soạng cái không. Hoan thoát giọng nữ lại vang lên"Trong không gian không cho phép vận dụng bất kỳ võ lực nào, khảo thí đến tất cả mọi người chưa nhập tọa, khởi động cưỡng chế hình thức."
Tất cả mọi người thân thể không tự chủ được bắt đầu chuyển động, hoàn toàn không khống chế được, một số người âm thầm trầm xuống tâm, an thất thấu'Sách, cái không gian này chủ nhân đến tột cùng là mạnh đến mức nào lực lượng.'
Ngồi vào trên chỗ ngồi, Haibara cấp tốc mang lên mũ cùng áo đen tổ chức khoảng cách chỉ có tầm hai ba người thêm một cái lối đi nhỏ.
Xông mũi tên mặt không đổi sắc"Ngươi muốn cho chúng ta nhìn cái gì?"
"Thú vị đồ vật hiện tại bắt đầu đi."
[ Mềm mại mái tóc đen dài trải tại sau lưng, hai cái ngón tay kẹp lấy một con khói, thần sắc lười biếng bình tĩnh thở ra sương mù, cái này trong mắt nam nhân là bình tĩnh còn có mấy phần tràn ra hắc ám, hắn toàn cảnh xuất hiện đang vẽ mặt bên trong, quanh thân lắng đọng chính là hắc ám tựa hồ còn có một tia mùi máu tươi, điện thoại vang lên"Rye, 5 Dãy số đầu."
"Hiểu rõ" Rye Cầm lấy đặt ở trong tay thương thanh âm trầm thấp mang theo vẻ điên cuồng cùng vui sướng, xanh biếc đôi mắt mang theo một tia khát máu dục vọng"Lần này lại là nào không muốn mạng chuột đâu?" ]
FBI, Conan, thật thuần không thể tin mở miệng"Đỏ giếng...... Tiên sinh?/ Tú ca?"
Haibara run càng thêm lợi hại, trong màn hình cái này đỏ giếng cùng Gin rất giống, loại kia sắp tràn ra hắc ám.
An thất thấu bị trong màn hình đỏ giếng ứng kích bức ra khí thế, trong lòng có dự cảm không tốt.
Gin nhìn thấy hình tượng bên trong đỏ giếng mang theo một chút hưng phấn cùng vui sướng, adrenalin dần dần dâng lên"Rye? Thú vị" Trong ký ức của hắn, cái kia chuột vẫn là Rye Thời điểm, cũng không phải loại trạng thái này, không phải hai người bọn họ đã sớm hợp tác.