Khát.
Đây là Akai Shuichi vừa mở mắt về sau cuốn tới loại thứ nhất cảm thụ, sau đó đau đớn cùng rét lạnh theo nhau mà tới. Trên sinh lý khó chịu khiến đầu não vận chuyển cũng biến thành không lưu loát, nhưng vương bài thám viên vẫn là thành công hồi tưởng lại mình trước khi hôn mê phát sinh qua sự tình: Hắn thành công vì hàng cốc tranh thủ đến đào tẩu thời gian, cùng hàng cốc tại đu quay bên trên đánh một trận, phá hủy Gin Kế hoạch......
Gin, Djinn.
Hiện tại xem ra cái này danh hiệu thật sự là mười phần phù hợp, đỏ giếng nghiền ngẫm nghĩ đến, không nghĩ tới gia hỏa này thế mà còn có hài hước cảm giác.
Khát khô cảm thụ để đỏ giếng ý thức được mình mất máu lượng không nhỏ, nhưng hắn bây giờ bị cột không cách nào xem xét tình huống của mình, chỉ có thể ở trong bóng tối vơ vét trí nhớ của mình tìm niềm vui. Ả Rập ngữ cũng không tính là hắn cường hạng, nếu như sớm biết mình có một ngày sẽ cùng kinh Coran bên trong nâng lên thần bí sinh vật gặp nhau, hắn lúc trước nhất định sẽ tại cái từ khóa này bên trên nhiều hạ điểm công phu —— Bất quá kỳ ngộ chính là muốn tại người không thể đoán được lúc xuất hiện mới mê người, không phải sao?
Bỗng nhiên sáng lên đèn đánh gãy đỏ giếng đúng a kéo bá ngữ hồi ức.Gin Đi vào phòng, mặt tái nhợt bên trên chậm rãi hiện ra kiểu dáng phức tạp màu lam nhạt hoa văn —— Mặt là hắn duy nhất bại lộ bên ngoài làn da. Hắn tại nhìn thấy đỏ giếng ý đồ há mồm nói chuyện lại không phát ra được ra dáng thanh âm dáng vẻ đi sau ra khinh miệt tiếng hừ, sau đó vặn ra ở trong tay nước khoáng, đưa đến đỏ giếng bên miệng.
Gin Cho tới bây giờ không cho qua con mồi của mình loại đãi ngộ này, bất quá đỏ giếng tỉnh táo phản ứng thật sự là để tâm tình của hắn rất tốt. Lúc trước hắn bọn tù binh sẽ tại biết thân phận chân thật của hắn sau tinh thần sụp đổ, dù cho có một số nhỏ người có thể tiếp nhận hiện thực, tiếp xuống bọn hắn cũng sẽ làm trò hề cầu xin tha thứ: Ý đồ lấy tiền hối lộ hắn, hoặc là công bố mình còn có thân nhân, bằng hữu, chưa lại sự nghiệp......Gin Nghe qua điều kỳ quái nhất lý do là trong nhà còn nuôi một vạc cá vàng.
Vĩnh viễn học không được ngậm miệng, Akai Shuichi một. Gin Kiên nhẫn nhìn xem đỏ giếng từng ngụm đem nước rót vào trong dạ dày.
Thỏa mãn một chút trước khi chết người lòng hiếu kỳ đi: Danh hiệu của ngươi là vị tiên sinh kia thủ bút vẫn là chính ngươi ác thú vị?
Làm cho nhân loại cho là mình có được mệnh danh quyền lực rất thú vị. Gin Xuất thần nhìn chăm chú đỏ sậm huyết dịch từ đỏ giếng tĩnh mạch bên trong chảy ra, bị trong suốt ống nhựa liên tục không ngừng chuyển vận đến máu trong túi. Quan sát nhân loại sinh mệnh chi hỏa theo huyết dịch từng giờ từng phút trôi qua dập tắt một mực để hắn mê muội.
Sách, khống chế cuồng. Đỏ giếng suy yếu nở nụ cười, tiếp lấy tò mò nheo mắt lại, ngươi có có thể thỏa mãn lòng người nguyện thần lực sao? Đọc tâm đâu?
Ta cũng không phải là nhàm chán truyện cổ tích bên trong bị cất vào trong bình đồ ngốc, đỏ giếng. Gin Dùng hắn bị găng tay chặt chẽ bao vây lấy tay tại đỏ giếng bên miệng lau một chút, vì hắn lau đi nước đọng, mà lại phần lớn người tựa như trong đường cống ngầm tán loạn chuột, trừ ăn ra uống cùng với kỳ thật không có gì mục tiêu. Cho nên so với mộng tưởng trở thành sự thật, không bằng nói bọn hắn trước khi chết tự cho là tâm nguyện đạt được thỏa mãn thích hợp hơn.