Thượng
1,
Đông Kinh gạo chợ hoa, một chỗ yên lặng chung cư.
Ánh nắng sáng sớm xuyên qua tầng tầng lớp lớp lá cây tại mặt đất ném xuống pha tạp bóng ma, mùa thu gió lạnh mang theo phiến lá sàn sạt tiếng va chạm.
Một cái thon gầy tóc đen dài thanh niên tại cửa trước chỗ đi giày, nghe được sau lưng cộc cộc nhỏ giọng tiếng bước chân, Akai Shuichi một không dùng quay đầu cũng biết là ai.
"Túi sách đều sửa lại sao, nhỏ số không? Không nên quên mang công khóa của mình, còn có liền làm cũng không cần quên"
"Ừ, đều &∧#&%"
Mái tóc màu vàng óng nam hài ngậm bánh mì phiến mập mờ nói, nhanh chóng mặc giày sau nhón chân lên từ tủ giày đỉnh chóp trong hộp xe nhẹ đường quen lấy ra một thanh chìa khóa xe nhét vào Akai Shuichi một tay bên trong.
"Nhỏ số không, ăn cái gì thời điểm không thể nói chuyện" Akai Shuichi dùng một lát ngón tay chải đủ hài tử rối bời sợi tóc, nhẹ nhàng nhéo nhéo mặt của hắn, "Vậy ngươi trước tiên ở cổng chờ ta, ta đi mở xe"
0 điểm gật đầu, Akai Shuichi vừa đi trong ga-ra đem một cỗ màu trắng Mazda mở ra, chở được hài tử lái về phía gạo hoa tiểu học. Bọn hắn tới rất sớm, tiểu học cổng chỉ có lẻ tẻ mấy cái lão sư đang chờ đợi học sinh, Akai Shuichi một mắt đưa thân ảnh nho nhỏ đi theo một cái lão sư đi vào cửa trường, số không cuối cùng quay đầu cùng Akai Shuichi vung lên phất tay.
Akai Shuichi xem xét nhìn thời gian, tính ra trong nhà cái kia cũng kém không nhiều nên tỉnh, lái xe quay trở về chung cư. Mở ra đại môn, tóc đen hài tử mặc áo ngủ chân trần đứng tại cổng, mông lung lam đồng trông mong nhìn về phía Akai Shuichi một. Akai Shuichi một lòng mềm nhũn một mảnh, nửa ngồi hạ dùng ngôn ngữ tay hướng hắn chào hỏi.
[ Buổi sáng tốt lành ]
[ Buổi sáng tốt lành ] Cảnh chỉ riêng đồng dạng dùng ngôn ngữ tay về, hài tử tay nhỏ, muốn"Nói" Trường cú rất tốn thời gian, Akai Shuichi một kiên nhẫn chờ hắn nửa câu nói sau.
[ Hắn đã đi trường học sao ]
Cảnh chỉ riêng thính lực không có vấn đề, Akai Shuichi một biểu đạt trường cú lúc liền trực tiếp lối ra nói: "Là, tiểu Quang cũng đi rửa mặt một chút, ăn xong điểm tâm chuẩn bị lên lớp"
Phổ thông tiểu học không nguyện ý tiếp thu một cái hoạn mất ngữ chứng hài tử, Akai Shuichi một cũng không có ý định đưa cảnh chỉ riêng đi đặc thù trường khuyết tật, hắn tin tưởng mình có thể trị hết cảnh chỉ riêng, tạm thời đảm nhiệm [ Lão sư ] Nhân vật dạy hài tử học chữ, vì thế Akai Shuichi một còn cố ý đi tìm hiểu thế giới này 7 Tuổi học sinh tiểu học chương trình học.
Cảnh chỉ riêng không có lập tức rời đi, mà là đi qua ôm Akai Shuichi một cổ cọ xát mới đi phòng tắm.
Akai Shuichi một ở phòng khách tọa hạ, nghe phòng tắm nhỏ xíu tiếng nước chảy lâm vào suy nghĩ của mình bên trong.